Chồng tôi là nhân vật phản diện - Hoàn

1 0 0
                                    

16.

Gửi tin nhắn xong thì gọi một cuộc điện thoại.

"Giúp tôi điều tra xem Thẩm thị đã xảy ra chuyện gì."

Tiếp xúc với Thẩm Việt nhiều năm như vậy, anh ấy vừa nhếch mông, tôi đã biết anh ấy muốn đánh rắm gì.

Áp lực gì chứ, ra nước ngoài thư giãn một vòng, toàn là nói bừa, theo phong cách của anh ấy thì anh ấy có thể nhịn được mà không đi theo sao?

Rõ ràng là có chuyện muốn đuổi tôi đi.

Quả nhiên, đã xảy ra chuyện.

Đối tác đã đàm phán ổn thỏa với Thẩm thị đã rút vốn khi sản phẩm mới của Thẩm thị sắp ra mắt, dẫn đến đứt gãy chuỗi vốn, mà công nghệ cốt lõi cũng bị nghi ngờ là bị người nhà rò rỉ cho công ty đối thủ.

Chuyện lớn như vậy, anh ấy lại muốn một mình gánh chịu.

Chuyện này, kiếp trước cũng đã xảy ra, chỉ là lúc đó tôi ở nước ngoài, cũng là sau này mới nghe bố mẹ nhắc đến, họ nói lúc đó Thẩm Việt rất khó khăn, suýt chút nữa là không chống đỡ nổi, đó có lẽ là những ngày đen tối nhất trong cuộc đời anh ấy.

Tôi không biết người tiết lộ là ai, vì bố mẹ cũng chỉ nhắc đến một cách đơn giản, tình hình cụ thể thì tôi không biết.

Nhưng tôi cũng không phải là người được trọng sinh vô ích, đã làm rất nhiều chuyện, cuối cùng cũng có thể phát huy tác dụng.

Điện thoại chưa cúp, tôi nhếch môi.

"Trình tổng, tôi thấy sản phẩm mới này của Thẩm thị vẫn còn giá trị đầu tư, muốn vào góp một chân, anh thấy thế nào?"

Đã biết nam chính tương lai lợi hại đến mức nào, tôi sao có thể bỏ qua hắn được.

Mặc dù hắn đã thành lập một đế chế thương mại khổng lồ, nhưng quá trình này là gian nan khó có thể tưởng tượng được đối với người thường.

Mà kiếp này tôi chủ động đầu tư vào lúc hắn khởi nghiệp gặp khó khăn, trở thành cổ đông lớn nhất của công ty hắn.

Cộng thêm ân tình hắn nợ tôi, hào quang nam chính chiếu vào, khó khăn lớn đến mấy cũng không thành vấn đề.

Lần này, tôi sẽ không để Thẩm Việt một mình vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

"Tất cả đều nghe theo cô, nhưng..." Giọng hắn ta chuyển hướng, ngữ khí có chút u ám.

"Người cô bảo tôi chú ý đã bị người khác đưa đi trước khi người của tôi đến, không xác định được là ai, xin lỗi."

Tôi nghĩ tôi nên biết là ai.

Tôi biết nơi này, nhưng chưa từng đến, chỉ biết đây là nơi Thẩm Việt xử lý kẻ phản bội.

Tôi che giấu suy nghĩ sâu xa trong mắt, đi thẳng vào.

Người ở cửa nhận ra tôi, trên mặt anh ta thoáng hiện lên vẻ hoảng sợ.

"Chị dâu, sao chị lại đến đây, em đi báo với Việt ca."

Tôi ngăn anh ta lại: "Không cần, dù sao cũng sắp gặp rồi."

TUYỂN HIỆN ĐẠI VĂN ZHIHU 2Where stories live. Discover now