Chap 34

50 14 0
                                    

Sau khi học kì hai của năm lớp 12 kết thúc, rốt cuộc thì hai người cũng đỗ vào đại học y dược TP.HCM.

Tuy nhà và trường khá xa, nhưng cả anh và cô không ở lại kí túc xá mà sẽ tranh thủ buổi chiều trở về nhà với con, sáng sẽ đi học sớm, vì bé Bee rất nhạy cảm, chỉ cần không có ba mẹ một ngày sẽ lập tức tủi thân đến độ khóc sướt mướt, không ai dỗ được. Mà cả hai người cũng không nỡ bỏ con ở nhà với ông bà nội mãi, nên thôi ráng, cực một chút nhưng cả nhà đều vui.

Hôm nay anh trước khi chở vợ đi học, tranh thủ lúc cô còn đang ở trong phòng tắm, anh tiến lại giường hôn con một cái, con nhóc này, càng lớn càng ủy mị, càng dễ thương không gì tả nỗi.

Anh gãi gãi đầu, mới học đại học năm nhất đã có đứa con, ôi trời, nghĩ lại thấy mình tài quá đó chứ? Bộ tưởng ai cũng làm được sao. Đây có lẽ là điều anh tự hào nhất cuộc đời, mới 17 tuổi đã " làm " con người ta có bầu.

Bé Bee đột nhiên động đậy, nhìn anh không chớp mắt, nó chu chu cánh môi lên, gọi một tiếng nhỏ.

- Ba.....

- Ba làm con thức sao?

- Hỏng có, ba....

Nó đưa tay ra nũng nịu. Sau khi được anh bế lên, nó gục vào vai anh, đôi mắt lim dim.

- Ba đi học hả ba?

- Ừm, ba mẹ đi học, con ở nhà ngoan nha, chiều ba mẹ sẽ về với con

Anh dỗ ngọt nó, mỗi lần sắp đi học mà thấy bộ mặt của nó, anh liền muốn cúp tiết.

Con bé ngoan ngoãn gật đầu, anh thấy vợ bước ra liền trao con cho cô. Cô hôn lên gò má, lên môi con gái mình, ngắm nhìn nó, không ngờ họ đã có đứa con lớn như thế này.

Mọi chuyện thật sự xảy ra quá mau, chỉ mới chớp mắt mà bao nhiêu chuyện đã trải qua. Cô đặt con lên giường, đắp cho nó cái chăn rồi xoa đầu nó.

- Con ngủ thêm đi, ba mẹ đi nha

- Dạ

Bé Bee ngoan ngoãn gật đầu, đưa cánh tay nhỏ xíu lên vẫy vẫy rồi tiếp tục nhắm mắt ngủ, nó biết ba mẹ nó phải đi học nên cũng không dám quấy rầy gì.

___________________________

Chở vợ tới trường, anh cởi nón bảo hiểm cho cô rồi đưa cho cô cái balô nhỏ.

- Em vào lớp đi, học chăm chỉ nha

Cô hôn lên gò má của anh rồi mỉm cười.

- Bye chồng

Vài người sinh viên đứng gần đó cũng cười cười, có chút ganh tị, nhưng cùng lắm là cho rằng hai người này đang yêu nhau, ai lại nghĩ họ đã cưới và có con luôn rồi chứ? Đúng là đời không biết được chữ ngờ.

Gần hết tiết cuối, anh ngồi ở căntin chờ cô về, vì buổi chiều không có tiết. Bỗng từ đâu một cô gái sấn tới, ỏng ẹo rồi ngã vào lòng anh, chủ động ôm lấy cổ anh

- Anh đẹp trai này, sao lại ngồi một mình vậy?

Anh cố đẩy cô ta ra, nhưng cô ta mạnh quá, anh dùng hết sức lực đẩy ra, nhưng cuối cùng lại nhận ra một chuyện, hình như là người quen

BỐ TRẺ CON Where stories live. Discover now