1

253 18 1
                                    

Em và Owen, mối quan hệ giữa cả hai là mối quan hệ cộng sự thân thiết. Mọi người thường nhìn em và anh như một cặp bài trùng trên đường đua. Vậy mà mấy ai biết, đối với em. Mối quan hệ rác rưỡi này còn tệ hại hơn hai chữ bạn tình.

Là bạn tình, ai lại đem lòng đi yêu đối phương cơ chứ? Vậy mà em lại yêu Owen đến điên dại, em yêu cái tính cách ngông cuồng của anh. Yêu gương mặt phấn khích vùi đầu vào ngực em nũng nịu, yêu cơ thể rắn chắc bám chặt vào người em mỗi khi lâm trận và em yêu cái tài năng chết tiệt của hắn.

" Yn, chúng ta là vì lợi ích của đôi bên. Đừng ảo tưởng rằng chúng ta sẽ yêu nhau. Em hiểu rõ mà đúng chứ?"

" Anh tưởng em yêu anh à? Đầu óc anh mới là có vấn đề đấy, em thích mini Owen chứ không phải thích anh, đúng không cục cưng~"

Sau đêm dài cùng nhau ân ái ở khách sạn, em bắt đầu nhận ra về tình hình mối quan hệ càng ngày càng tệ này. Rõ ràng là hắn chẳng có một chút cảm xúc nào với em.

" Con mẹ nó...miệng thì cứ bảo sướng, ở dưới thì...địt mẹ. Chết đi Owen."

Em lầm bầm rồi một mình đi đến trụ sở của công ty chủ quản. Hôm nay là ngày em chính thức hết hợp đồng dưới quyền của đội Light Cavalry, em quyết định sẽ rời công ty và gia nhập một đội khác. Nói đúng hơn, em không muốn là một chú cún cưng bám đuôi theo Owen nữa.

" Em định sẽ kết thúc hợp đồng ngay bây giờ luôn sao? Có lý do gì không?"

" Thưa chủ tịch đáng mến, ở chung đội với Knight Owen. Tài năng của tôi đây chẳng thể bộc lộ được gì, tuyển trẻ đang chiêu mộ tôi đi huấn luyện ở Tây Ban Nha, giờ ông chọn đi. Giữa tôi hoặc Owen, ông chọn ai ở lại?"

" Em biết rõ...tôi rất khó xử. Không phải cả hai rất thân thiết sao?"

" Thân? Tôi thân với tên đó khi nào? Cao ngạo, ngông cuồng thì có điểm gì đáng để tôi thân thiết. Định lợi dụng anh ta một chút, nhưng giờ thì không cần nữa."

Em ngồi lên bàn của chủ tịch, tay nghịch vài tờ giấy trên bàn của ông ta rồi bỏ đi. Không quên nói những lời cuối cùng với ông ta.

" Chỉ là tôi không muốn thôi, ông chuẩn bị chống mắt mà coi. Chính tay tôi đây sẽ bóp nát Knight Owen, tài năng mà ông chọn."

________

Kể từ ngày hôm ấy, một con đường mới mở ra với Yn. Em đến Tây Ban Nha để theo đuổi bộ môn đua xe đạp chuyên nghiệp. Việc thay đổi nơi tập luyện tất nhiên mang lại không ít khó khăn, từ ngôn ngữ, cách sống lẫn văn hoá đều khác biệt nơi em sinh ra. Hơn hai năm sống ở Anh và hoạt động cùng Light Cavalry, ít ra cũng không cô đơn như ở đây.

Lý do em phải nỗ lực như thế, chung quy lại cũng là do hoàn cảnh gia đình. Gia đình em đang nợ nần rất nhiều, năm 16 tuổi em đã phải gạt bỏ thanh xuân mà cắm cúi vào xe đạp. Vì em biết, em chỉ có năng khiếu với việc đua xe đạp mà thôi. Từ giải nghiệp dư đến bán chuyên em đều tham dự. Năm 18 tuổi, em may mắn được Light Cavalry chiêu mộ. Cuối cùng gặp Owen.

Còn lý do em và Owen từ đồng đội trở thành mối quan hệ thể xác là gì? Vì một lần lầm lỡ mà em với anh chẳng thể thoát khỏi vòng xoáy tình dục. Cảm nhận được sự mới mẻ, phấn khích, khoái cảm chính là gia vị làm tăng sự kích thích mà cả hai mang lại cho nhau.

[ OWEN x READER ] FLASHYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ