Chương 13: Cõng cô

31 6 0
                                    

Tiếng nói vừa dứt, đầu óc Jennie ngay lập tức bị mắc kẹt.

Sau khi rẽ vài khúc cua, mới hiểu ý tứ Taehyung muốn biểu đạt, muốn cùng mình đi chơi, mà không phải...... Muốn cùng cô về khách sạn ngủ.

Một câu kia anh nói ra, thật sự là ái muội không thôi.

Jennie không biết Taehyung là không chú ý tới nó hay vẫn là có những nguyên nhân khác, nhưng cô quả thật cảm nhận được một tia không thích hợp. Nhưng nhìn vẻ mặt chính trực của Taehyung, đáy mắt không có loại cảm xúc mà cô phán đoán, cô lại cảm thấy là mình suy nghĩ nhiều.

Hai người không tiếng động ở đường lớn đối mắt, chung quanh đều là người tới tới lui lui, gió còn có chút lớn.

Bị gió thổi tỉnh, Jennie kinh ngạc mà nhìn anh, nuốt nước miếng: "Anh muốn đi chơi cùng tôi?"

"Không muốn tôi đi?"

Taehyung kéo kéo môi, cố ý hỏi: "Muốn về khách sạn ngủ?"

Jennie ngạnh hạ, vội vàng lắc đầu: "Không không không...... Đi chơi cũng có thể, anh muốn đi nơi nào?"

Kỳ thật khi cô tới đây đã làm một chút công lược. Về thành phố S, có không ít chỗ đáng đi, kỳ thật trước kia Jennie cũng đã tới nơi này, bất quá đó là lúc còn rất nhỏ, nhỏ đến nỗi cơ hồ không có quá nhiều ký ức, khi đó là cha mẹ bởi vì có chuyện, đưa cô lại đây ở nhà bà ngoại một thời gian.

Nhưng cũng vẻn vẹn chỉ là một tháng rồi về, kia...... là lúc ăn tết. Cảm thụ lớn nhất của cô đối với thành phố S này đó chính là lạnh, khi mùa đông vô luận là phòng trong hay ngoài phòng đều lạnh, lạnh đến run bần bật.

Trong nhà cũng không có máy sưởi, cô thật sự cảm thấy mùa đông bên này không quá tốt.

......

Cũng may hiện tại cũng còn chưa lạnh đến mức tận cùng, cô nhìn về phía Taehyung, hết thảy ưu tiên công việc: "Nếu không chúng ta đi công viên trò chơi đi?"

Taehyung nhướng mày, chờ đợi cô phân tích.

"Tình lữ, hoặc là là ở trên đường dạo phố, hoặc là là ở công viên giải trí, hoặc là buổi tối ở quán bar hẳn là cũng rất náo nhiệt, hạn độ quan sát tình lữ ở chung có thể lớn hơn nữa."

Jennie nghiêm túc mà làm phân tích: "Còn có đại học, chúng ta có thể đi đại học nhìn thử."

Taehyung nhìn thời gian, trầm ngâm giây lát nói: "Không muốn nghỉ để đi chơi à?"

Jennie lắc đầu: "Công việc quan trọng, bất quá cũng có thể đến các khu du lịch, những nơi cũng có tình lữ các nơi về đây du lịch."

"Ừm."

"Đi thôi."

Hai người bỏ ra vài phút thời gian định hành trình, đi một nơi tương đối nổi danh, miếu Thành Hoàng.

Cuối tuần bên kia rất nhiều người, ngày thường thì bận thời gian làm việc nên người tương đối ít hơn một chút, nhưng cũng không phải là ít quá, không nhiều người tương đối không thích hợp cho hai người làm việc.

Jennie nhìn về phía Taehyung ăn mặc một thân hưu nhàn, chần chờ một lát: "Đi gọi xe sao?"

Taehyung nhìn cô: "Ngồi tàu điện ngầm."

[Taenie] Ôm một cái nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ