cảm giác yêu một người bạo lực là như thế nào nhỉ ?
shoto có một cậu người yêu rất hay cọc, hắn ta dễ nổi điên và lúc đó sẽ đồ sát người chọc hắn dù đó là con gái đi chăng nữa. miệng hắn cũng chẳng phải dạng vừa, cứ mở ra là một câu tục hai câu chửi, nhiều khi cả lớp cũng nhức đầu với cậu ta.
nhưng mà katsuki của cậu nấu ăn ngon lắm, người như hắn vậy mà lại có tài năng nấu nướng tuyệt vời như vậy. nếu ai yêu hắn thì chắc chắn chẳng cần động tay vào căn bếp bởi vì có anh người yêu nấu cho ngày ba bữa.
đương nhiên chỉ có mình shoto mới có thể chiêm ngưỡng những món ăn mà katsuki nấu thôi.
cảm giác yêu một người trầm tính là như nào nhỉ ?
khác hẳn với hắn, bạn yêu của hắn ít khi chịu nói chuyện, cậu nhiều khi còn hay ngại nếu như được khen. tuy rằng shoto rất giỏi, nhưng nhiều khi cậu lại khờ đến thương, nhất là trong chuyện tình cảm.
nên thường là hắn chủ động ôm ấp hôn hít cậu.
điều kì diệu là shoto là người đã khắc chế được con thú hoang trong người katsuki, chứ đến cả all might còn sợ con người hắn nữa là.
nhưng mà dạo này shoto lạ lắm, theo như kaminari quan sát thì cậu thường tránh mặt katsuki. và kaminari không chần chừ đồn khắp lớp rằng shoto và hắn giận nhau.
"ui thật á, tớ thất hai cậu ấy thường bám dính lấy nhau mà?"
"nào nào uraraka, khi yêu thì chẳng ai bình thường hết, giận dỗi là chuyện đương nhiên mà."
"ừm, tính của kacchan thì chỉ ở với cậu ấy 1 ngày thôi là lạnh sóng lưng rồi."
uraraka, midoriya, kaminari đang hăng say bàn luận, chẳng hề đoái hoài đến shoto đang giận dỗi đi đến chỗ mình ngồi và bên cạnh cậu là tên bộc phát vương đang cảm thấy khó chịu trong người.
với người không sợ chết như kirishima, anh chàng tóc đỏ đi đến chỗ bakugou, mạnh tay vỗ lên vai hắn rồi thản nhiên nói.
"nào nào sao mặt cứ hầm hầm thế, giận nhau thì thôi, chán nhau thì mình tìm người khác là được m-"