Friendzone, người cũ khó quên xuất hiện, có mention GooGun.
___________________________________Park Jonggun chỉ quan tâm đến người mình thích.
Từ xưa đến nay anh vốn là kẻ khó đoán và chung thuỷ, Gun có ngoại hình đẹp và cuốn hút nhưng người ta hiếm khi thấy anh hẹn hò với ai, mà lần nào anh hẹn hò thì cũng sẽ có người không vừa ý.
" Anh lại đi hẹn hò à? "
" Bạn cũ "
Daniel là học trò thân thiết của anh, không biết bằng cách nào đó mà họ đang ở chung một nhà. Thằng nhóc trông như con nít nhưng thực chất rất mưu mô này luôn luôn gắt gỏng mỗi khi anh ra ngoài tìm bạn cặp, dù cho có mấy lần bị chọc ghẹo rằng nó như người vợ nhỏ thì Daniel lại phản ứng rất gay gắt. Vì vậy Gun luôn cố gắng để mình không dính vào nó quá nhiều, anh sẽ khóc vì sướng chứ vì thất tình thì không.
" Mấy lần trước anh đâu có xịt nước hoa? "
" Anh nói cho rõ ràng xem, nếu không hôm nay đừng hòng bước ra khỏi đây. "
Cơ thể hắn to lớn che chắn cửa phòng của Gun không còn một khe hở, Daniel nhăn mày nhìn chằm chằm vào anh như thể anh đã ăn hắn xong rồi muốn chạy đi mất.
" Mày quản tao làm gì? "
" Tao với mày chẳng là gì, tao cũng không có nghĩa vụ phải báo cáo với mày. "
Kim chỉ dừng khi đồng hồ chết thôi và bây giờ anh đang bị hắn làm cho trễ giờ hẹn. Gun vừa khó hiểu vừa khó chịu vì hắn không có lí do gì phải ngăn cản anh như vậy. Huống hồ chi hôm nay anh còn đi gặp một người rất quan trọng.
" Rõ ràng là vậy, mọi khi tôi có quậy phá cỡ nào anh cũng không quan tâm. "
" Bây giờ lại cáu gắt với tôi. Làm sao? Anh còn để bụng chuyện cũ à? "
Daniel khi biết mình lỡ lời cũng không kịp ngậm miệng lại. Cái tính cách háo thắng của mấy thằng nhóc mới lớn lúc nào cũng gây phiền phức cho người khác cũng như chính bản thân nó. Gun bực bội day day thái dương, miệng không muốn đáp trả mà cũng không muốn nhớ lại chuyện cũ.
Tại cái lần đó mà Gun nhận ra mình luôn dành cho hắn một thứ tình cảm đặc biệt.
Không lâu về trước, chỉ cỡ tầm 1 2 tháng gì đó, hắn đi uống cùng đám bạn quậy phá của mình. Bọn đó chơi vừa tốt vừa vui rất hợp với Daniel kể cả những lần chơi những thử thách lố bịch. Mà điểm chung của tụi này là cứ mỗi khi thực hiện thử thách thì đều không làm phiền đến người khác mà làm phiền đến chính bản thân nó. Ví dụ như thằng Jinsung chơi trò bỏ nhà đi rồi bị thằng bạn thân bắt lại làm cho một trận tơi bời.
Lần đó, Daniel bị thách tỏ tình với bạn gái mình thích nhất ở trường, trùng hợp thay hắn cũng đang có người trong lòng. Vì vậy, hắn vô tình xem Gun như vật thử nghiệm những hành động cưa cẩm của mình trước khi tiến đến với bạn nữ kia.
Có một lần, hắn nhìn thấy Jonggun đi với một người bạn của anh, Daniel lại xem anh như một con búp bê để thử nghiệm. Hắn tự nhiên tiến tới rồi nũng nịu ghen tuông như thể họ đã là của nhau từ kiếp trước và người kia mới là kẻ thứ ba xuất hiện và doạ cho người ta chạy đi mất.