2

6 0 0
                                    

04.

Có ca vương dẫn đầu, những người khác cũng lần lượt đứng dậy chào hỏi tôi.

Có tổng cộng ba khách mời nam, ngoài ca vương Lý Hiển còn có ảnh đế Phương Dĩ Khiêm và tiểu thịt tươi đỉnh lưu Phạm Nhất Khôn.

Khách mời nữ cũng có ba người, ngoài tôi còn có Lữ Quế Quế và Thẩm Đạm Nghi.

Lữ Quế Quế được mệnh danh là "khuê nữ quốc dân", lấy điểm mạnh là EQ cao, giỏi "đá xéo cà khịa", đồng thời cũng là đối tượng được kim chủ của chương trình o bế.

Thẩm Đạm Nghi được mệnh danh là "nữ thần quốc dân", cả về nhan sắc và tính cách đều là người đẹp thanh tao thoát tục.

Quản lý dặn đi dặn lại tôi, Thẩm Đạm Nghi không có tính công kích, nhưng nhất định phải đề phòng Lữ Quế Quế gây chuyện.

Sau khi giới thiệu qua loa, chương trình cung cấp cho chúng tôi bữa trưa thống nhất. Đồng thời thông báo, bữa trưa mỗi ngày do chương trình phụ trách, nhưng bữa tối cần các khách mời tự phân chia nhóm chuẩn bị.

Vậy vấn đề đặt ra là, chia nhóm thế nào? Ai sẽ chung nhóm với ai?

Lữ Quế Quế để thể hiện hình ảnh hoạt bát, vui vẻ của mình, là người đầu tiên lên tiếng: "Tối nay tôi có thể nấu bữa tối, ai muốn chung nhóm với tôi nào?"

Ánh mắt cô ta lướt qua ba vị khách mời nam.

Màn hình bình luận bùng nổ tranh luận:

"Hay rồi! Ca vương và tiểu thịt tươi đều có ý với Quế Quế, rốt cuộc ai sẽ giành được cơ hội nấu cơm cùng Quế Quế?"

"Thôi đi. Nhìn ánh mắt ca vương nhìn Quý Lam lúc nãy, rõ ràng là anh ấy có ý với Quý Lam hơn."

"Cầu xin ca vương đừng bị kỹ thuật nhất thời của nữ não tàn mị hoặc! Quế Quế của chúng tôi xứng đáng được mọi người yêu thương, muốn xem ca vương và tiểu thịt tươi tranh giành Quế Quế!"

"Nếu ca vương và tiểu thịt tươi đều muốn nấu cơm cùng Quế Quế, Quế Quế sẽ chọn ai nhỉ? Mình cảm thấy Quế Quế có vẻ thích ca vương hơn!"

Quả nhiên, Lữ Quế Quế đầy mong đợi nhìn ca vương Lý Hiển.

Nhưng Lý Hiển lại không chút động lòng, quay sang hướng tôi đưa ra lời mời:

"Lam Lam, vậy ngày mai chúng ta cùng nấu bữa tối nhé, được không?"

Khóe môi tôi nở nụ cười, không chút ngượng ngùng đáp: "Được."

Trước đây, khách của tôi đều là vương công quý tộc, đối với những yêu cầu không quá đáng của họ, tôi thường cho họ chút ngon ngọt.

Lý Hiển vui vẻ, Lữ Quế Quế lại nhíu mày.

Tiểu thịt tươi Phạm Nhất Khôn thấy vậy, lập tức giơ tay: "Quế Quế, vậy hôm nay tôi cùng cô nấu bữa tối nhé."

Lữ Quế Quế gật đầu, coi như có bậc thang để đi xuống.

Vì vậy, Thẩm Đạm Nghi và ảnh đế Phương Dĩ Khiêm còn lại tự nhiên ghép thành một cặp.

Công ty quản lý của hai người vốn có ý định xào CP, bởi vì ảnh đế theo hình tượng cán bộ kỳ cựu, rất hợp với hình tượng thanh tao thoát tục của Thẩm Đạm Nghi, biết đâu có thể thu hút một lượng lớn fan CP.

TUYỂN HIỆN ĐẠI VĂN ZHIHU 2Where stories live. Discover now