3

3 0 0
                                    

06.

Ngay khi cuộc thảo luận trên màn hình bình luận đang diễn ra sôi nổi, những người khác cũng đã tìm đến nhà kính.

"Đạm Nghi, Lam Lam, hai người ở đây làm gì vậy? Thấy hai người đi lâu không về, mọi người lo lắng lắm."

Lữ Quế Quế là người đầu tiên bày tỏ sự quan tâm, muốn tạo dựng hình ảnh hoạt bát, tốt bụng.

Thẩm Đạm Nghi từ trên đùi tôi ngồi dậy, giải thích:

"Vừa nãy tôi bị say nắng một chút, Quý Lam đã giúp tôi massage, giờ đã thoải mái hơn nhiều. Nói ra thì Quý Lam rất giỏi các thủ thuật Đông y, tôi cảm thấy các kinh mạch trên đầu đều được cô ấy khai thông, giờ cả người đều sảng khoái."

Ca vương Lý Hiển nghe vậy tò mò: "Thần kỳ vậy sao? Lam Lam, dạo này anh cũng hay cảm thấy đầu óc nặng nề, em có thể giúp anh ấn huyệt một chút được không?"

Màn hình bình luận lập tức bắt đầu lướt nhanh:

" A! Massage, quá ư là ái muội! Tôi đồng ý với mối hôn sự này!"

"Ca vương cũng muốn nằm trên đùi của tỷ tỷ sao? Cảnh tượng này, chỉ nghĩ thôi cũng thấy kích thích rồi."

Nhưng đối mặt với lời nói của Lý Hiển, tôi lại lắc đầu:

"Đầu óc nặng nề có nhiều nguyên nhân, không phải nguyên nhân nào cũng có thể giải quyết bằng ấn huyệt. Anh nên đi khám ở y quán trước, rồi điều trị theo triệu chứng."

Tôi rất rõ ràng, việc giúp anh ta massage trước mặt mọi người có ý nghĩa gì. Hành động như vậy quá mức thân mật, không có lợi cho hình ảnh.

Hơn nữa, hiện tại tình hình còn chưa rõ ràng.

Nếu tôi đồng ý, vậy sao tôi có thể thu hút những người khác nữa?

Nhưng Lữ Quế Quế hiển nhiên không hiểu được lợi hại trong đó, thấy Lý Hiển thất vọng sau khi bị tôi từ chối, cô ta thế mà vọt ra.

"Anh Hiển, không phải chỉ là massage thôi sao? Em cũng từng học qua. Trong phim trước em đóng vai một cô gái massage khiếm thị. Hay là để em massage cho anh nhé?"

Sắc mặt của Lý Hiển bỗng nhiễn trở nên khó diễn tả thành lời.

Cùng lúc đó, màn hình bình luận cũng theo chiều hướng cạn lời:

"Chán không nói nổi, Lữ Quế Quế có bị bệnh gì không? Ca vương Lý Hiển để Quý Lam massage là để bồi dưỡng tình cảm, cô ta nhảy ra làm gì?"

"Sao tôi lại cảm thấy Lữ Quế Quế có vẻ như đang cố tình tranh thủ tình cảm vậy nhỉ??"

"Haiz, Lữ Quế Quế, sao cô không nhìn thấy biểu cảm đau lòng của tiểu thịt tươi sau lưng? Cô như vậy sẽ mất đi anh ấy đó!"

Mãi đến khi Lý Hiển lên tiếng, cuộc thảo luận này mới tạm thời kết thúc.

"Tôi vừa nhớ ra hôm nay là tôi và Lam Lam chuẩn bị bữa tối. Lam Lam, mau đi thôi, nếu không tối nay mọi người sẽ không có gì để ăn."

Nói xong, Lý Hiển vẫy tay ra hiệu với tôi, rồi vội vã dắt tôi rời khỏi nhà kính.

Biểu cảm của Lữ Quế Quế càng trở nên khó coi hơn.

TUYỂN HIỆN ĐẠI VĂN ZHIHU 2Where stories live. Discover now