Đi ngửi khí trời/Bỏ chạy bị đánh bầm dập/Chó liếm lồn.
_________________________________________
Bây giờ Anh Quốc mới biết nhà Nhật Huyên rộng như thế nào... phải gọi là biệt phủ mới đúng!
Căn biệt phủ được thiết kế theo phong cách cách châu Âu cô cùng sang. Thảm cỏ rộng xanh mướt bao quanh, điểm theo vài cây hoa đủ màu sắc, xung quanh bức tường là cây leo hoa hồng phủ kín. Vừa có nắng chiếu nhưng vừa âm u khó tả.
Nhật Huyên đặt giỏ tre xuống, lấy tấm khăn trải ra, đặt Anh Quốc xuống xong mới ngồi.
Nhật Huyên chống tay ra sau đón nắng, cậu mặc một cái áo tay bồng dài, cổ tròn áo tròn thắt dây nơ, hàng khuy áo nhỏ bằng gỗ thẳng tắp. Nhật Huyên không mặc quần mà mặc vái. Cái váy trắng dài xòe đầy nữ tính dài qua bắp chân.
Nhật Huyên ngửa cổ đón nắng, gió thổi làm áo vày váy bay nhè nhẹ. Mái tóc tung theo gió. Da trắng môi hồng, thân hình nhẹ nhàng thoát tục, trông như thiên sứ.
Chàng thiên sứ với con chó trần truồng.
Ngửa cổ xả hơi một tí, lúc này Nhật Huyên mới chú ý đến Anh Quốc.
Gã quỳ trên khăn trải, cố gắng che đi cơ thể. Thô tục khác hoàn toàn với Nhật Huyên.
"Chú thấy em đẹp không?"
Câu hỏi bất ngờ làm Anh Quốc giật mình, gã không biết trả lời thế nào cả.
"A... chú bị đói nên không có sức trả lời, để em cho chú ăn nha."
Nhật Huyên mở giỏ ra, bên trong toàn đồ ăn ngon thơm làm bụng Anh Quốc reo như trống.
Cơm thịt, bánh ngọt, nước uống, trái cây.... gã thèm nhỏ dãi.
Anh Quốc đã quan sát kĩ rồi. Phía kia có một khoảng sân, chạy ra ngoài chắc chắn là cổng. Bây giờ gã phải ăn, ăn cho lại sức rồi nhân lúc Nhật Huyên mất tập trung sẽ lao đi ngay!
Anh Quốc được cởi xích tay liền vồ lấy thức ăn ăn lấy ăn để, hai tay bốc lia lịa, miệng bị nhồi đầy đến hai má phồng lên, râu mới mọc chưa kịp cạo thì đồ ăn dính đầy lên đó.
Miệng gã dính đầy dầu, đồ ăn còn rớt đầy lên người, vương vãi lung tung.
Gã ăn thiếu điều nghẹn họng tắc thở.
Nhật Huyên chỉ im lặng nhìn Anh Quốc ăn cơm, khoảng hơn phút sau mới từ tốn lấy miếng bánh ngọt cho vào miệng.
Thấy Nhật Huyên bắt đầu mất cảnh giác, Anh Quốc vồ tới đẩy ngã cậu lăn mấy vòng, co giò chạy ra cổng.
Cánh cửa tự do!
Khoảnh khắc này gã sẽ sống lại!
Gã hớn hở chạy ra cổng, vừa chạy vừa cười rất to.
Anh Quốc thấy rồi! Hai cánh cổng to oành đang mở hé, chỉ cần lấy tay mở rộng hơn tí là chạy ra được rồi!
Tay chạm vào cánh cổng.
Cả thân người không ngại đau đập vào bên còn lại.
Zzz rẹt!!!
Lúc Nhật Huyên đi lại, Anh Quốc đang nằm ngay cổng trên con đường đầy sỏi trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Song Tính] TỘI PHẠM BỊ CHƠI (địt tên hiếp dâm)
Short Story⚠ H TỤC - SONG TÍNH - NAMxNAM - 1X1 ⚠ Tác giả viết vì đam mê, văn phong như cứt. Đọc không hợp hay không thích thì trở ra nhé. Giới thiệu: 📖 Tên sát nhân hàng loạt đã bị bắt và tống vào tù. Gã mang tội hấp diêm, giết người. Sau 3 năm gã được tại ng...