Để lên lầu về được phòng bắt buộc phải đi ngang qua ba con người 'trung tình thượng não' kia, Isagi đỡ lấy Nanase chậm chạp bước đi lướt qua bóng dáng cứng đờ của cả ba đang dính chặt lại với nhau trong bóng tối.
Đôi đồng tử xanh đậm chợt lấp lánh, sáng lên do ánh sáng từ trăng bên ngoài rọi vào. Sắc xanh tựa đá quý khẽ lướt qua trên gương mặt cứng ngắt vẫn còn ửng đỏ sắc tình và lấm tấm mồ hôi của cả ba kèm theo chút khinh miệt.
Tiếng cười khẩy khinh khỉnh nhỏ như âm thanh của muỗi kêu gần như vang vọng trong không gian tĩnh lặng buổi đêm.
Chút sáng mờ ảo từ trăng đêm soi chiếu đổ lên thân hình mảnh khảnh, gương mặt mỹ miều kiều diễm phủ lên lớp sáng nhàn nhạt không rõ của trăng càng khiến Isagi trong đêm như tinh linh không có thực.
Chiếc áo voan mỏng tanh được mạ lên chút sáng mờ mờ làm làn da trắng nõn bên dưới lớp vải như ẩn như hiện trước mắt. Hình xăm dây gai và hoa hồng xanh càng nổi bật hơn trên nền da trắng muốt, dù bị che đậy bởi lớp vải mỏng cũng không giấu nổi.
Người con gái chắc là đang cảm thấy xấu hổ khi mà cả gương mặt đều vùi vào ngực người đàn ông phía trước, không dám ngẩng đầu lên.
Nhìn dáng vẻ của nữ chính Seiko lúc này chợt Isagi thấy hơi buồn cười.
Hồi trước khi em vẫn chưa đến đây, chẳng phải cô ta luôn làm mấy chuyện này với bọn nam chính khắp nhà, thậm chí là ngay trước mặt nguyên chủ cũng chả thấy ngại sao? Vậy tại sao bây giờ trước mặt em lại tỏ ra nhạy cảm như thế nhỉ?
Đúng là hệ thống nói không sai, nhân vật chính trong sách khi xuyên luôn là một loài sinh vật khó hiểu mà.
Thu lại tầm nhìn, Isagi chả muốn bẩn mắt thêm vội dùng tốc độ nhanh nhất có thể đỡ Nanase về phòng.
...
Đưa thanh niên về lại phòng của hắn.
Isagi cố nhẹ nhàng hết mức để đỡ Nanase ngồi xuống giường.
Khi hắn đã ngồi phịch xuống nệm, em mới lấy hộp y tế sơ cứu đã chuẩn bị sẵn ra giúp Nanase băng bó vết thương lại.
Nơi Nanase bị thương là ở bả vai khi mà hắn cố che chắn giúp em.
Không, nói đúng hơn là vì Isagi em đây nên Nanase mới bị thương thành ra như vậy, nếu như lúc đó em không chần chừ thì hắn đã không bị thương.
Lần đầu tiên bị đưa vào tình thế bắt buộc tay nhuốm máu tươi nên em luôn trong trạng thái kháng cự không muốn thành ra đã tạo điều kiện cho đối phương đánh lén.
Vào lúc đó, Nanase đã nhảy ra chắn cho em một dao nên mới bị thành ra nông nỗi này.
Đưa tay giúp thanh niên cởi hết áo bên ngoài ra để tiện chăm sóc vết thương.
Lột đến lớp áo sau cùng, phần cơ bắp và da thịt của tên trai này cuối cùng cũng lộ ra, phơi bày toàn bộ trước mắt em.
Ờ, ờm... phải công nhận là thân hình của Nanase khá đẹp, cơ bắp vừa phải rất cân đối không bị quá to nên nhìn tổng thể rất ưa mắt.
Trên nền da sáng màu ở vai của Nanase bị rách một đường dài tầm 4 hay 5 centimet gì đó, từ vết cắt máu ứa ra day khắp xung quanh miệng vết thương và máu vẫn còn rỉ ra chầm chậm chưa cầm lại hẳn.
Nhờ vào kỹ năng mà hệ thống buff cho khi mới xuyên đến, Isagi căng hết cả mắt ra, đến cả thở mạnh cũng chẳng dám giúp Nanase khâu vết cắt lại.
May là trước đó đã chuẩn bị trước mọi thứ cần thiết cho việc sơ cứu như này nên giờ mới có cái để dùng.
Trước tiên là làm sạch vùng vết thương bằng cồn, kế tiếp, Isagi mới bắt đầu thoa thuốc tê lên cho Nanase. Chờ đến khi thuốc bắt đầu có tác dụng, em mới căng thẳng cầm dụng cụ lên để khâu vết thương.
Cả hai chật vật, vật vã hơn cả giờ đồng hồ mới xong hết việc.
Thu dọn dụng cụ trở lại và dọn gọn lại mớ bông băng thấm đẫm máu rồi cả bông ướt cồn và thuốc tê bỏ vào túi rác để đem bỏ.
"Xong rồi, cậu mấy hôm nay chịu khó lau sơ người thôi, đừng để vết thương chạm nước." Isagi nhỏ nhẹ, ân cần căn dặn.
"Isagi..." Nanase bỗng bắt lấy cổ tay của người trước mặt, hắn ngước lên nhìn em với đôi mắt óng ánh như chú cún tội nghiệp trong mưa lí nhí hỏi: "Tôi... tôi đã nghĩ kỹ về tình cảm của mình rồi. Tôi... tôi thích cậu! T-Tôi có thể theo đuổi cậu không?"
Đúng vậy, là theo đuổi chứ không phải thúc ép em chấp nhận tình cảm của hắn ngay lập tức.
Đối với lời tỏ tình bất ngờ trong hoàn cảnh oái oăm này, em nhỏ cũng bị sự đường đột làm cho ngẩn người hồi lâu, đến khi đã định hình được chuyện gì vừa xảy ra thì em chợt bật cười.
"Đã bị thương như thế rồi mà còn nghĩ đến chuyện gì đâu không nữa à!?" Đuôi mắt hồ ly khẽ cong lên tựa trăng khuyết sáng rực trên trời đêm, âm thanh khúc khích phát ra nghe có vẻ tâm tình của em đang khá tốt.
"Chỉ là vết thương nhỏ thôi mà. Nói chuyện yêu đương với Isagi là chuyện rất quan trọng với tôi, nó không phải là chuyện không đâu." Đôi mắt tím nhạt sáng rực lên trông rất nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt em.
Trực diện với ánh nhìn nghiêm túc của Nanase khi nói ra lời tỏ tình khiến Isagi có hơi bối rối, hai bên gò má trên gương mặt tinh xảo đồng loạt đỏ lên.
"Ừm... thì... nếu là theo đuổi thì được thôi, miễn sao cậu đừng bỏ cuộc hay thay lòng trước khi tôi có câu trả lời cho cậu là được." Nói xong, em còn mỉm cười đầy ngọt ngào với hắn.
Nanase nhận được cái gật đầu, sự chấp thuận của Isagi để hắn có thể theo đuổi em thôi, mà đã khiến hắn sướng rơn người. Không dám tin vào những gì đang diễn ra, Nanase vui mừng đến mức đứng bật dậy kéo nhẹ em vào lòng.
Tuy lực kéo của Nanase không mạnh vì hắn sợ làm em bị thương, nhưng Isagi đang đứng lại bị kéo bất ngờ nên khi ngã vào lòng ngực đối phương dù không mạnh nhưng vẫn động đến vết tích vừa được khâu lại trên vai của hắn.
Thanh âm hít mạnh một hơi sâu do đau, vang lên sát bên tai khiến Isagi cũng luống cuống lo lắng nhìn hắn.
"Không sao chứ."
"Không sao, chỉ là hơi đau tí thôi, có Isagi thì đau cũng thành ngọt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] - Bé O đi đâu đấy?
Фанфик(Cre: @Ayami_Chan_0122 on X) ---------------------- *Giới thiệu: Một bé Omega trội siêu xinh đẹp bị bắt đi làm sát thủ ở một thế giới siêu xàm xí. Thả 'F 'để giải cứu bé!!! ---------------------- *Các nhân vật thuộc về Kaneshiro Muneyuki và Nomura Y...