Chap 7: Soái ca bóng rổ cưa đổ tim cô!

8 1 0
                                    

Học xong tiết tự học thì trời đã chạng vạng rồi. Cổ Dạ Nguyệt cùng Diệp An Nhiên đi đến sân vận động. Khi hai người đến thì chỗ ngồi sân vận động đã đông kính người. Cổ Dạ Nguyệt nhìn cảnh này không khỏi bất ngờ.

Diệp An Nhiên đẩy đẩy bả vai Cổ Dạ Nguyệt nói:" Không ngờ tiểu Lâm nhà cậu lại hút gái đến vậy đấy. "

" Hút gái thì sao chứ. "

Hai người đến chỗ ngồi trống, chỗ ngồi này tương đối ổn, không xa sân bóng lắm. Cổ Dạ Nguyệt thấy còn chút nữa mới vào trận thì quay qua nói với Diệp An Nhiên.

" Mình đi mua tí đồ, cậu giữ chỗ giùm mình nhá. "

" Ồ đi đi. "

Cổ Dạ Nguyệt chạy đi ra cửa hàng mua chai nước táo, sau đó lại mua thêm nhớ đá bỏ vào bình giữ nhiệt. Suy nghĩ một hồi lại mua thêm chai nước chanh muối. Cổ Dạ Nguyệt sợ chậm trễ nên chạy thục mạng về sân vận động.

Lâm Hải Thiên đang khởi động chân tay, anh dời mắt nhìn xung quanh nơi mọi người đang ngồi. Anh tìm kiếm mãi chẳng thấy bóng dáng cô đâu. Có chút thất vọng, anh dời mắt thấy trận đấu sắp bắt đầu nên đi đến tập trung với đội.

Lúc Cổ Dạ Nguyệt chạy đến thì trận đấu vừa diễn ra được vài phút. Cô chạy đến ngồi bên cạnh Diệp An Nhiên thở dốc.

" Mệt chết tớ rồi. "

Diệp An Nhiên thắc mắc hỏi:" Cậu đi đâu lâu vậy ? Lúc nãy Lâm Hải Thiên vừa làm một cú 3 điểm đấy. Rất là ngầu luôn. "

" Thật sao ? "

" Đúng vậy. Lúc đó ai ai cũng la hét. "

" Tiếc thật. "

Cổ Dạ Nguyệt nhìn chằm chằm thân hình đang di chuyển trên sân. Anh mặc đồ bóng rổ màu đen, có số 7. Lúc anh chăm chú thi đấu rất đẹp trai. Cổ Dạ Nguyệt lấy điện thoại chụp anh vài tấm. Sau đó lại ngồi nhìn anh đến si mê.

Lý Giai ở bên cạnh đang được các bạn nữ sinh quay quanh hâm mộ.

" Oa Lý Giai, cậu thật sự quá cừ khôi nha. Có thể cua cả Lâm thần đấy. "

Lý Giai mỉm cười khiêm tốn nói:" Tớ chỉ là may mắn được cậu ấy đáp lại thôi. Chúng tớ vẫn chưa là gì cả. "

" Thật sao ? Tớ thấy rõ ràng là Lâm Hải Thiên để ý đến cậu rồi. "

" Đúng đó Lý Giai, cậu xinh đẹp như vậy ai mà không thích chứ. "

Lý Giai được khen ngợi lòng đầy kêu ngạo, nhưng bên ngoài vẫn khiêm tốn cười nói.

Diệp An Nhiên ngồi cách đó không xa nghe vậy thì bĩu môi chán ghét nói với Cổ Dạ Nguyệt:" Tớ thấy có người bản mặt thật dày. Rõ ràng là chưa có gì mà nói như kiểu rằng mình với Lâm thần quen nhau ấy. "

Cổ Dạ Nguyệt cũng nghe rõ đoạn đối thoại của Lý Giai. Cô không nói gì chỉ khẽ cười nhìn về phía Lâm Hải Thiên.

Dưới sân đấu.

Lâm Hải Thiên bị đội đối thủ ép đến không giao bóng được. Thẩm Kình Nam thấy vậy liền đi lên giúp anh thoát vay. Lâm Hải Thiên thấy có cơ hội liền tung một cú 3 điểm. Cả sân lúc này hét ồn lên. Vừa đúng lúc hết trận 1. Lâm Hải Thiên thở dốc quay người đi nghỉ.

Thiên NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ