Không cần sợ hãi ta rời đi mùa xuân

0 0 0
                                    

https://luoooo0409.lofter.com/post/4d20dd90_2bcab7b5b

* Thẩm tinh hồi x ngươi ngôi thứ nhất thị giác

* một phát xong toàn văn 4k+

*ooc cảm tạ quan khán

01.

Tháng tư, mùa xuân.

Lần đầu tiên nhìn thấy Thẩm tinh hồi là ở một cái ngày mưa. Hắn không có mang dù, đứng ở hiệu sách trước đợi mưa tạnh. Tại đây phía trước ta nghe nói qua hắn, mỗ mỗ tập đoàn con một, mẫu thân ở hắn lúc còn rất nhỏ liền qua đời, hắn cùng phụ thân hắn quan hệ cũng không tốt.

Ta ở hiệu sách, phủng quyển sách ngồi ở trong suốt pha lê trước trộm xem hắn. Không trong chốc lát một chiếc xe ngừng ở trước mặt hắn, đi xuống tới một cái người cho hắn bung dù. Thẩm tinh hồi tựa hồ mở miệng nói câu cảm ơn, liền lên xe. Xe khai đi lên, cách cửa sổ xe pha lê, hắn tựa hồ nhìn ta liếc mắt một cái, có lẽ là ta ảo giác.

Ngày hôm sau đi trường học trên đường, ta lại gặp được hắn. Hắn ngồi xổm ở ly cổng trường không xa lùm cây bên, trong tay cầm vài căn miêu điều ở uy lưu lạc miêu. Ta nhận được kia hai chỉ miêu, loang lổ cùng điểm điểm, là ta thường uy hai chỉ. Ý thức được có người tới gần, Thẩm tinh hồi hồi đầu nhìn thoáng qua, ánh mắt đề phòng.

Nhìn đến là ta, hắn không nói chuyện, quay đầu tiếp tục uy miêu. Ta đi đến Thẩm tinh hồi bên cạnh ngồi xổm xuống, sờ sờ loang lổ điểm điểm. Có lẽ là bởi vì tới gần vườn trường, đại gia đối chúng nó đều thực thân thiện, cho nên này đó lưu lạc miêu tính cách đều thực dịu ngoan.

"Ngươi thường xuyên tới nơi này uy miêu sao?" Thẩm tinh hồi rũ mắt trước mở miệng, "Chúng nó thực thân ngươi."

"Cũng không tính thường xuyên đi, ngẫu nhiên." Ta quay đầu nhìn mắt Thẩm tinh hồi, hắn biểu tình chuyên chú, "Ngươi phía trước cũng tới nơi này uy quá chúng nó sao?"

"Không có, lần đầu tiên." Thẩm tinh xoay tay lại miêu điều thấy đáy, hắn lúc này mới thu hồi ánh mắt, quay đầu xem ta.

Đó là ta lần đầu tiên cùng Thẩm tinh hồi đối diện. Xuyên thấu qua hắn màu xanh băng đồng tử, có thể trông thấy ta thân ảnh. Lâm không thị hiện tại là mùa xuân, rõ ràng nhiệt độ không khí mát mẻ, vì cái gì ta mặt ở nóng lên.

"Mau đi học, đi thôi." Thẩm tinh hồi trước thu hồi ánh mắt đứng lên. Hắn hướng ta duỗi tay, muốn kéo ta lên, ta cầm hắn tay, thực ấm áp, tựa như mùa đông gặp được đệ nhất lũ ánh mặt trời.

Thứ sáu ngày đó, vì chúc mừng kiến giáo một trăm đầy năm, trường học tổ chức một hồi giáo nội pháo hoa tú. Thừa dịp nghỉ trưa thời gian, ta đi tới Thẩm tinh hồi lớp cửa. Đại bộ phận người đều đã trở về nhà, kỳ thật ta cũng chỉ là tới thử thời vận, nhưng thực may mắn, Thẩm tinh hồi ở bên trong.

Trong phòng học chỉ có hắn một người, hắn mang theo tùy thân nghe, chuyên chú mà viết trong tay quyển sách. Ta đành phải trước tiên ở hành lang chờ. "Xin hỏi có chuyện gì sao?" Thình lình, Thẩm tinh hồi đột nhiên xuất hiện ở ta phía sau.

"Ta... Ta muốn hỏi một chút ngươi đêm nay có rảnh sao?" Thẩm tinh hồi nhíu nhíu mày, tựa hồ là ở tự hỏi. Xem hắn như vậy, ta lại mở miệng: "Không rảnh cũng không quan hệ, ta chính là tưởng mời ngươi đêm nay cùng đi sân thể dục xem pháo hoa." Ta dời đi ánh mắt, đã làm tốt bị cự tuyệt chuẩn bị.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now