Chapter 11: Ức hiếp mèo nhỏ

179 6 2
                                    

.
Âm hộ của cậu cũng phối hợp với hắn, ngay khi hắn làm con trai văng cả người lên, cậu sẽ tiếp tục ngồi xuống, đến mức như thể cậu cũng muốn ăn luôn hai quả trứng của hắn, nhìn bé cưng của mình đang bị làm mạnh bạo khiến hắn cực kì hứng phấn.

Con mèo nhỏ đang la hét vì đau đớn và sung sướng đang tiếp tục ăn dương vật của hắn, phủ chất nhờn lên dương vật khổng lồ của hắn.

"A, ba... ba..."

"ba......"

Bé cưng của hắn không ngừng gọi hắn, nhẹ nhàng liếm vành tai của cậu, "Con có sướng không, mút mạnh vào đi bé cưng."

"Cướng ép ăn dương vật của ba, ba sẽ bắt con nhỏ nó ra."

"Con tự để âm hộ của con phun ra đi."

Trần Tân Vinh quến rũ bé cưng của mình, lần này tần suất dập lên dập xuống ngày càng nhanh hơn, dương vật của cậu liên tục co giật, người ngồi ở trên run rẩy sau khi bị hắn làm mạnh bạo.

Cổ tử cung mà quy đầu ấn vào cực kỳ nóng bỏng, dường như đã bị mở ra một lổ nhỏ, Trần Tân Vinh chậm lại, ôm lấy cậu đang co giật, rút gần hết dương vật ra rồi nặng nề dập xuống.

Khiến cậu kiêu to một tiếng, hắn nhìn 1 bên mặt cậu, "Bé cưng, có muốn phung ra không...?"

Trần Gia đang mở môi và lưỡi ra để hắn hôn khiến cậu không thể trả lời câu hỏi của hắn, Trần Tân Vinh chỉ có thể dựa vào cảm giác của mình, chậm rãi nhưng mạnh mẽ cọ xác vào, đẩy vào cổ tử cung đang mở rộng.

Sau đó, thiếu niên ngồi trên dương vật của hắn không ngừng di chuyển. Cái miệng nhỏ kẹp chặt và co rút mạnh mẻ như chăm cái miệng nhỏ đang cố gắn mút mát. Khi nó nẩy lên, cậu phung ra toàn bộ dương vật của hắn ra. Nước nhờn từ nó phun ra xối xả.

"Aaaa..."

Trần Tân Vinh vội vàng đỡ eo cậu dập mạnh xuống, âm đạo mở rộng của cậu lại nuốt lấy dương vật to lớn của hắn, rất nhanh lại tiếp tục nảy lên, lần này nước phun ra ít hơn.

Dương vật của hớn trở nên nhớp nháp, cậu ngồi xuống, nhưng lần này lại không ngồi vào mà giống như một con chó cái nhỏ đang động dục, cậu lắc lắc mông còn trên miệng không ngừng gọi ba.

Trần Tân Vinh banh nguyệt nhỏ của cậu ra và đút vào, làm cho Trần Gia mút dương vật của hắn rên lên một cách thổi mái.

Sau khi được làm vài phút, hắn chắc rằng cơn cực khoái âm hộ của cậu đã qua, ông lật người cậu lại và nhìn cậu cười, "Bị ba làm có thoải mái không?"

"Bị ba làm đến phun ra sao?" Trần Tân Vinh ôm lấy thân thể cậu hỏi: "Tiểu tiện nhân, thèm khát được làm như thế, ngoại trừ ba còn có ai co thể làm thỏa mãn con được đây?"






________________
Ko có ng xem còn bị ăn cấp

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bé Cưng Của BabaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ