Chương 8

24 4 0
                                    

Nay cũng là ngày ra mắt MV mới của Mae-yeong, mọi thứ đều đã chuẩn bị xong hết rồi. Công nhận cô bé này giỏi thật, mới đăng có 1 tiếng mà đã lên top 1 tìm kiếm cũng như xu hướng.

Mãi đến đêm Mae-yeong mới có thời gian lướt mạng xã hội.

- MV hôm nay tương tác tốt phết. Mọi người khen quá trời hehe. - Cô nghĩ.

- Duma. Cái gì đây. - Mae-yeong buột miệng nói.

Có nửa ngày mà ô chat của cô với Soobin tận 167 tin nhắn và cuộc gọi. Cô gọi lại cho anh nhưng anh lại cố tình tắt máy.

| Tin nhắn|

Soobin:
"Trai đẹp giận rồi."
*Cục cưng đã thả tim tin nhắn của bạn*
"Dỗ anh đi màaaaㅠㅠ"
*Cục cưng đã tim tin nhắn của bạn"

Sau đó Soobin liền gọi cho Mae-yeong, lần này cô đã bắt máy:

- Sao hôm nay bé không nghe máy anh? Bé có việc gì hỏo. - Soobin nũng nịu.

- Em tưởng anh trai nào đó bận nên không bắt máy em được~

-Ơ không mà...

-Rùi rùi em xin lũi anh ạaa.

- Không, em xinh, lỗi anh.

- Dạ? - Mae-yeong có vẻ không nghe rõ.

-EM XINH, LỖI ANH.

Lần này, Mae-yeong nghe rõ rồi, cô nhoẻn miệng cười làm lộ má lúm của mình.

- Em xinh thật, bạn gái anh có khác.

- Xí. Đồ dẻo mỏ nhà anh.

- Choi Soobin anh xin thề, bạn gái anh Jin Mae-yeong trong mắt anh xinh nhất trần đờiii.

-Rồi ha ha ha, đừng nói nữa, em chít vì thích mấttt.

- Em nghe bài "Love R" của S chưa? Có một câu hát anh vô cùng thích của bạn ấy đó là "Cuộc sống hạnh phúc nhất là khi ta được ở bên nắm tay người thương một cách bình yên".

- Uầy anh cũng thích S hỏo.

- Đúng rồi. Bài bạn này anh thấy hay lắm nè, ý nghĩa lắm. Từ lúc bạn đó ra MV đầu tiên rồi lên xu hướng anh ấn tượng cực. Cũng gọi là fan lâu năm nhee.

- Hì hì.

- Sao em cười yaaa.

- À um... mỏ anh cứ chu chu lên đáng yêu quá~

- Hong, anh hong đáng yêu. Soobinie của em sexy cơ mòo. Thấy chưa. - Soobin vừa nói vừa khoe cơ bắp của mình cho Mae-yeong.

Cứ vậy, hai người luyên thuyên tới 1 giờ sáng mới chịu tắt.

Nay là một ngày vui nên cô đã up một bài viết trên Instagram với dòng chữ "Hôm nai vui thật đó💝".

Thế mà sáng hôm sau mở điện thoại ra lại thấy bản thân mình lên hot search. Sai chính tả có tí mà bị đồn là "idol cũng biết sai chính tả" cay thiệt chứ.

____________________

Nay Mae-yeong đến trường, một số người nhìn cô lạ lắm. Ra chơi còn có một số bạn tiến đến chỗ em để hỏi về Soobin vì việc thấy cô đi cùng Soobin trên mạng làm Mae-yeong rất đau đầu nhưng vẫn giải đáp cho họ.

Về nhà với trạng thái mệt mỏi, lấy cây đàn của mình ra, cô gẩy bài nhạc và ngân lên ca khúc mà cô vừa sáng tác hôm qua. Bỗng một ý tưởng loé lên trong đầu cô.

"Hay mình thử live nhỉ?"

Nghĩ trong đầu là vậy nhưng tay cô lại bấm điện thoại nhắn tin với Soobin.

|Tin nhắn|

Mae-yeong:
"Binieee"
"Baby của em đâu rùii"
*Đã gửi*

Thấy Soobin không seen Mae-yeong buồn lắm. Nghĩ một hồi cô mới nhớ ra anh có bảo đi diễn concert nên bận, là người yêu anh cô lại quên, hồ đồ quá đi mất.

Tiếp đó, cô chuẩn bị lên live. Đây là lần đầu cô live, việc này rắc rối hơn cô nghĩ. Bật nút live, mới cô mà đã ùa người vô xem. Cô ngồi bất động ở đó 1 phút rồi 2 phút. Trời, hơn 500 nghìn người rồi. Nhiều người bình luận quá cô chẳng biết nên trả lời từ đâu bèn lôi cây đàn ra hát. Hát xong một bài trong list nhạc sáng tác của mình xong cô cảm ơn rồi tắt live cái rụp.

-Ùi, có 6 phút gì mà người xem live ghê vậy nè, 3 triệu, đùa nhau à đm? Ảo vậy ta? - Mae-yeong.

"Giọng S soft xĩuuu"
"Live đột ngột vậy chịii"
"Tình yêu của mình live kìa😭 "
"Idol nhà người ta live nói chuỵn idol nhà mình live hát xong tạm biệt, tàn nhẫn quáㅠㅠ"
...

Một đống bình luận, một đống bài viết fan bàn luận về cô khiến cô cảm thấy ấm lòng. Bản thân cũng đang đắn đo không biết có nên lộ mặt không.

*Ting*

Tiếng thông báo điện thoại làm Mae-yeong như sực tỉnh.

|Tin nhắn|

Soobin:
"Bạn trai của em đang giải lao nèe"
"Xin lũi bé vì anh rep tin nhắn muộn"
"Nhớ em quá, muốn nghe giọng emmmm"

Mae-yeong:
{voice} *Em yêu anh Binie. Cũng nhớ anh nữa, anh nhớ giữ gìn sức khoẻ.*

Soobin:
{voice} *Saranghe jagiya* (Anh yêu vợ)
{voice} *Giờ anh lại có việc rùi vợ đợi anh nhaa, chụt chụt chụt💋*

Mae-yeong:
{voice} *Moa moa moa yêu anhhh*
*Binie💕 đã tim tin nhắn của bạn*

Khi tắt điện thoại, Mae-yeong lên tìm vé concert của TXT. Có lẽ cô nàng định dành cho anh Choi một bất ngờ đây mà.

"Mua lightstick nữa nè, doll nữa còn cả... một chút đồ, quần áo. Cũng may ha, mai có vẻ rét đậm nên nhà trường cho nghỉ. Haizz. Còn về cái Minji từ ngày có thằng anh mình cũng ít nhắn tin cho bạn hẳn."

Đi ra khỏi nhà. Chà chà. Mùa đông Seoul lạnh thật, buốt cóng cả tay cô rồi. Đi vài vòng cô lựa một quán chuyên bán đồ về idol K-pop. Lượn qua lượn lại cũng thấy gian hàng TXT. Mae-yeong mua một MOABONG , 5 bé doll, goods,...

Cũng may, concert hôm nay tổ chức ngay Seoul và cô cũng nhờ số tiền MV mới ra mắt mà dễ dàng dành được chiếc vé VIP ngay gần sân khấu.

- Còn 30 phút nữa đến giờ rồi, phải nhanh mới được. Lâu lắm rồi mới đi concert kiểu này. Nhớ quá đi.

[Choi Soobin] Phải lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ