Chương 45.46.47💮💜

72 8 1
                                    

Chương 45. Tam tỷ Bạch Chỉ

"Tiểu điện hạ, ngài bò chậm lại! Từ từ đợi nô tài với nào!"

Thu Lâm nhìn tiểu gia hỏa phía trước bò nhanh, suýt chút nữa toát mồ hôi đuổi theo.

Tại sao đôi tay và đôi chân bé nhỏ này lại có thể leo trèo nhanh đến vậy?

Không hợp lý!

【Tam tỷ, tam tỷ đã về rồi 】

【Ta muốn đi khang khang 】

【Tam tỷ, ta tới rồi 】

Tiểu gia hỏa tay chân đang quỳ gối kêu ré lên, vô tình bị Bạch Dĩ Vân vừa vặn nhìn thấy.

Buồn cười nhìn tiểu gia hỏa, bước tới bế cậu lên. "Như thế nào không gọi Thu Lâm ôm đệ? Đi đâu đệ cũng sẽ thoải mái hơn."

Bạch Dĩ Lạc hơi hé miệng, dừng lại.

【Hình như đạo lý này hay đấy】

【Tại sao ta không nghĩ tới?】

【Tại sao ta cảm thấy mình trở nên ngu ngốc 】

Bạch Dĩ Lạc khó hiểu nắm tóc tóc, mặt bánh bao nhăn nheo, một bộ dáng khó hiểu.

"Lạc Lạc." Màu trắng váy áo nữ tử, anh tư táp sảng, khuôn mặt lại cực kỳ đẹp, lúc này đang nhìn tiểu đoàn tử trong lòng ngực Bạch Dĩ Vân, một đôi mắt ôn nhu như nước.

"Lạc Lạc, ta là tam tỷ của đệ." Bạch Chỉ giữ chặt tiểu đoàn tử tay nhỏ, nhẹ nhàng nắm ở trong tay.

"Giới...... Giới tỷ......" Bạch Dĩ Lạc mồm miệng không rõ kêu, kêu rất nhiều lần mới tìm được chuẩn xác phát âm.

【Tam tỷ, tam tỷ 】

【Ta rất nhớ ngươi nha 】

Bạch Dĩ Lạc không chút nghĩ ngợi liền hướng trong lòng ngực Bạch Chỉ đánh tới.

Có mẫu thân giao phó, Bạch Chỉ nghe được tiểu đoàn tử tiếng lòng khi có chuẩn bị tâm lý cho nên cũng không có kinh ngạc.

Đem nãi hô hô tiểu đoàn tử ôm vào trong ngực, thân mật dán dán gương mặt cậu. "Ta Lạc Lạc thật ngoan."

"Lạc Lạc có nhớ tam tỷ tỷ không thế"

"Có~" tiểu đoàn tử nghiêng người đưa cho Bạch Chỉ một ngụm, sau đó ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn ngượng ngùng vùi vào lòng nàng.

【Tam tỷ thật ôn nhu, dịu dàng xinh đẹp quá】

【Còn có, tam tỷ khen ta ngoan, còn nói nàng nhớ ta.】

Nghe được tiếng lòng, Bạch Chỉ mừng rỡ vô cùng.

Tiểu Lạc Lạc nhà nàng còn thẹn thùng nữa kìa.

Bạch Dĩ Vân cười nói, "Muội không biết, thằng bé thích những người lớn lên đẹp."

"Ta nghĩ nếu như xinh đẹp cho thằng bé một cái chân gà, tiểu tử này sẽ lập tức bỏ chạy."

"Không, mới bố phì..." Tiểu gia hỏa ngẩng đầu phản bác.

【Cần ít nhất hai cái, cộng thêm một củ khoai lang ngọt và mềm】

Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng ÁiWhere stories live. Discover now