Chap 107

190 46 0
                                    

Otoya trong hình dạng Isagi mỉm cười vô cùng ngượng ngùng, Kiyora ngồi ở đối diện biểu cảm chán chường miễn cưỡng ăn từng miếng.

"Học mệt không em?"

"Bình thường"

Kết thúc cuộc trò chuyện, Otoya cũng chán lắm, sao Isagi vưa về nữa không biết.

Đồng dạng với Kiyora thì Charles cũng uể oải ăn mà không có tí tinh thần nào, Sendo đứng bên cạnh chỉ thở dài.

"Cậu chủ tên đó quá tồi tệ, cậu bỏ quách đi cho rồi"

Sendo lại bắt đầu khuyên nó chia tay rồi đó.

"Isagi không phải là người như vậy đâu mà, anh ấy tốt lắm"

Charles lắc đầu vô cùng bướng bỉnh.

Ừ tốt, tốt với cậu chủ rồi tốt với mấy em khác. Sendo khẽ tặc lưỡi khinh bỉ tên khốn dẻo miệng chỉ được cái mã kia.

"Charles của anh vẫn luôn tin tưởng anh như thế, anh vui quá đi"

Đột nhiên giọng nói ngọt ngào cất lên, hai người họ vội quay đầu lại thì thấy Isagi không biết đã đến từ khi nào, trên tay xách hai cái túi hơi to to.

"Anh ơi!!!!"

Charles như chó nhìn thấy chủ vội chạy đến ôm chầm lấy em.

"Lâu rồi mới gặp cậu đó Isagi"

Sendo tiến đến chào hỏi, giọng chứa đầy mùi thuốc súng, sao không biến đi luôn đi.

"Lâu rồi mới gặp anh quản gia, dạo này Charles khỏe không?"

Sendo cảm thấy hơi khó chịu, không hỏi thăm anh được một câu à.

"Em rất khỏe luôn đó, cơ mà sao dạo này anh không gặp em. Em cứ tưởng mình đã làm gì sai khiến anh giận"

Charles ôm lấy em rồi sụt sịt dụi dụi mặt vào hõm cổ em.

"Không phải đâu, dạo này anh bận một số việc"

Isagi bỏ hai bịch đồ xuống vỗ vỗ lưng an ủi Charles.

Chắc là bận đi tán đứa khác, Sendo cười khẩy đầy khinh bỉ, và thực tế anh cũng nói không sai.

"Việc gì vậy? Có thể nói cho em biết được không?"

"Liên quan đến vài người bạn cũ đang gặp rắc rối, anh đang giúp đỡ nó thôi ấy mà"

Chắc là giúp đỡ nhau trên giường, Sendo đảo mắt bổ sung trong lòng.

"Anh đúng là ác ma tốt trọng tình trọng nghĩa mà, em thật may mắn khi quen được anh"

Charles nhìn em với đôi mắt đầy sự sùng bái.

Sendo lắc đầu đầy bất lực, khi ai đó đang bị conditinhyeu che mắt làm mù quáng thì tốt nhất không nên khuyên hay cấm gì, dù sao cái gì càng cấm càng thích làm mà.

"Anh vừa tạm xong việc nên tranh thủ mang chút đồ ăn tự nấu đến cho em, em ăn chưa?"

Isagi nhẹ nhàng đẩy Charles ra rồi xách hai bịch lên lại.

"Em chưa ăn gì cả, chúng ta ra phòng khách ăn nha. Sendo, dọn lên đi"

"Vâng"

Không lâu sau trên bàn đã có những đĩa đồ ăn ngon nức mũi.

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ