Chương 1: Sgp Jiro

55 12 1
                                    

Author: Hanagaki Rei

Dạo này Sgp lạ lắm nói đúng hơn là người đi đường tà thần của team Jiro rất lạ. Nếu nói về độ báo xếp thứ hai là Khoa thì chắc chắn thứ nhất phải là Ngọc Quý.

Với thân hình mảnh mai có đôi phần nhỏ con như mọi người thấy cũng đủ để quậy đục nước cái gaming house này nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi từ cái tối định mệnh đó.

Đồng hồ cũng điểm 3 giờ sáng nhưng vẫn có một người đang ngồi live đến cháy cả máy, từ mọi người trong team đến các fan đều khuyên hắn nên nghỉ ngơi vì Lai Bâng bây giờ trong không khác gì cái xác sống.

Có một điều mà mọi người không thể phủ nhận Bâng rất cứng đầu, lơ đi lời khuyên và bình luận trên live hắn giờ chỉ có game và game.

Nhưng game đánh hay chỉ chẳng thấy đâu chỉ thấy hắn đã đến chuỗi thua 10 ván liên tiếp, mệt nhọc mà xoa đầu Lai Bâng chào fan rồi cũng tắt live, ngồi trong căn phòng tối hắn dường như có rất nhiều suy tư cho bản thân.

Không mù khi ai cũng có thể thấy được sự bực bội và sát khí của Bâng toả ra và mọi nguồn cơn đều bắt đầu từ một người là Ngọc Quý.

Hắn và cậu đã có một trận cãi nhau lớn đến mức suýt nữa là tương tác nhau nếu mọi người không ngăn cản và nguyên nhân sâu xa đều do một trận game giữa hắn và cậu.

Mặc dù đã có nhiều lần Bâng và Quý xảy ra xung đột rồi mọi thứ lại dần trở lại bình thường, hắn và cậu vẫn sẽ là một đôi bạn song sát cùng nhau vượt qua khó khăn.

Có lẽ lần này lại khác sau đêm hôm đó Quý đã bỏ đi khiến cho mọi người lo sốt vó mãi hôm sau mới thấy cậu vác mặt về nhà, cũng kể từ hôm đó hiện tượng lạ của Sgp cũng bắt đầu xảy ra.

Mọi người chỉ nghĩ do cậu bị áp lực nên cần thời gian để bình ổn lại nhưng không kể từ đó đã hơn 1 tháng Sgp rơi vào trạng thái tĩnh lặng.

Quý vẫn là Quý trong diện mạo mọi người thấy nhưng tính cách thì lại khác đi hoàn toàn, cậu ta như biến thành người khác vậy trầm tính, trưởng thành và xa lạ hơn nữa.

Thật sự không ai có thể thích nghi nổi với sự xa cách đột ngột của Jiro và người càng không thể chấp nhận là Lai Bâng.

Hắn đã quá quen thuộc với cái đuôi nhỏ luôn bám theo mình để quậy phá, hay một đứa báo ngồi canh me để sờ mó mình, một hành động lời nói hay cả bản thân của Ngọc Quý đều là phần không thể thiếu trong cuộc sống của Lai Bâng và đã là của hắn thì càng thể để tuột mất.

Lê thân xác đã ngồi ở bàn máy tính hơn 5 tiếng hắn nhẹ nhàng mở của phòng ngủ tránh không cho cậu thức giấc.

Nhìn các cục tròn trong tường ánh mắt Bâng cũng dần dịu lại, trèo lên giường hắn từ từ xoay con người ngủ say cạnh mình lai.

Ôm trọn lấy Quý trong lòng, không kiềm chế được mà hôn lên cái má trắng nõn ấy.

"Quý không chịu tha thứ cho Bâng à"

"Bâng yêu Quý lắm"

Sgp hôm nay đặc biệt dậy sớm, ai cũng đều vác cái mặt buồn ngủ xuống dưới nhà chỉ trừ một người là Ngọc Quý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BângQuý] lạ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ