☆Basahin niyo muna Yung Chapter 29 sa next chapter 26 Bago ito Na edit ko as Chapter 27 kaya napunta don, tinatamad.akong ulitun😆..☆17 𝗔𝗴𝗲 (100)
𝘚𝘰𝘣𝘳𝘢 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘪𝘯𝘪𝘴 𝘱𝘢𝘨𝘬𝘢𝘵𝘢𝘱𝘰𝘴 𝘯𝘨 𝘩𝘶𝘭𝘪𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘨𝘱𝘢𝘵𝘢𝘺 𝘬𝘰 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘯𝘢𝘨𝘭𝘢𝘬𝘢𝘥-𝘭𝘢𝘬𝘢𝘥 𝘢𝘬𝘰 𝘴𝘢𝘨𝘭𝘪𝘵. 𝘚𝘪𝘮𝘶𝘭𝘢 𝘯𝘶𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘬𝘪𝘭𝘢𝘭𝘢 𝘬𝘰 𝘴𝘪 𝘓𝘢𝘯𝘤𝘦 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘯𝘢𝘱𝘪𝘱𝘪𝘨𝘪𝘭𝘢𝘯 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘨𝘪𝘯𝘨𝘢𝘸𝘢 𝘬𝘰 𝘢𝘭𝘵𝘩𝘰𝘶𝘨𝘩 𝘯𝘢𝘯𝘥𝘪𝘺𝘢𝘯 𝘱𝘢 𝘥𝘪𝘯 𝘴𝘪𝘺𝘢 𝘴𝘢 𝘱𝘢𝘭𝘪𝘨𝘪𝘥 𝘬𝘰 𝘬𝘢𝘩𝘪𝘵 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘨𝘶𝘴𝘵𝘰 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘨𝘪𝘯𝘢𝘨𝘢𝘸𝘈. 𝘏𝘢𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘨𝘭𝘢𝘭𝘢𝘬𝘢𝘥 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘢𝘱𝘢𝘥𝘢𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘴𝘢 𝘣𝘢𝘩𝘢𝘺 𝘯𝘨 𝘏𝘢𝘳𝘪 𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘺 𝘯𝘢𝘳𝘪𝘯𝘪𝘨 𝘢𝘬𝘰 𝘶𝘴𝘢𝘱𝘢𝘯 𝘯𝘨 𝘥𝘢𝘭𝘢𝘸𝘢𝘯𝘨 𝘨𝘸𝘢𝘳𝘥𝘪𝘺𝘢.
"𝘕𝘢𝘳𝘪𝘯𝘪𝘨 𝘮𝘰 𝘣𝘢 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘭𝘢𝘱𝘪𝘵 𝘯𝘨 𝘬𝘶𝘯𝘪𝘯 𝘯𝘨 𝘏𝘢𝘳𝘪 𝘢𝘯𝘨 𝘒𝘢𝘯𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘈𝘯𝘢𝘬?"
"𝘠𝘦𝘢𝘩. 𝘊𝘢𝘴𝘴𝘺? 𝘐 𝘸𝘰𝘯𝘥𝘦𝘳 𝘸𝘩𝘢𝘵 𝘸𝘪𝘭𝘭 𝘩𝘢𝘱𝘱𝘦𝘯, 𝘤𝘰𝘯𝘴𝘪𝘥𝘦𝘳𝘪𝘯𝘨 𝘴𝘩𝘦'𝘴 𝘢 𝘩𝘺𝘣𝘳𝘪𝘥 𝘢𝘯𝘥 𝘢𝘭𝘭."
𝘔𝘢𝘺 𝘢𝘯𝘢𝘬 𝘯𝘢 𝘣𝘢𝘣𝘢𝘦 𝘢𝘯𝘨 𝘏𝘢𝘳𝘪? 𝘈𝘵 𝘪𝘴𝘢 𝘴𝘪𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘏𝘺𝘣𝘳𝘪𝘥? 𝘋𝘢𝘮𝘯 𝘴𝘩𝘦 𝘮𝘶𝘴𝘵 𝘣𝘦 𝘱𝘳𝘦𝘵𝘵𝘺 𝘴𝘱𝘦𝘤𝘪𝘢𝘭 𝘵𝘩𝘦𝘯... 𝘐𝘵 𝘸𝘰𝘶𝘭𝘥 𝘣𝘦 𝘢 𝘴𝘩𝘢𝘮𝘦 𝘪𝘧 𝘴𝘩𝘦 𝘨𝘰𝘵 𝘬𝘪𝘭𝘭𝘦𝘥.
"𝘉𝘶𝘵 𝘵𝘩𝘦 𝘵𝘩𝘪𝘯𝘨 𝘪𝘴 𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘢𝘭𝘢𝘮 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘈𝘯𝘰 𝘴𝘪𝘺𝘢, 𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘱𝘢 𝘭𝘶𝘮𝘢𝘭𝘢𝘣𝘢𝘴 𝘢𝘯𝘨 𝘛𝘰𝘵𝘰𝘰𝘯𝘨 𝘈𝘯𝘺𝘰 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘕𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘯𝘢𝘨 𝘥𝘦𝘴𝘪𝘴𝘺𝘰𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘏𝘢𝘳𝘪 𝘯𝘢 𝘴𝘶𝘣𝘶𝘬𝘢𝘯𝘨 𝘨𝘢𝘸𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘪𝘴𝘦𝘳𝘢𝘣𝘭𝘦 𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘶𝘩𝘢𝘺 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘢 𝘨𝘢𝘯𝘶𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘳𝘢𝘢𝘯 𝘮𝘢𝘺 𝘭𝘢𝘭𝘢𝘣𝘢𝘴 𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘵𝘢𝘵𝘢𝘯𝘨𝘪 𝘯𝘪𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘱𝘢𝘯𝘨𝘺𝘢𝘳𝘪𝘩𝘢𝘯."
𝖯𝖾𝗋𝖿𝖾𝖼𝗍.
"𝘗𝘦𝘳𝘰 𝘮𝘢𝘺 𝘮𝘨𝘢 𝘵𝘢𝘰 𝘥𝘪𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘨𝘶𝘴𝘵𝘰 𝘴𝘪𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘶𝘯𝘪𝘯 𝘢𝘵 𝘱𝘢𝘵𝘢𝘺𝘪𝘯 𝘴𝘪𝘯𝘤𝘦 𝘴𝘩𝘦'𝘴 𝘣𝘢𝘴𝘪𝘤𝘢𝘭𝘭𝘺 𝘯𝘰𝘵 𝘴𝘶𝘱𝘱𝘰𝘴𝘦𝘥 𝘵𝘰 𝘣𝘦 𝘢𝘳𝘰𝘶𝘯𝘥.."
𝘎𝘳𝘦𝘢𝘵, 𝘕𝘰𝘸 𝘬𝘢𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨𝘢𝘯 𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨-𝘮𝘢𝘥𝘢𝘭𝘪 𝘣𝘢𝘨𝘰 𝘱𝘢 𝘬𝘶𝘯𝘪𝘯 𝘯𝘨 𝘪𝘣𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘱𝘳𝘦𝘮𝘺𝘰. 𝘕𝘢𝘨𝘩𝘪𝘯𝘵𝘢𝘺 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘶𝘯𝘵𝘪 𝘣𝘢𝘨𝘰 𝘢𝘬𝘰 𝘱𝘶𝘮𝘶𝘯𝘵𝘢 𝘴𝘢 𝘮𝘶𝘯𝘥𝘰 𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘵𝘢𝘰. 𝘕𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘬𝘢𝘱𝘢𝘴𝘰𝘬 𝘢𝘬𝘰 𝘢𝘺 𝘮𝘦𝘥𝘺𝘰 𝘯𝘢𝘵𝘢𝘨𝘢𝘭𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘴𝘢 𝘱𝘢𝘨𝘩𝘢𝘩𝘢𝘯𝘢𝘱 𝘴𝘢𝘬𝘢𝘯𝘺𝘢, 𝘵𝘶𝘮𝘢𝘺𝘰 𝘢𝘬𝘰 𝘴𝘢 𝘵𝘢𝘢𝘴 𝘯𝘨 𝘨𝘶𝘴𝘢𝘭𝘪𝘯𝘨 𝘬𝘪𝘯𝘢𝘳𝘰𝘳𝘰𝘰𝘯𝘢𝘯 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘢𝘵 𝘩𝘪𝘯𝘪𝘯𝘵𝘢𝘺 𝘴𝘪𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘭𝘶𝘮𝘢𝘣𝘢𝘴. 𝘚𝘢 𝘱𝘢𝘨𝘭𝘢𝘣𝘢𝘴 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘢𝘺 𝘵𝘶𝘮𝘪𝘨𝘪𝘭 𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘶𝘴𝘰.
BINABASA MO ANG
Hybrid (GirlxGirl)
FantasyThis is Girlxgirl Fantasy story (Taglish) Date Started - December 02, 2023