18 - 19

251 4 0
                                    

18: Ăn nguyên vị bức, quần lót tắc miệng, 69, mời bạn gái bạn cùng phòng cùng nhau hải ( H )

Bàn tay đại kiều nộn gương mặt, sưng một cái rõ ràng bàn tay ấn, khương dư ngón cái bụng cọ xát một chút nàng môi, đem quần của mình cởi, đặc chế ren quần lót, nhét vào chó cái miệng.

Nhàn nhạt tao vị từ trong quần thấm vào miệng, tô âm thỏa mãn mà nức nở một tiếng, yết hầu phát tao mà nuốt, muốn ăn hạ chủ nhân khí vị.

Chủ nhân là của nàng.

Nàng hận không thể chủ nhân làm trò mọi người mặt thao chính mình, làm tất cả mọi người biết, tô âm là chủ nhân, chủ nhân là tô âm.

Miễn cho các bạn học, luôn nhìn chủ nhân mặt đỏ.

Khương dư không vội mà 69, tâm tình của nàng thiên biến vạn hóa, trước chính mình chơi sảng lại nói.

Nàng quỳ gối tô âm đầu hai sườn, đem tiểu bức nhắm ngay tô âm khoang miệng, vén lên chính mình cực đại tinh hoàn, nước tiểu xuống dưới.

Nước tiểu xông vào quần lót, lại thông qua quần lót, chảy xuôi đến tô âm miệng, tô âm sảng tới rồi, chủ nhân nước tiểu a, nàng thích nhất uống lên.

Chó cái hô hấp dồn dập, gấp gáp mà nuốt, hận không thể đem quần lót lấy ra tới, trực tiếp uống đến chủ nhân nước tiểu.

Nhưng nàng lại luyến tiếc chủ nhân quần lót, chủ nhân quần lót cũng thực mỹ vị.

Tô âm không biết, bởi vì các nàng này một đôi ảnh hưởng, nàng bạn cùng phòng cũng khai phá chính mình xu hướng giới tính.

Ba người lén lút nói đến luyến ái, lúc này nghe được tô âm khống chế không được động tĩnh, ba người ở mùng bên ngoài, cũng chơi tiếp.

"Như vậy đủ sao?" Khương dư đem mông ngồi vào tô âm xương quai xanh thượng, trên cao nhìn xuống hỏi nàng.

Tô âm động dục thời điểm, thật là lại tiện lại lệnh người trìu mến, khương dư thấy thế nào đều không đủ.

Đem dương vật để đến nàng trên mặt, nước tiểu ra tới: "Chủ nhân giúp ngươi tẩy tẩy, vất vả học tập nửa ngày, mặt đều ô uế."

"Ngô......" Tô âm nhẹ nhàng rên rỉ, rõ ràng thực say mê.

Khương dư đã nghe được bên ngoài động tĩnh, tạm thời không có quản.

Nàng đem mông dịch xuống dưới, bóp chặt tô âm một bên vú, làm nàng vú bạo đột ra tới.

Núm vú căng phồng, ngạnh bang bang đĩnh bạt, khương dư mông cùng tiểu bức, ma đến nàng núm vú thượng.

Ướt nộn kiều nhu tiểu bức, lạnh lạnh, núm vú ở mặt trên ma lại đây, thổi qua đi, đem tô âm kích thích đến càng thêm mẫn cảm, hàm hồ nói: "Chủ nhân...... Ngô ha! Thao ta...... Chó cái núm vú hảo ngứa......"

"Này không phải thao sao?" Khương dư ướt nị hoa môi, lặp lại cọ xát nàng núm vú cùng tuyết trắng nãi thịt, tô âm vú bị xối đến ướt dầm dề, trơn trượt, đều là chủ nhân thủy.

Chủ nhân đột nhiên đem cái màn giường mở ra một bên, lộ ra tô âm nửa người trên, tô âm có đôi khi cũng sẽ ở bạn cùng phòng trước mặt thay quần áo, như thế không có gì.

Ngủ thân mụ, ngủ tiếp tẩu tử ( gl đỡ nàng SM trọng khẩu )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ