Chương 2: Hôn Khắp Người

89 8 0
                                    

.............

Seulgi cũng ở phòng tắm của Joohyun, tắm rửa qua một lần, chưa kể là hoa hồng rải rác trong phòng tắm, bồn tắm cũng là dạng massage, ngâm mình ở bên trong, Seulgi nhịn không được, hừ nhẹ một tiếng.

Trong nhất thời Seulgi cũng không thể phân biệt được liệu bản thân đến đây để vạch mặt tiểu tam hay là để tận hưởng cuộc sống, cho đến thời điểm cô bước ra khỏi bồn tắm để tìm quần áo mặc, đầu có chút choáng váng, mới bắt đầu thanh tỉnh.

"Bae Joohyun! Quần áo của tôi đâu?"

"Treo trên bình phong" Người bên ngoài đáp.

Seulgi sớm đã nhìn thấy quần áo treo trên bình phong, nhưng căn bản chúng hoàn toàn không tính là quần áo, cùng lắm chính là một bộ áo choàng hay áo ngủ, quá ngắn và mỏng, nói không chừng mặc lên người có thể nhìn xuyên thấu bên trong.

"Tôi đã giặt sạch quần áo cho cô."

Cố ý, phản ứng đầu tiên của Seulgi là người phụ nữ muốn thịt mình, phản ứng thứ hai là khi mặc chiếc áo choàng này vào, quả nhiên như cô dự đoán, có mặc cũng như không mặc, Seulgi xấu hổ, siết chặt nắm tay giận dữ đi ra.

Kẻ chủ mưu đang nằm ở trên giường, ôm máy tính trong lòng ngực, đeo tai nghe một bên tai, dùng ngón tay gõ bàn phím đánh chữ, ngoài miệng không biết đang nói gì, nhìn vẻ mặt nghiêm túc. Người phụ nữ này cố tình một cách trắng trợn, bên ngoài là một bộ tây trang, bên trong vẫn là chiếc váy ngủ màu đen hai dây gợi cảm kia.

Seulgi có thể nhìn thấy cặp đùi trắng nõn của Joohyun, cảm giác người phụ nữ này đang livestream khiêu dâm, chắc chắn là cái loại livestream không đứng đắn này.

Nhìn kỹ hơn, quả nhiên nhìn thấy Joohyun đang mở một video ở góc dưới bên phải, bên trong tất cả đều là mặt người.

Seulgi chậc chậc một tiếng.

Joohyun nhận thấy sự tồn tại của Seulgi, ngón tay gõ lên bàn phím một chút, nói một câu "Ngày mai lại nói", sau đó tháo tai nghe xuống, thuận tay cởi khoác, hướng về Seulgi ngoắc ngón tay.

"Tắm rửa xong rồi? Rất thơm."

Seulgi cảnh giác nhìn Joohyun, tuỳ tiện nói ra một câu:

"Cô vừa mới làm cái gì, livestream sao?"

"Cứ xem như vậy đi." Joohyun lại nói: "Lại đây."

Tra nam vẫn còn chưa đến cửa, Seulgi không dám đi qua, từ diễn thành thật làm sao bây giờ, cô tìm đề tài nói:

"Cô tuổi còn trẻ, làm như thế này cũng không tốt mấy, chọn việc mình thích để đi làm kiếm tiền, không tốt hơn sao?"

Joohyun mỉm cười: "Cô đang khuyên tôi hoàn lương sao?"

Seulgi hừ nhẹ một tiếng.

"Đáng tiếc, bây giờ tôi không muốn hoàn lương."

Joohyun túm cổ tay của Seulgi, kéo về phía trước, Joohyun dưới chân lảo đảo một cái, sau đó liền đem Seulgi ấn ngồi lên đùi, Seulgi xấu hổ và giận dữ mắng:

"Cô muốn làm gì? "

"Cô nói thử xem, đang muốn làm ......" Joohyun thổi ở bên tai Seulgi

" Cô...."

Khi hai người dán sát lại, hơi thở dừng ở trên mặt Seulgi, cảm giác ngứa ngứa, Seulgi lùi lại phía sau, phát hiện hai mắt của Joohyun có màu sắc không giống nhau, một bên mắt là màu xanh lam, Seulgi không kìm được sự tò mò mà vén tóc của Joohyun lên, không phải là đeo len mắt, màu mắt của Joohyun chính là thật.

Joohyun nắm lấy tay Seulgi đặt ở bên môi, vẫn mềm mại như lần trước. Theo lý mà nói, Seulgi đã cùng Joohyun hôn môi một lần, hẳn là nên bài xích thân mật cùng với Joohyun mới đúng, nhưng thân thể lại........

Đúng vậy, rất muốn hưởng thụ.

Không thể không thừa nhận, Joohyun nói ra hai chữ kia thật sự rất mê hoặc.

Seulgi phản ứng muốn giãy giụa, nhưng đã không còn kịp rồi, Joohyun đem Seulgi thả xuống giường, ngón tay chạm vào lớp vải mỏng kia.

Lòng bàn tay rất nóng bỏng, như thiêu đốt da thịt, độ ấm không thuộc về bản thân, luôn khiến người ta bài xích từ bên ngoài, Seulgi vô lực bài xích với sự xâm lược này, nhưng thời điểm lòng bàn tay của Joohyun chạm vào, làm Seulgi đột nhiên trở nên thanh tỉnh.

"Đợi đã, chờ một chút!"

"Chờ không được."

Joohyun căn bản không cho Seulgi thời gian phản ứng, lại muốn hôn Seulgi, Seulgi đẩy ngực của Joohyun ra:

"Cô không cảm thấy hiện tại còn quá sớm sao? Không thì đợi một lát nữa đi?"

"Đã 9 giờ tối, không còn sớm nữa."

Đúng vậy, vị tra hôn phu đã xuống máy bay lúc 7 giờ!

Tại sao còn chưa đến bắt gian! Nếu không đến, mình sẽ bị một người phụ nữ đoạt thân!

Vừa khi đến có bao nhiêu kiêu ngạo, thì bây giờ Seulgi lại lúng túng bấy nhiêu.

Nước mắt của Seulgi đều phải rơi xuống, tim đập thình thịch, Joohyun vén sợi tóc tinh tế ra phía sau tai Seulgi, hôn xuống dưới mắt Seulgi: "Nghe lời a."

Seulgi cả người đều tê rần.

Sự ôn nhu chết tiệt này, Seulgi muốn né tránh nhưng lại không thể động đậy, chỉ có thể duỗi tay ra bắt lấy điện thoại mà lòng không khỏi xót xa.

Nào biết Joohyun hôn liên tục không ngừng, hôn lên tai, lông mày, thân mũi, đầu óc của Seulgi đều bị choáng váng:

"Điện thoại, điện thoại của tôi, đưa cho tôi, tôi muốn gửi tin nhắn."

Người đang hôn loạn ở trên mặt Seulgi đột nhiên dừng lại, ánh mắt nhìn Seulgi đầy nghi ngờ.

Seulgi nói một cách yếu ớt: "Ý của tôi là muốn lưu lại kỷ niệm, chụp ảnh hay quay phim gì đó..."

Sau khi nhìn nhau một lúc lâu, Joohyun chống ở trên người Seulgi hỏi:

"Tìm được chưa?"

Sau khi kêu lên, Seulgi liền chạm vào điện thoại.

"Vậy thì nhanh lên." Joohyun xoa nhẹ gương mặt của Seulgi, động tác triền miên hơn vừa rồi, thậm chí còn nhéo tay đang cầm điện thoại của Seulgi, rồi cẩn thận tinh tế hôn lên cổ tay Seulgi:

"Lên giường còn đi chụp ảnh ...... Cũng hơi kích thích đấy ."

Seulgi bị câu nói làm cho giật mình một cái.

Ngón tay bất giác buông ra, điện thoại rơi xuống bụng dưới.

Joohyun nhặt điện thoại lên trả lại cho Seulgi.

Tay của Seulgi run rẩy điều chỉnh camera, khung nhỏ góc dưới bên phải đã lưu lại một bức ảnh. Mặc dù có kích thước bằng ngón tay cái nhưng vẫn có thể nhìn ra người phụ nữ đang nấu ăn trong bộ váy viền ren là Joohyun, Joohyun đang cong eo cúi xuống lấy đồ dùng trong bếp, ánh mặt trời tình cờ chiếu trên người Joohyun.

"Thì ra chị đã chụp rồi sao?"

Seulgi sợ Joohyun sẽ đổi ý, camera ngắm ngay vào mặt Joohyun nhấp vài tiếng, nhưng khoảng cách quá gần, không thể chụp ảnh toàn diện được, Seulgi bất mãn nói:

"Đi về phía sau đi, ở trên giường tìm một tư thế."

"Được."

Joohyun xoay người dựa vào đầu giường, vén làn váy lên cắn một cái, Seulgi luống cuống:

"Không phải, cô thế này, là đang làm gì vậy?"

"Không phải cô vừa mới chụp ảnh váy ngủ của tôi sao? Tôi đang nghĩ đến việc tạo dáng mới cho cô." Joohyun nghiêm túc nói:

"Như thế này được không?"

Seulgi nuốt nước bọt, biểu hiện ra như là chụp hai tấm ảnh, nhưng thật ra là mở tin nhắn lên, nhưng vị hôn phu của cô như thế nào lại không có động tĩnh?

"Nhiếp ảnh gia, cô không sao chứ?" Joohyun hỏi.

Seulgi thất thần mà chụp vài tấm ảnh.

Joohyun vòng tay ôm eo Seulgi lại, bắt đầu hôn Seulgi, còn điện thoại đem đặt ở đầu giường, cắn lỗ tai Seulgi, để cho hai người bọn họ được chụp ảnh chung.

Hai mắt Seulgi sững sờ, bỗng nhiên nhìn thấy mình đang ở trong điện thoại, cô trợn mắt trừng Joohyun, Joohyun lại chụp thêm hai tấm nữa. Màu đỏ hồng trên má Seulgi đặc biệt bắt mắt, và đôi mắt ướt át chứa đựng mùa xuân. Chỉ cần nhìn ảnh chụp là có thể biết hai người họ đang làm gì.

"Cô, cô làm gì vậy, cô mau xóa đi!"

Ý cười của Joohyun thật sâu, giọng nói nhẹ nhàng mang theo một nụ cười nhẹ, nói:

"Cô lưu ảnh của tôi. Tôi chỉ lưu một bức ảnh của cô mà thôi, trao đổi."

Trao đổi cái quỷ gì, đây là bằng chứng Seulgi bắt được tiểu tam, Joohyun chụp ảnh cô tính làm gì?

"Đừng cứng đờ như vậy, tôi sẽ hôn cô đấy." Joohyun nhẹ giọng nói:

"Biết cô sợ, nên tôi sẽ không tiến vào."

Seulgi nhẹ nhàng thở ra, vừa làm lơ để cho Joohyun công thành đoạt đất, vừa cảnh giác hỏi:

"Không phải cô nói chỉ hôn môi thôi sao?"

"Nhưng cũng phải để tôi hôn cho đã chứ, không phải sao? Mà khoan đã, có gì đó không đúng, kích thước của cô, dường như không phải........ cup C đúng không ??"

"Tôi nói phải là phải, thích hay không thích."

Mẹ nó, đây nhất định là một tiểu yêu tinh.

Nhưng Seulgi rất nhanh phát hiện kỹ năng hôn của Joohyun thật sự rất tốt, không chỉ là hôn môi, mà còn hôn những chỗ khác trên người Seulgi, cũng rất thoải mái.

......

Seulgi bị lăn qua lộn lại, nơi nào trên người cũng không thoát khỏi tầm mắt của Joohyun, Joohyun vỗ đầu gối của Seulgi nói:

"Đang nghĩ gì vậy?"

"Tôi đang nghĩ, âm thanh hôn môi của một người phụ nữ như cô, làm thế nào lớn như vậy."

Vừa dứt lời, phòng tuyến cuối cùng cũng để cho Joohyun hôn lên.

......

Seulgi bị hôn suốt đêm, khi cô tỉnh dậy, trên mặt ướt nhẹp, thật không có tiền đồ, thế nào lại để tiểu tam hôn cho đến phát khóc.

Đáng giận nhất chính là Joohyun hôn Seulgi đến tận hai tiếng đồng hồ, vị hôn phu của Seulgi như bốc hơi khỏi nhân gian, vẫn không thấy xuất hiện.

Từ việc bắt gian phát triển thành--------- Seulgi bị Bae Joohyun hôn đến sạch sẽ.

Seulgi nhìn chằm chằm trần nhà, khi ý thức trở lại liền muốn rời khỏi giường, Joohyun đang ngủ ở bên cạnh cô, cánh môi ướt át, so với lúc trước đỏ hơn rất nhiều, tay vẫn còn đặt trên eo Seulgi, thân thể hai người dán vào nhau rất gần.

Seulgi siết nhéo tay Joohyun ném ra sau, thì chân của Joohyun lại đè áp lên, đôi môi dán sát vào sườn mặt cô, giống như còn muốn hôn Seulgi lần nữa.

Seulgi dùng sức đẩy người đó ra, nhanh chóng nhảy xuống giường, nào biết rằng chân mình đang đau, đầu gối liền khuỵa xuống đất, Seulgi không quan tâm đến có đau hay không, vì vậy cô bò vào phòng tắm.

Tình hình trận chiến diễn ra ác liệt, Seulgi hoài nghi Bae Joohyun chính là cẩu tinh, đem vành tai và cằm của Seulgi cắn đến có dấu răng, những chỗ khác càng không cần phải nói.

Sau khi tức giận xong, Seulgi cầm điện thoại di động lên muốn gửi tin nhắn cho vị hôn phu của cô. Khi đang gõ chữ thì phát hiện ra rằng tra nam đã gửi cho cô một tin nhắn vào lúc 10 giờ đêm qua.

Lee Joon: 【 Hôm nay không về được, sếp có chuyện muốn giữ anh ở lại. Hôm nay em không cần đi sân bay đón anh. 】

Lee Joon: 【 Chờ anh trở lại lãnh chứng nhận kết hôn. 】

Lee Joon: 【 Anh rất muốn gặp em, khi nghĩ về đều đó lòng anh rất đau. 】

Chết tiệt, copy paste đều không thấy ngượng.

Seulgi trả lời: 【 Gặp mẹ anh thì có, bà đây đang bắt gian tiểu tam của anh! 】

Khi Seulgi đi ra, Joohyun đã tỉnh lại, đang dựa vào trên giường, sợi dây áo màu đen đã trượt đến khuỷu tay, để lộ ra một nửa ngọn núi uốn lượn cùng làn da trắng nõn.

Joohyun cầm lấy cái ly uống nước, uống một ngụm cánh môi càng thêm ẩm ướt, có lẽ vẫn chưa tỉnh ngủ, híp mắt lại nhìn Seulgi.

Seulgi dời tầm mắt đi, hỏi: "Quần áo của tôi đâu?"

"Cô muốn đi về?"

Sau khi nói xong, Joohyun chỉ tay hướng về phía ban công, Seulgi bước chân đi về phía ban công. Đi được một thì rùng mình một cái, quần áo trên người của cô đã sớm rách thành từng mảnh lọt gió.

Chẳng trách vừa rồi Joohyun híp mắt nhìn, Seulgi đi vòng trở lại, nhặt bộ tây trang của Joohyun mặc vào, để đi ra ban công lấy quần áo.

Lần này Seulgi không đánh vòng vo cùng Joohyun nữa, trực tiếp thay quần áo, khi trở lại trong phòng Seulgi mệt mỏi nằm trên giường, toàn thân giống như đã bị phế đi.

Nói là chỉ hôn thôi, Bae Joohyun như muốn gặm nát da của Seulgi.

Người phụ nữ này rốt cuộc là đói đến mức nào?

Seulgi bụm mặt lại, bàn tay áp ở trên mặt, rồi xoay người nắm chặt ngón tay thành nắm đấm rồi nện xuống giường, đấm cho đến khi mệt mỏi, lòng bàn tay nóng lên Seulgi lại nghĩ đến ngày hôm qua, đến cả ngón tay của mình, Bae Joohyun cũng không buông tha.

Màn đêm bên ngoài cửa sổ như đang cười nhạo Seulgi, bầu trời đầy sao, có vài ngọn đèn xanh đang nhấp nháy.

Giấc ngủ này, Seulgi ngủ đến mê man, thời điểm khi tỉnh lại, di động của cô được nhét đầy tin nhắn, từ công ty bên kia, tra nam, còn có Joohyun.

Seulgi chen chúc đi tàu điện ngầm, thật sự không có tin thần, cũng may mà những người dậy lúc 7, 8 giờ đều có bộ dạng giống cô, trong khoang thật sự rất yên tĩnh, Seulgi nhắm mắt nghỉ ngơi trong một lúc.

Được nửa đường, Seulgi bấm vào xem tin nhắn của Joohyun gửi đến.

Bae Joohyun: 【 Về đến nhà chưa? 】

Bae Joohyun: 【 Tôi có làm đau cô không? 】

Bae Joohyun: 【 Cô nói rất đúng, tắm rửa xong thật sự rất thơm, rất kích thích. 】

Đúng vậy, chị gái này, cô không cần nhắc nhở tôi, hiện tại tôi cũng đã lĩnh hội đầy đủ rồi.

Ngực và đùi của Seulgi đều bị trầy da, khi mặc nội y cảm thấy rất đau, khiến tinh thần người ta không cảm thấy buồn ngủ. Cô cười lạnh một tiếng.

Sau đó là tin nhắn được gửi vào buổi sáng.

Bae Joohyun: 【 Cô đang mặc nội y sao? 】

Vẫn còn mặt mũi để nói? Ngón tay Seulgi di chuyển kéo qua danh sách đen, vào lúc này thông báo hiện lên một tin nhắn thu hút sự chú ý của cô.

Vừa đến công ty, điều trước tiên Seulgi làm là chạy vào phòng toilet, nhéo mép lưng quần của mình ra nhìn vào bên trong. Không sai là kiểu dáng màu đen mà cô thích mặc, nhưng cẩn nhận nhìn kỹ, trên đó có nhiều hoa văn kim cương rực rỡ, được chạm khắc rỗng.

Bae Joohyun: 【 Cô mặc quần lót của tôi phải không ? 】

...........

[Seulrene-Cover] Thương Nhân Đá Quý & Tiểu Thư Kim CươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ