32 - 40

333 4 0
                                    

0032 hòa thân mẹ xác định bao dưỡng quan hệ, mới không cần nàng "Chủng", sinh ra tới hài tử khẳng định lại hư lại chán ghét


Kỳ thật đối Phó Cẩn tới nói, lý luận thượng nàng chỉ đối điện thoại bên kia Alpha tin tức tố cảm thấy hứng thú, bao dưỡng gì đó......?

Đến nỗi diện mạo tuổi còn có gia thế, nàng kỳ thật chưa từng có để ý nhiều.

Rốt cuộc nàng trong nội tâm thật sâu chán ghét Alpha loại này sinh vật.

Phó Cẩn cảm thấy chính mình hẳn là hướng trong điện thoại Tống tiểu thư giải thích rõ ràng, nhưng lại không biết từ đâu mà nói lên.

Rốt cuộc lần trước nàng ở phòng để quần áo "Liếm mút quần lót" chuyện đó, thân thể xác thật không thể tránh né sản sinh dục vọng.

Nàng ngửi được kia cổ tin tức tố, thân thể sẽ ướt...... Chỉ là quần áo đều như vậy ướt, nàng khó có thể tưởng tượng dán khẩn đối phương thân thể, ngửi được càng thêm nồng đậm tin tức tố, chính mình sẽ ở tin tức tố dưới tác dụng biến thành cái dạng gì.

Phó Cẩn cảm thấy chính mình hẳn là hỏi lại hỏi nước ngoài mấy cái quen biết bác sĩ, rốt cuộc thân thể của nàng vì cái gì sẽ đột nhiên xuất hiện loại này "Không thể khống" dục vọng.

Trước kia liền tính là động dục kỳ, nàng cũng đối loại chuyện này không hề hứng thú, thân thể cũng sẽ không khó chịu.

Nàng so rất nhiều Omega đều may mắn nhưng lại "Bất hạnh".

Có lẽ nàng hiện tại liền ở chi trả đại giới đi.

Vừa mới bắt đầu, Phó Cẩn không nghĩ suy xét quá mức lâu dài sự, gặp mặt mới có thể biết các nàng chi gian rốt cuộc có thể hay không sinh ra khác "Phản ứng hoá học".

Kỳ thật vị này Tống tiểu thư giống như cũng chưa nói sai, từ nàng vừa rồi đưa ra yêu cầu tới xem, người ở bên ngoài xem ra xác thật cùng bao dưỡng vô nhị.

Phó Cẩn chưa từng có đã làm "Bao dưỡng" loại sự tình này, huống chi vẫn là cái Alpha.

Hơn nữa hiện giai đoạn nàng cũng không hảo lập tức ném xuống nước ngoài bên này muốn xử lý sự đi quốc nội.

Để ngừa hy vọng thất bại, vạn nhất chỉ là trùng hợp đâu, nàng vẫn là tưởng lại lần nữa xác nhận một chút.

Cho nên......

"Ngươi phương tiện gửi cho ta một ít ngươi bên người quần áo sao... Tốt nhất dùng chân không túi phong kín bảo tồn, như vậy hương vị càng lâu một chút." 

Nói cập "Hương vị" thời điểm, Phó Cẩn luôn là tim đập đột nhiên biến mau, những cái đó cảm thấy thẹn hình ảnh ở trong đầu lặp lại nhắc nhở chính mình sẽ lấy những cái đó mang theo "Hương vị" quần áo làm chút cái gì......

Tổng cảm giác chính mình giống một cái biến thái Omega thu thập Alpha quần áo, phải làm chút "Kỳ quái" sự.

"Ta khả năng muốn tháng sau mới có thể về nước cùng ngươi gặp mặt, quần áo cũng là dùng để lại lần nữa xác nhận ngươi tin tức tố hay không là ta yêu cầu."

Thích nhân thê có cái gì sai ( mẹ con ABO chủ công NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ