𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 29

4 0 0
                                    


𝗖𝗮𝘀𝘀𝘆'𝘀 𝗣𝗢𝗩

"So basically what you're saying is that my blood makes hybrids?" Tanong ko kay Lance

"Well Yeah, I mean what do you get when when you mix blue and Red? Purple, Kahit na hindi pa natin nakikita, we assume Kat can go into Wolf form."

"Wow... Well, okay. Pwede ko ba siyang makita?"

"Kailangan niyang magpahinga.." Sinamaan ko siya ng tingin. "Pero sige... Tapos na siya mgpahinga... Pwede na.."

"Salamat!" Nakangiti ako habang nilalagpasan siya.

Binuksan ko ang pinto sa kwarto ni Katherine. Walang mga Hospital sa mundo ng mga Bampira. Kaya ang pinaka magandang gawin ay maghintay hanggang sa kusa itong gumaling, madami din mga halamang gamot at iba pa.. Tahimik siyang nakahiga habang nakatingin sa Kisame.

"Kat?" Lumapit ako at Umupo sa Tabi niya

"Hey."

Napangiti siya ng makita niya ako. Ang kanyang mga mata, kung minsan nagiging kulay Purple pagkatapos ay pula minsan ay Asul na tila inaayos nila ang kanilang mga sarili habang sinusubukang hanapin ang pahingahan.

"Kamusta ang pakiramdam mo?"

"Kakaiba..."

"Sinabi nila sayo?"

"Oo."

"Hindi ka naman galit sakin diba?"

"What? No it will be different, but I'll have fun tackling you.." Napangiti siya

"Siyempre gagawin mo." Inilibot ko ang paningin ko. "Talagang tinakot mo ako."

"Alam ko."

Pinulupot niya ang mga braso sa leeg ko at ginawaran ako ng isang matamis na halik sa labi ko.

"Mahal kita." Bulong niya

Pakiramdam ki namula ang mukha ko at ang puso ko tumitibok.

"Mahal din kita." Napangiti ako

>>>>>>>>>>>>>>>>>

"𝐶𝑜𝑚𝑒 𝑜𝑛, 𝑏𝑖𝑙𝑖𝑠𝑖𝑛 𝑚𝑜!" Sumigaw ako

"𝑆𝑖𝑛𝑢𝑠𝑢𝑏𝑢𝑘𝑎𝑛 𝑘𝑜! 𝐻𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑘𝑜 𝑛𝑎𝑘𝑎𝑠𝑎𝑛𝑎𝑦𝑎𝑛 𝑛𝑎 𝑡𝑢𝑚𝑎𝑡𝑎𝑘𝑏𝑜 𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑘𝑎𝑑𝑎𝑝𝑎!"

"𝑂𝑘𝑎𝑦 𝑠𝑖𝑠𝑖ℎ𝑖𝑛 𝑚𝑜 𝑦𝑎𝑛." Natatawa ako ng suntukin ako ni Katherine dahilan para matumba kami sa isang burol.

Pareho kaming nakahiga sa malambot na damuhan na parang mga tanga. Ito ang unang beses na tumakbo siya bilang Lobo. May mga sandaling nadadapa siya at tuld ng mga normal na tao tinatawanan ko siya sa bawat oras. Meron siya itim na balahibo pero madali mo siya makikilala sa iba dahil meron siyang maliit na patch ng puti sa kanyang tainga at buntot na mukhang kaibig-ibig.

Humikab siya. "𝐾𝑎𝑦𝑎 𝑘𝑜𝑛𝑔 ℎ𝑢𝑚𝑖𝑔𝑎 𝑑𝑖𝑡𝑜 𝑏𝑢𝑜𝑛𝑔 𝑎𝑟𝑎𝑤."

"𝐴𝑘𝑜 𝑑𝑖𝑛."

"𝐻𝑖𝑛𝑑𝑖, 𝑆𝑒𝑟𝑦𝑜𝑠𝑜. 𝑃𝑎𝑔𝑜𝑑 𝑛𝑎 𝑘𝑜𝑛𝑔 𝑔𝑢𝑚𝑎𝑙𝑎𝑤."

"𝑂ℎ 𝑤𝑜𝑤." Natatawa ako. "𝑆𝑜, ℎ𝑜𝑤 𝑎𝑟𝑒 𝑦𝑜𝑢 𝑎𝑑𝑗𝑢𝑠𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑡𝑜 𝑡ℎ𝑒 𝐶ℎ𝑎𝑛𝑔𝑒?"

"𝐼𝑏𝑎 𝑝𝑒𝑟𝑜 𝑎𝑠𝑡𝑖𝑔. 𝑀𝑎𝑠 𝑛𝑎𝑖𝑖𝑛𝑡𝑖𝑛𝑑𝑖ℎ𝑎𝑛 𝑘𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑔𝑎 𝑏𝑎𝑔𝑎𝑦 𝑚𝑢𝑙𝑎 𝑠𝑎 𝑝𝑎𝑛𝑎𝑛𝑎𝑤 𝑛𝑔 𝐿𝑜𝑏𝑜."

Hybrid (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon