đương ngươi mang theo quang săn xuất hiện ở trong tối điểm lão đại tiệc rượu

0 0 0
                                    

https://xinjinjumin966198145794.lofter.com/post/81e1a7e0_2bca7c62b

OOC tạ lỗi một chút Thẩm tinh hồi cùng Tần triệt Tu La tràng

"Nghe nói không, ám điểm lão đại cho hấp thụ ánh sáng."

"Kêu Tần triệt đúng không, tối hôm qua quả thực nhiệt độ nổ mạnh, đầu đề tất cả đều là hắn."

"Đối nga, nghe nói là một cái chụp lén minh tinh đường viền hoa paparazzi chụp đến, còn tưởng lấy cái này làm tiền, cuối cùng giá không nói hợp lại, trực tiếp cấp cho hấp thụ ánh sáng."

"Ta đi, như vậy kích thích, kia cái này paparazzi đâu?"

"Phỏng chừng có vài miếng ở đâu cái cống thoát nước bay đi."

Mỗi ngày lệ thường thần sẽ, bởi vì tối hôm qua tin giựt gân mà có vẻ náo nhiệt lên, các đồng sự thảo luận kịch liệt, các loại bát quái chui vào ta lỗ tai, mà ta bên người Thẩm tinh hồi, trạm thẳng tắp, đầu lại giống tiểu kê trác mễ.

"Uy, Thẩm tinh hồi, ngươi nhận thức ám điểm lão đại sao?"

Quay đầu nhìn nhìn bên người Thẩm tinh hồi, thợ săn chế phục xuyên thẳng sạch sẽ, tóc lại rối bời, như là bị người vừa mới từ trong ổ chăn túm lên, này sẽ phỏng chừng đã tiến vào giấc ngủ sâu, ngủ đến lung lay. Ta nhịn không được đỡ lấy bờ vai của hắn, tiến đến hắn bên tai, tò mò dò hỏi.

"Tần triệt?"

Đôi mắt vẫn là luyến tiếc mở, Thẩm tinh hồi mơ mơ màng màng mà đáp lời.

"Không quen biết, không hiểu biết, không biết."

Phủ nhận nhưng thật ra mau, ta nhấp môi, cười đến không tỏ ý kiến.

Nói giỡn, hắn chính là Thẩm tinh hồi ai, thợ săn chiến lực trần nhà, trong lời đồn quang săn, trong nghề truyền thuyết bưng ám điểm hang ổ gia hỏa, như thế nào sẽ không quen biết!

"Ngươi như thế nào biết hắn kêu Tần triệt."

Ta quyết định lừa hắn một trá.

"Vừa mới nghe bọn hắn nói."

"Nhưng ngươi vừa mới rõ ràng đang ngủ."

"Ta là ngủ, nhưng ta lỗ tai còn tỉnh."

Thẩm tinh hồi dụi dụi mắt, nhìn như không chút để ý, kỳ thật tích thủy bất lậu.

"Hảo, muốn mở họp, chuyên tâm."

Trong phòng thảo luận thanh ở nam đội vào cửa khi dần dần biến mất, Thẩm tinh hồi đúng lúc vỗ vỗ ta bả vai, đánh gãy ta dò hỏi tới cùng, nhắm lại miệng, nhắm mắt dưỡng thần.

"Về ám điểm người phụ trách cho hấp thụ ánh sáng, đại gia trong lòng hiểu rõ liền hảo."

Nam đội giỏi giang mà bố trí xong hằng ngày nhiệm vụ sau, đơn giản thuyết minh thái độ.

"Lấy hiện giai đoạn chúng ta trong tay chứng cứ, trong lúc nhất thời cũng bắt không được hắn, không cần cấp quá nhiều ánh mắt, làm tốt đỉnh đầu sự, tan họp."

"Thẩm tinh hồi, các ngươi tổ lưu một chút."

Vừa muốn giải tán, ta cùng Thẩm tinh hồi đã bị nam đội gọi lại.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now