Một đêm nọ, khi Yoon Jeonghan vẫn còn đang bận rộn với công việc ở cửa hàng tiện lợi. Em nhìn thấy có một gã đàn ông ăn mặc khá sang trọng bước vào cửa hàng.
Hắn lấy 10 hộp bao cao su, 1 chai gel bôi trơn và 2 hộp thuốc lá rồi đặt lên bàn thanh toán. Jeonghan nhìn vậy mà ngớ hết cả người, ngập ngùng hỏi người đàn ông kia:
- Ừm, anh có thể cho tôi xin chứng minh nhân dân để xác minh không ạ... ?
Gã đàn ông kia lấy ra một chiếc ví rồi đưa thẻ chứng minh nhân dân cho em:
- Choi Seungcheol - 29 tuổi. Được rồi, của anh hết 25,000 won
Sau khi thanh toán, người đàn ông kia ra khỏi cửa hàng. Lúc này, Jeonghan mới thở dài... "haizz, nay sao toàn gặp mấy đơn hàng nhạy cảm vậy trời". Cùng lúc đó cũng đã 1h sáng, và em cũng đã được tan ca.
Khi về tới kí túc xá của mình, Jeonghan nhận được cuộc gọi từ Hong Jisoo
📞: " Jeonghan à! Cậu thế nào rồi?"
📞: "Tớ vẫn khỏe mà, có gì vậy? "
📞: "À thì như lần trước cậu nói, tớ kiếm được một công việc cho cậu cũng khá ổn thỏa, cậu có đồng ý không? "
📞: "Thế thì tốt rồi! "
📞: "Lần này là làm trợ lí cho một doanh nhân khá thành đạt, tớ sẽ xin hộ cậu nhé. Vì anh ấy là người quen của tớ mà... "
📞: "Ừ, cảm ơn cậu nhé. Chào! " *tắt máy*Nghe thấy thế, lòng em vui sướng, nhảy cẫng lên. Tự nhủ rằng sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ để kiếm thật nhiều tiền...
Sáng sớm hôm sau, tuy là ngày chủ nhật nhưng thay vì ngủ đến 10h như bao người khác *cụ thể là tôi* thì Jeonghan đã dậy từ rất sớn để chuẩn bị làm thêm tại quán cà phê.
Đang làm việc thì em nhận được một đơn hàng giao tới tận nhà
- Xem nào, một ly Americano đá giao đến địa chỉ xx...
Jeonghan lập tức chạy đi làm cà phê và đi giao tới địa chỉ đã cho. Vừa mới nhấn chuông cửa, một cậu thanh niên khá đẹp trai và cao ráo mở cửa, tay đang còn ôm lấy cái eo đau nữa...
- Cậu có phải là người đặt ly Americano này không..? "Jeonghan hỏi"
- Đúng rồi, phiền anh mang vào nhà rồi để lên banc dùm tôi nhé
Jeonghan tiến tới nhà và đặt cốc cà phê lên bàn. Cùng lúc đó, tiếng chuông reo điện thoại của cậu bạn kia vang lên. Nghe thấy vậy, cậu ta mở lên và đáp:
- 📞: "Alo! Seungcheol đó hả? Ừm... Tối nay em qua nhà anh được chứ? Để... lên giường với em ấy! "
📞: "Được thôi, hẹn 11h đêm nhé"Jeonghan có nghe lén được một chút, em khá bất ngờ vì đầu dây bên kia lại là người đàn ông em gặp vào đêm qua. Thảo nào lại mua bao cao su nhiều như vậy.
Rời khỏi nhà cậu kia, sau khi làm thêm một số công việc nữa thì tới tận đêm muộn thì Jeonghan mới lết cái xác tới nhà. Vừa bước chân vào nhà em liền phi ngay tới giường ngủ với tâm trạng mệt mỏi.
Chưa kịp tận hưởng cảm giác vui vẻ cuối ngày thì Jeonghan nhận được cuộc gọi từ Jisoo:
📞: "Alo! Jeonghan đúng không? "
📞: "Ừm.. Tớ đây!
📞: "Tớ mới nói chuyện với anh ta xong, thì anh ấy đồng ý nhận cậu vào rồi. Từ tuần sau cậu đến nhà hắn nhé. Tớ sẽ nhắn cậu địa chỉ sau...
📞:" Thật vậy sao? Cảm ơn cậu nhiều ! "
📞: "Không có gì đâu, tớ cúp máy đây. Chào!
Lúc này, Jeonghan bỗng mỉm cười khi thấy mình đã có công việc ổn định. Không cần làm thêm nhiều chỗ hơn. Mặc dù vẫn phải làm nhiều nhưng mà số công việc sẽ ít hơn thì cũng sướng mà nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Cheolhan | Trợ lý nhiều công việc
FanfictionYoon Jeonghan là sinh viên cuối năm, để có tiền trang trải cuộc sống thì cậu phải làm nhiều công việc trong một ngày Và rồi, cậu đã gặp Choi Seungcheol, người mà sau này cậu sẽ làm trợ lí cho hắn...