11. (Tường Nguyên) Nhận thua

103 10 1
                                    

Idol nổi tiếng x Ca sĩ vô danh

Nhận Thua
_________________________________________
"Nguyên ơi, anh thấy đoạn đó ổn chưa? Điệp khúc ấy."

"Ừm, hay rồi á. Mình đặt tên bài là gì đây? Hạo Tường có ý tưởng gì không?"

"Nhận thua, được không anh?"

"Ừm, vậy thì bài hát đầu tay của hai đứa sẽ tên là Nhận thua ha."

"Vâng! Ngày mai là kỉ niệm 4 năm bên nhau, bọn mình sẽ ra mắt Nhận thua nha."

Trương Chân Nguyên ở dưới khán đài, nhìn lên sân khấu, Nghiêm Hạo Tường đang toả sáng rực rỡ, em đang đứng ở nơi thuộc về em.

Nghiêm Hạo Tường là một idol nổi tiếng, bật lên nhờ tài năng sáng tác, cùng nhan sắc của mình. Ba năm trước, em được một công ty giải trí chú ý đến, nâng đỡ lên làm idol tuyến đầu. Nghiêm Hạo Tường nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả, cũng mang về kha khá giải thưởng cho mình. Debut được ba năm, em cũng đã thành lập một studio riêng, tự mình phát hành nhạc, tự mình lo cho sự nghiệp của bản thân.

Nhưng ít ai nhớ rằng, Nghiêm Hạo Tường ngày mới bước chân vào giới giải trí từng vướng phải scandal tình ái, và người trong tin đồn ấy là Trương Chân Nguyên.

Trương Chân Nguyên và Nghiêm Hạo Tường là trúc mã của nhau. Cả hai cùng có đam mê âm nhạc, sau khi lên đại học thì chính thức trở thành người yêu. Vừa tốt nghiệp đại học, cả hai dọn ra ở cùng nhau, cùng nhau làm nhạc. Hai người còn làm thêm công việc ở các quán cà phê, chủ yếu là hát hò để kiếm thêm ít thu nhập. Ngày kỉ niệm 4 năm yêu nhau, vài giờ trước khi chính thức phát hành bài hát debut do cả hai cùng sáng tác, Nghiêm Hạo Tường đã được chủ của một công ty giải trí lớn để mắt tới. Người đó bảo đã nghe em hát ở quán này rất nhiều lần, và muốn đưa em vào giới giải trí. Nghiêm Hạo Tường hi vọng phía công ty có thể đưa Trương Chân Nguyên theo cùng với mình, nhưng họ từ chối. Trương Chân Nguyên khuyên Hạo Tường nên nắm bắt cơ hội này, anh sẽ luôn ở phía sau ủng hộ em. Nghiêm Hạo Tường và Trương Chân Nguyên lần đầu tiên tách ra khỏi nhau.

Vài tháng sau khi gia nhập công ty kia, Hạo Tường nhanh chóng nổi tiếng, Trương Chân Nguyên cũng luôn đi đến các buổi diễn để support em. Tình cờ một hôm, paparazzi chụp được cảnh Hạo Tường ôm Trương Chân Nguyên, lại còn tay trong tay về nhà, tin tức này nhanh chóng leo nhanh lên hot search. Nghiêm Hạo Tường muốn công khai mối quan hệ, lại lần nữa xin công ty chú ý đến tài năng của Chân Nguyên, cho anh cùng với mình làm nhạc, lại bị công ty lần nữa từ chối phũ phàng. Phía công ty cưỡng ép em đăng bài đính chính, đó chỉ là một người họ hàng quen, không có quan hệ gì cả, tin tức cũng nhanh chóng lắng xuống. Ngay đêm hôm đó, Trương Chân Nguyên cũng gọi điện cho Nghiêm Hạo Tường, nói lời chia tay.

"Tại sao lại chia tay? Anh ơi, em không tốt chỗ nào ư? Nguyên ơi, đừng bỏ em mà. Mình không chia tay được không anh?"

"Hạo Tường, anh thương em lắm. Nhưng em còn sự nghiệp. Em nên tập trung vào ước mơ của em kìa. Còn về phần anh, anh sẽ luôn ủng hộ Hạo Tường nè. Anh không muốn vì anh mà Hạo Tường phải từ bỏ giấc mơ của mình. Hãy thực hiện giấc mơ của cả hai ta, thay cho phần anh được không?"

All Nguyên TNT (đoản)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ