Lời dẫn + Chương 1 : Chợ Giáng Sinh

8 1 0
                                    

Lời dẫn

1.
Thời gian luôn công bằng đối xử mỗi người, không cần nói Ran liền tại nghĩ trở về gian kia nho nhỏ chung cư, cũng bị thực tế ép buộc tiến về phía trước .

Gin rời đi năm thứ hai, Ran vừa mới kết thúc thi cuối kỳ, nằm trên bãi cỏ khuôn viên trường mà thất thần .

Gin được Vermouth cứu đi sau, Lan được FBI bảo vệ chặt chẽ , nhưng nàng không quan tâm mọi người phản đối, kiên trì tại nàng và Gin trong căn hộ.

Năm thứ hai đại học Ran , không những ra sức chăm chỉ học tập , đối với trường học lựa chọn cũng phá lệ để ý, thường xuyên hướng về phía Jodie hỏi thăm nước Mỹ các đại học viện y khoa cùng phong tục của các tiểu bang .

Jodie tại FBI nội bộ trong hội nghị báo cáo việc này, đồng thời cho rằng Ran từ từ thoát khỏi sự nguy hiểm và đi đúng hướng với cuộc sống , đang vì một trường học tốt học viện y khoa nỗ lực cố gắng.

Akai lại đối với chuyện này không ngừng nghĩ, lạnh lùng trong mắt xẹt qua một chút hoài nghi.

Sắp hết năm, mang theo học viện y khoa giáo thụ cùng dược học giáo thụ đồng thời tiến cử, rất nhanh thu hoạch rất nhiều trong trường offer, Nàng cuối cùng lựa chọn có được hoàn mỹ đứng đầu học viện y khoa John Hopkins đại học?

Rõ ràng chỉ là một đóa sồ cúc, càng muốn tại Sư Đà lĩnh nở rộ. tại bầy sói vây quanh Baltimore, Ran thật có thể tìm được Julian tiên sinh sao?

Chương 1:

Mỗi năm lễ Giáng Sinh, Baltimore bến cảng cũng sẽ tổ chức Giáng sinh phiên chợ, Ran đáp ứng Sonoko mời, phiên chợ cảm nhận nước Mỹ Giáng sinh không khí.

Ran nâng ly, đứng tại phía ngoài đoàn người yên tĩnh thưởng thức kèn Saxophone . Sonoko cùng Kyogoku Makoto ở bên cạnh gian hàng chọn lựa Giáng sinh hàng thủ công mỹ nghệ, Sonoko đang tại "Ông già Noel cùng con nai" Cùng "Ông già Noel cùng bánh kẹo" trong lúc đó rầu rĩ, kêu lên muốn Kyogoku Makoto thay làm lựa chọn.

Kyogoku Makoto hai tay cầm hai ly cà phê nóng, nhìn xem vị hôn thê đáng yêu khuôn mặt, không khí lạnh khiến cho Sonoko chóp mũi ửng đỏ, đôi mắt che sương, màu đỏ thẫm khăn quàng cổ tôn lên màu da trắng như tuyết, càng thêm nhỏ nhắn xinh xắn vô hại, chỉ cần một cái liếc mắt với một khuôn mặt đỏ bừng , trả lời qua loa , khiến cho Sonoko một hồi bất mãn, "Kyogoku Makoto chuyện gì đang xảy ra vậy, Anh đang lựa chọn không cẩn thận phải không? ! Ran đừng đứng cái kia ngẩn người, mau tới giúp ta tuyển chọn"

Ran nghe vậy, nhìn một chút Kyogoku Makoto, hiểu rõ cười cười đi tới giúp hắn thoát khỏi rắc rối.

Mặt trời từ từ ngã về tây, Ran cùng Sonoko dọc theo cảng khẩu ven đường tản bộ, Kyogoku Makoto biết rằng có những chủ đề để nói chuyện giữa bạn gái , thức thời tại sau lưng các nàng không xa không gần khoảng cách. Baltimore khu vực thành thị tuần trước vừa xảy ra bắn súng án kiện, cách bọn họ chỗ bến cảng chỉ cách 3 cái khu phố, Kyogoku Makoto không yên tâm Sonoko, không bao giờ rời khỏi tầm mắt .

Ran lắc đầu, dừng ở ven đường lan can bên cạnh, ánh mắt nhìn về phía lân cận cảng khẩu vùng biển. Mặt biển một mảnh yên tĩnh, hoàng hôn chiếu vào mặt nước dát lên một tầng màu bạc kim, điểm một chút kim quang theo sóng biển nhấp nhô nhảy lên lấp lánh, Ran không biết nghĩ tới điều gì, nhìn xem màu bạc kim biển im lặng xuất thần.

Cùng lúc đó, ở bến cảng đậu một chiếc du thuyền, một đôi màu xanh sẫm con mắt gắt gao khóa lại bên bờ thân ảnh, trong mắt cảm xúc giống như hoài niệm giống như tàn nhẫn.

Vodka đứng tại Gin sau lưng cả kinh nói "Đại ca, đó không phải là......"

Mặt biển đột nhiên nổi gió, cuốn lấy màu trắng bông tuyết mênh mông tản hướng về phía màn đêm buông xuống Baltimore.

Ran lấy lòng bàn tay nâng lên một mảnh bông tuyết, còn không có cảm giác lạnh lẽo hòa tan làm nước. nhìn về phía bầu trời, càng nhiều bông tuyết rơi xuống, làm ướt mi mắt.

"Là tuyết đầu mùa đâu, Julian tiên sinh." Ran lẩm bẩm nói, Sonoko không nghe rõ Ran lẩm bẩm nghiêng đầu hỏi, cách một mảnh nước biển Gin đọc hiểu gần như thì thầm môi ngữ.

"Lên đường đi." đối với Vodka ra lệnh.

"Vậy... Vậy nàng..." Vodka đối mặt Gin hiếm thấy lộ ra người thành thật thần sắc mê mang.

"Ta đều có an bài."

"Là, đại ca"

Du thuyền chậm rãi lái ra bến cảng, màu đen thủy tinh hoàn mỹ ngăn cách bất luận kẻ nào theo dõi ánh mắt, nhưng không biết vì cái gì, Ran chú ý tới cái kia phiến cửa sổ.

"Ran? Ran!" Sonoko lần thứ 3 cất cao giọng, mới đem Ran từ trong tâm tình kéo trở về. "A"

"Hừ, chắc chắn lại đang nghĩ Julian a!" Sonoko chế nhạo nói, không biết hai năm trước Julian rời đi chân tướng, Ran cũng không muốn đem hảo khuê mật kéo vào nguy hiểm vòng xoáy, chỉ là nói cho nàng Julian tiên sinh bởi vì việc làm nguyên nhân đi nước Mỹ

?? "Hắn khiến cho Ran thương tâm như vậy, chúng ta không cần hắn nữa, ta tới cho ngươi giới thiệu một chút nước Mỹ bên này con nhà giàu đẹp trai...... Hắc hắc hắc, định vào hôm nay buổi tối! Ta cố ý chuẩn bị du thuyền party, chúng ta hiện tại liền xuất phát!!!" Sonoko hưng phấn mà cao giọng tuyên bố, Ran biết Sonoko đang dùng phương thức của mình an ủi, giỏi đoán ý người cô gái chưa từng nhìn qua những người khác xung quanh tôi mà cảm thấy hứng thú .
?? Sau đó không lâu, một chiếc khác du thuyền từ bến cảng lái ra, lái về phía một hồi mở ra mặt khác gặp lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mộng Ảo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ