3

1 0 0
                                    

11.

Còn tôi không hề bình tĩnh như vẻ bề ngoài, chỉ có một cảm giác xấu hổ đến tận trời.

Sao anh ấy lại phát hiện ra được, với mức độ tin tưởng của anh ấy đối với tôi thì không nên như vậy.

Rốt cuộc là ai nói cho anh ấy biết.

Rất nhanh tôi đã biết, điện thoại của tôi quên sạc, tiện tay lấy điện thoại của Thẩm Việt chơi.

Đang xem đến đoạn hấp dẫn, cửa sổ bật lên hiện ra mấy tin nhắn.

[Việt ca, có phải rất tuyệt không, bảo bối của em.

Nếu anh thích em còn có nhiều hơn thế này, đảm bảo anh sẽ thỏa mãn.

Gửi đến một biểu tượng cảm xúc rất tục tĩu.

Trực giác mách bảo tôi rằng Thẩm Việt có thể biết được cùng điều này có liên quan, tôi giả giọng Thẩm Việt.

[Gửi đến xem thử.]

[Được thôi!]

Tùy tiện mở một video, tải hơi chậm.

Lúc này Thẩm Việt nghĩ đến điều gì đó đột nhiên chạy tới, ánh mắt anh khó xử.

"Anh dùng điện thoại trước."

"Ồ."

Tôi đưa cho anh, khoảnh khắc hai người trao đổi, video tải xong.

[Bà Mori, bà cũng không muốn chồng mình biết chứ?]

Hả? Đây là phim gì vậy?

[Đừng mà~]

Một tràng âm thanh không dành cho trẻ em, dù chậm chạp đến mấy cũng nhận ra đây là gì rồi.

Tôi mặt đỏ bừng ném điện thoại cho Thẩm Việt.

"Anh vậy mà xem cái này?"

Thẩm Việt cũng ngây người, anh ngơ ngác muốn giải thích.

Tôi nhảy xuống ghế sofa chạy vào phòng, mặt đỏ tới mang tai.

Mặc dù kiếp trước tôi và Thẩm Việt đã từng thế này thế kia, nhưng lần đó là lúc tình cảm của chúng tôi hơi dịu lại, cộng thêm uống chút rượu, cảm xúc lên cao mới có.

Hai chúng tôi đều là mối tình đầu của nhau, căn bản không có kinh nghiệm gì, cộng thêm tình cảm vừa mới nhen nhóm thì đã không còn, tính đi tính lại cũng không có mấy lần.

Bỗng dưng nghe thấy, vẫn khó mà thích ứng được.

Chỉ là không ngờ, Thẩm Việt cũng xem.

12.

Quan hệ hai nhà chúng tôi không tệ, người lớn trong nhà cũng luôn có ý định kết thông gia, hai năm nay tôi và Thẩm Việt đi lại gần gũi, cha mẹ hai bên đều vui mừng.

Sau khi kết thúc kỳ thi tuyển sinh đại học, trực tiếp vung tay mua một căn nhà để tôi và Thẩm Việt ở.

Lần này về chính là nơi này, sớm biết xấu hổ như vậy, tôi đã không đến.

Bữa tối do Thẩm Việt nấu, anh đã đăng ký lớp bồi dưỡng nâng cao về nấu ăn, từ lúc đầu món trứng cà chua xào cũng có thể làm cháy đến bây giờ tám món ăn chính đều có thể làm được.

TUYỂN HIỆN ĐẠI VĂN ZHIHU 2Where stories live. Discover now