Chocolate milk (2)

141 13 6
                                    

-Music: Wine pon you (sped up)

For  Zhenya's Birthdayy💓

*Part này soft xỉu lun áaaa.

Zhenya khẽ cười khúc khích, nhận ra biểu cảm trên khuôn mặt Taekjoo. 

-"Anh có biết bây giờ anh như thế nào không?"

Cậu hỏi với giọng điệu chế giễu, nhưng đôi mắt cậu lại phản bội lại sự thèm khát của chính mình khi nhìn Taekjoo từ trên xuống dưới.

Nụ cười của Zhenya rộng hơn, ánh mắt nhìn chằm chằm vào hình ảnh khỏa thân của Taekjoo tập trung vào bộ ngực căng đầy sữa của anh. Chúng cần phải được chăm sóc, Zhenya sẽ bú thật ngon vào đêm nay.

Taekjoo đảo mắt, nhưng anh không thèm che giấu sự thật rằng anh thích được nhìn. Anh nhún vai một cách tuỳ ý trước khi trả lời, giọng điệu có chút tự mãn.

-"Chà...không tệ nhỉ?"

-"Hah..Ha Ha, anh đúng là.."

Taekjoo dang rộng vòng tay, mời gọi. "Đến đây." Anh nói.

Mặc dù giọng điệu châm chọc nhưng Zhenya vẫn cảm thấy phấn khích trước giọng điệu khiêu gợi đó. Cậu và Taekjoo luôn như vậy, liên tục thử thách và trêu chọc, cố gắng xem ai có thể kiểm soát và thúc đẩy người kia đi xa hơn và Zhenya biết rằng cậu sẽ thua người đàn ông trước mặt này trong đêm nay.

Zhenya bước lại gần giường, chiếc khăn tắm đơn sơ quấn quanh eo không che giấu được sự phấn khích đang dâng trào. Cậu dừng lại cách mép giường vài inch, nhìn xuống Taekjoo đầy thách thức, chờ anh ra lệnh tiếp theo.

Đôi mắt Taekjoo tối sầm lại vì sự pha trộn giữa ham muốn và thách thức khi anh nhìn lên Zhenya, đang nằm dài trên giường. Anh nhướn một bên mày, giọng anh khàn hơn một chút anh nói tiếp.

-"Cởi khăn tắm ra"

Trái tim Zhenya rung lên vì mệnh lệnh, đôi mắt cậu mở to một chút trước khi híp lại trong sự pha trộn của sự thách thức. Zhenya do dự trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, tâm trí cậu đấu tranh giữa việc không khuất phục mệnh lệnh và việc thách thức, nhưng nỗi khao khát trong đôi mắt Taekjoo đã quyết định thay cậu.

Zhenya nhếch mép với tay xuống và từ từ tháo chiếc khăn tắm ra khỏi eo, động tác của cậu thận trọng và chậm rãi gần như trêu chọc khi anh để nó rơi xuống sàn, để lại Zhenya hoàn toàn khỏa thân. Cậu đứng trước mặt Taekjoo, nhìn anh, chờ xem anh sẽ phản ứng thế nào.

Ánh mắt Taekjoo lướt qua cơ thể trần trụi của Zhenya, đôi mắt anh dõi theo từng đường nét và từng đường gân cơ bắp, biểu cảm của anh vừa ham muốn vừa thỏa mãn. Anh dịch lên trên giường, sữa chảy ra từ ngực anh nhiều hơn, sự phấn khích của anh trở nên rõ ràng hơn.

-"Hãy kể cho anh về chuyện nhiệm vụ của em nhé?" Anh hỏi, giọng điệu đầy uy quyền.

Thay vì trả lời, Zhenya chọn cách bĩu môi, nhìn chằm chằm vào Taekjoo và lờ đi câu hỏi và chui vào dưới chăn, nằm thoải mái giữa vòng tay của Taekjoo.

Sự thật bực bội của Taekjoo tan biến khi Zhenya trèo vào vòng tay anh, cuộn tròn vào anh. Anh theo bản năng vòng tay ôm lấy Zhenya và giữ chặt cậu.

ℂ𝕆𝔻𝔼ℕ𝔸𝕄𝔼  𝓐𝓷𝓪𝓼𝓽𝓪𝓼𝓲𝓪 (🅕🅐🅝🅕🅘🅒) 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ