Vốn dĩ luôn nghĩ rằng cả hai lâu lâu có cuộc xung đột cãi vả như thế mới là biến cố đẩy cơ hội cho đôi bên hiểu thấu nhau hơn từng ngày từng ngày nhưng mà lòng dạ con người khó đoán thật đó. Đặt niềm tin vào một ai đó thật nhiều, trao đi tình cảm thật nhiều rồi cái giá mang lại cũng đau đớn thật nhiều. Nagi chưa từng nghĩ sẽ có một ngày Reo là người rời bỏ cậu. Cậu hoảng sợ, hoang mang không hiểu tại sao, hỏi thì anh tự dưng trở nên lạnh nhạt có phần tức giận, lời nói sắc bén tựa như hàng ngàn mũi dao giết chết trái tim và tâm hồn cậu.
'Vốn dĩ cậu chỉ là một đứa vô dụng sau cái mác thiên tài.'
Chuyện xảy ra cách đây không lâu, tính tình Reo thay đổi chóng mặt ít khi ôm cậu trao cho nụ hôn sau khi làm về, ít khi ăn tối trò chuyện cùng nhau, dành thời gian xem phim hoặc chơi game với nhau thậm chí thường xuyên về muộn, biết cậu lo rồi mà vẫn phớt lờ xong đi thẳng lên phòng, lúc cậu ngủ thì anh ra chỗ phòng làm việc ngủ như thể đang giữ khoảng cách với cậu. Đó đã là điều khó hiểu rồi ấy vậy còn kinh ngạc hơn trong một lần giặt đồ Nagi thấy có vết son môi của phụ nữ, mùi nước hoa cũng là hãng dành cho phụ nữ trên áo của anh. Sau tất cả biểu hiện đó cậu nghi ngờ Reo ngoại tình sau lưng mình, thay vì kích động thì cậu quyết định nói chuyện tử tế nhưng mà có vẻ không như ý muốn.
- Reo vẫn giận em về chuyện đó sao?
- .... không.
- Vậy tại sao..?
- Sống với nhau lâu vậy rồi mà vẫn không nhìn nhận lại bản thân được cậu thật ngu ngốc. Có ai đã nói rằng cậu rất phiền phức chưa Nagi?
Nagi sững người trong chốc lát, đúng thật cậu luôn nói thật phiền phức phiền phức quá đi suốt thôi nhưng đó là đối với những điều cậu cho là không đáng quan tâm. Còn đối với người nào đó cậu có nói phiền phức thế nào đi chăng nữa thì cậu biết tự chủ bản thân không muốn gây phiền hà đến ai vì mình, ít nhất đó là suy nghĩ của Nagi về con người mình. Cho đến giờ nghĩ có ai nói cậu rất phiền phức chưa chỉ mỗi Nagi biết là Nagi thôi. Thấy thế Reo đoán ngay cậu không thể trả lời, thở hắt lấy trong túi ra món trang sức cậu đã tặng, ném nó vào tay cậu không chút luyến tiếc.
- Ý này là sao?
- Tôi trả lại đồng nghĩa việc không muốn nhìn rồi nhớ về cậu. Có nghĩa là tôi chán cậu rồi đấy.
- ?! Reo..đá em ư?
- Ừ.
- Reo, em đã làm gì không đúng khiến anh nổi giận thì có thể nói hà cớ gì ngoại tình rồi thản nhiên vứt bỏ em như vậy?
- Biết tôi ngoại tình mà vẫn điềm tĩnh vậy không phải cậu cũng mong muốn kết thúc cuộc tình này à?
- Không phải, em chỉ là đang nghĩ rằng những khoảng thời gian ở bên và giúp đỡ bấy lâu nay không đủ bù đắp cho tổn thương em đã gây ra với Reo. Em luôn hy vọng có thể mãi bên cạnh và giúp ích nhiều hơn cho anh cơ. Nhưng.... Reo đã nói thế thì em không ghét đâu còn mong có thể gặp mặt nhân tình của anh để dặn dò phải chăm sóc kỹ lưỡng cho anh nữa. Tìm được người tốt hơn không phải là điều ai cũng mong muốn sao? Dù xa Reo em buồn lắm chứ nhưng miễn là có người tốt hơn em đem lại hạnh phúc cho anh, thì em cũng hạnh phúc. Nên là không hận Reo đâu... cũng rất xin lỗi vì em không tốt luôn làm gánh nặng cho anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[RoNg] Daily 🌸🌸
Cerita PendekNay ăn chay 😇 chứ quỷ dạo này theo tui dữ quá 5 lần 7 lượt bị gọi đứng giữa sân trường trả bài:"""") bà phó hiểu trưởng ghim omgggg! Và đây cũng là nơi tôi bộc phát N cảm xúc của mình. Tác giả: QuynhTruc297. 'Truyện chỉ đăng ở wattpad. Cốt truyện...