016 cắn mụ mụ nãi liếm mút sữa tươi, liếm âm hộ kích thích G điểm triều phun không ngừng ( h )
"Biết ta là ai còn như vậy nhìn ta, có phải hay không có điểm thích ta?"
Kiều Giang Li thấp thở phì phò chậm rãi buông ra bị nàng thân đến sắc mặt đỏ lên Tống Thanh Trúc.
Động dục kỳ Omega mị nhãn hàm xuân, trong mắt tràn lan xuân thủy.
Trong không khí kia cổ mê người điềm mỹ tin tức tố sớm đã làm bị liêu một thân hỏa khí Kiều Giang Li hưng phấn khó nhịn.
Đầu lưỡi còn ở bởi vì vừa rồi kịch liệt hôn môi tê dại......
Ngực tiếng tim đập càng lúc càng nhanh.
Cảm giác so lần đầu tiên hôn môi thời điểm, tiểu mẹ lần này càng thêm chủ động, hơi thêm một chút đáp lại liền lệnh Kiều Giang Li lý trí lạc đường.
Nhịn không được cắn lưỡi càng hôn càng sâu......
Tiểu mẹ nó lưỡi mềm mại, triền ở chính mình đầu lưỡi thượng thoải mái mà muốn mệnh, thậm chí ngẫu nhiên sẽ chủ động theo thân thể "Cơ khát" bản năng chủ động hướng chính mình "Muốn thủy" uống.
"Nóng quá...... Táo giang li...... Đánh dấu ta... Khó chịu... Kiều Kiều..."
Trên giường "Mỹ nữ xà" khó nhịn mà đem chân đáp ở Kiều Giang Li trên eo, hai người lại về tới tối hôm qua tư thế.
Chỉ là lần này Tống Thanh Trúc đặc biệt chủ động, mê người trắng nõn cẳng chân vẫn luôn ở Kiều Giang Li trên eo lặp lại cọ xát, khiêu khích Kiều Giang Li đã vì không nhiều lý trí.
"Không sợ bị ta ba phát hiện? Đánh dấu đều muốn? Thật là cái tao mụ mụ......"
Kiều Giang Li nghe vậy ánh mắt tối sầm lại, ánh mắt sâu thẳm mà nhìn chằm chằm Tống Thanh Trúc chủ động lộ ra tuyến thể.
Nha tiêm phát ngứa......
Tuy rằng Omega bị Alpha gieo lâm thời đánh dấu có thể cực đại giảm bớt Omega động dục kỳ khó chịu.
Nhưng chỉ cần cấp bậc hơi chút cao một chút Alpha là có thể biết năm trước Omega bị người đánh dấu.
Tuy rằng trong nhà bọn người hầu phần lớn là beta nghe không đến tin tức tố hương vị, cũng phát hiện không ra khác thường.
Hơn nữa Kiều Lăng Vân cũng không ở nhà, nhưng là hậu thiên nàng còn tưởng Tống Thanh Trúc đưa chính mình đi trường học đưa tin.
Vạn nhất bị người phát hiện chính mình tiểu mẹ trên người mang theo chính mình tin tức tố hương vị.
Này truyền ra đi, Tống gia thật đúng là không có thanh danh đáng nói.
Cánh chim chưa phong trước nàng không nghĩ làm Tống Thanh Trúc khó xử, hơn nữa như vậy kích thích "Yêu đương vụng trộm", Kiều Giang Li từ đời trước bắt đầu liền rất thích.
Hơn nữa đánh dấu quá dễ dàng mang thai, vạn nhất Tống Thanh Trúc thật sự hoài đem chính mình đương "Ngựa giống" vứt bỏ làm sao bây giờ.
Kiều Giang Li không dám đánh cuộc.
Đang lúc Kiều Giang Li còn đắm chìm ở đánh dấu vẫn là không đánh dấu rối rắm trung, dưới thân Omega nhưng không có thời gian chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nhân thê có cái gì sai ( mẹ con ABO chủ công NP )
Hài hướcThích nhân thê có cái gì sai ( mẹ con ABO chủ công NP ) Tác giả: Hầm canh nồi to đầu /books/805363/articles Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 358 chương hồi ) Toàn thư đặt hàng giá cả 66880 po = 66880 x 8 = ra giá VND cho 358 chương