Tôi đôi khi sẽ viết cách xưng hô rất rối .
- ngươi không biết ta là ai?
Nó gật đầu nhẹ đôi mắt nhỏ vẫn ngước nhìn anh
...
mang thí nghiệm số 1023 đi..
.
- này nhóc , nhóc đã từng nghe tới một nơi mà những kẻ như nhóc luôn muốn tới không?Đứa trẻ ngước nhìn cậu trai trẻ trước mặt nó . Mặc cho có vô vàn câu hỏi trong đầu, nó chỉ nói.
- anh biết đường tới đó không ạ .?.
Cậu trai trẻ im lặng nhìn nó , trong mắt xuất hiện vài tia thương sót .
Tại sao phải thương sót nó. Nó chính là nguyên nhân gây thiệt mạng của ba mẹ nó mà!.
Nó bị cô lập bởi những đứa trẻ cùng tuổi . Không người thân không bạn bè. Cuối cùng lại bị đưa tới nơi này . Cái nơi mà nó mất đi tự do , mất cả tương lai.
Mấy người ở phòng thí nghiệm luôn nói nó phải sống
Khi nó 18 tuổi nó vẫn không biết tại sao nó phải sống ...
Tại sao phải sống...
Sống cho ai coi cơ chứ .!
Tại sao lũ người mặc áo của phòng thí nghiệm lại nói nó như báu vật ...
Có thể là do nó là một sản phẩm thử thuốc .
Lần này cũng vậy , mấy người đó lại đổ một loại nước lạ vào miệng nó.
Nó cảm thấy rất đau bụng .miệng không ngừng tuôn ra những dòng máu đỏ đậm tràn xuống cằm một cách vô cùng ngẫu nhiên .
Mặc kệ cho nó nằm quằn quại dưới sàn đất . Ba bức tường và một tấm kính h đây không khác gì lồng giam chờ nó tới ngày tử hình. Nó ôm ngực liên tục cầu cứu .
Nhưng không có một lời đáp lại .. mọi thứ liền rơi vào một màn hình đen xì nó không bt tại sao nó lại như vậy..
Có lẽ thí nghiệm thất bại rồi ..
.
.
.
.
" Lại phải sống tiếp?"..
" Lại.mất tự do? .."
...
"Nó cũng không biết nữa ."
..
Nó chỉ biết cười tự diễu bản thân ,liệu đây có phải là một câu đố
" Liệu nó nên làm gì ?"
.
.
.
.South giật mình tỉnh giấc vừa ngẩng đầu lên đã thấy mình đang trong nhà tắm ở một nơi xa lạ , từ cách bày trí tới màu sắc căn phòng có thể nói nơi này cũng giống như một cái lồng giam
Chỉ khác nó được trang hoàng nhiều hơn thôi. Đầu thì đau cơn đau đó cứ dai giẳng tới nỗi cảm nhận như có người đâm hàng ngàn mũi dao vào người nó .
chân tay gần như chẳng thể cứ động thêm một động tác . cứ cào cửa cố gắng cầu cứu nhưng nó chợt khựng lại . Đằng nào thì họ cũng có tới cứu nó đâu . Nó không biết đây là nơi nào cả
BẠN ĐANG ĐỌC
(Countryhumans ) Kẻ Điên Học Cách Sống
RandomSống là gì ? Đồng hồ cát trôi theo dòng nước , nó nhìn đôi tay đã nhuốm màu đen đúa , liệu kiếp này có đáng không? Truyện thể loại xuyên không , sinh tử văn gần như không có yếu tố hài hước , vui lòng đọc kĩ thông báo trước khi đọc truyện Note : t...