" Siwoo đến à?"
" Không những có anh Siwoo mà còn có thêm thằng Ruhan với hai đứa nào nữa đấy anh, hình như hai đứa nó năm nhất hay sao ấy, thấy có thằng kia lùn tịt hà." Moon Hyeonjoon hóng hớt được nên báo cáo lại
Nhưng gã vừa dứt lời thì anh đội trưởng của gã đã đi đến chỗ mấy vị kia đang đứng rồi.
Park Jaehyuk tiến đến nơi nhóm Son Siwoo đang tụ lại nói chuyện, Park Jinseong nãy giờ đang bốc phốt đội tuyển không ngừng thấy hắn đến thì bỗng đẩy nhẹ người Siwoo rồi đổi chủ đề nói chuyện.
" Thủ phạm kéo giò bọn tao ở lại tập đến rồi kìa Siwoo, nghe bảo mày muốn tâm sự mỏng với nó à?"
Son Siwoo nãy giờ bị cuốn theo mạch truyện nói xấu người khác của đồng bọn bỗng bị đổi chủ đề hơi hoảng như vẫn theo kịp, cậu cười mỉm quay đầu về phía Park Jaehyuk đang đi đến vào giọng hỏi.
" Đâu? Chân dung đứa bắt mày, Wangho, Hyeonjoon và Suhwan ở lại là ai đâu để tao nói chuyện với nó?"
Park Jaehyuk vừa kịp nghe câu móc mỉa của người kia, hắn chỉ cười nhẹ rồi giả bộ làm đang nghiêm túc đáp lại.
" Là tao đấy? Sao nào, Siwoo có gì không hài lòng với tao à?"
" Đương nhiên là không hài lòng rồi!"
Son Siwoo vênh mặt với đội trưởng Park, hai tay khoanh trước ngược lên án.
" Mày có biết tại vì mày mà tao sắp phải cuốc bộ về phòng trọ không hả?"
" Sao lại tại tao nhỉ?"
" Mày bắt tụi Jinseong ở lại tập nên không ai chở tao về phòng trọ được, nên tao phải tự đi bộ đấy, xe tao hư rồi."
Bộ dạng bây giờ của Siwoo khiến Park Jaehyuk rất buồn cười, nhưng hắn cố nhịn rồi điềm đạm đáp.
" Ai trong đội tuyển cũng bị bắt ở lại, đâu chỉ mình tụi nó, tao cũng ở lại để tham gia tập đó thôi."
" Nhưng vấn đề là mày bắt tụi nó đi đúng giờ, tập sát giờ làm sao tụi nó chở tao về được."
Cả đội tuyển bắt đầu tụ lại hóng hớt chuyện, nhìn anh đội trưởng và " người yêu " tin đồn đang cãi nhau vì vấn đề tập luyện, vài đứa âm thầm cổ vũ cho " chị dâu" , đứa nào cũng muốn Park Jaehyuk và hai Coach điều chỉnh lại giờ tập cho thích hợp, cả đội tuyển ngán tập thể lực lắm rồi.
" Nhưng nếu giãng thời gian ra nhiều như thế thì sẽ có vài đứa cúp tập đấy Siwoo có biết không? Tao làm như vậy cũng chỉ muốn tụi nó đi tập đầy đủ thôi."
" Vài đứa cúp tập" nào đó tự nhiên nghe xong cái thấy chột dạ ngang.
" Tình trạng cúp tập gần đây xảy ra rất nhiều nên tao và hai Coach làm như thế đế xiết chặt bọn nó hơn, nếu cứ để tình trạng đó kéo dài bữa đủ bữa thiếu sẽ gây khó khăn trong quá trình tập luyện, rồi sẽ ảnh hưởng đến kết quả thi đấu luôn đấy."
Park Jaehyuk cố tình nói to để cho mọi người cùng nghe.
" Với vai trò của một đội trưởng, tao làm gắt lên để bọn nó sợ không dám cúp nữa. Lịch tập thể lực dày lên cũng vì do trước đó tụi nó đã cúp quá nhiều buổi nên phải tập bù lại."