Hôm đó, khi tôi tan làm từ cửa hàng tiện lợi, thân thể mệt nhoài và lúc không chú ý, tôi đã bị một ai đó hất thứ bột lạ vào mắt, khiến tôi mất thị lực tạm thời.
Tiếp sau đó, là những cơn đau đớn. Tôi cố gắng phản kháng, nhưng vì mắt không thấy gì, thành ra tôi chỉ cố chịu trong vô vọng. Tôi đánh trúng được người kia, và rồi đầu tôi bị người kia túm lấy, xô xát, va vào tường, ý thức tôi cũng mờ dần, tôi bất tỉnh.
Trong lúc tôi vẫn còn tỉnh táo, nghe giọng nói của người đánh tôi rất quen, có lẽ là Sam.
"Con ả ch*et tiệt, mày phiền thật!"
Cái giọng điệu mắng nhiếc đó thì đúng là Sam rồi.
Cô ta là bạn thân của Kulap. Sam hay bị Kulap sai khiến đi làm những chuyện xấu xa để tiêu khiển cho mình.
Tôi cũng là bị Kulap chướng mắt vì là con lai, mà trong đó có một dòng máu mà cô ta ghét, thế là lúc nào cô ta cũng kiếm cớ để phá rối, bắt nạt tôi, khiến tôi không tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp đại học.
Cứ tưởng ả đã tiêu khiển đủ rồi, bây giờ Sam lại xuất hiện vô duyên vô cớ đánh tôi ra nông nỗi này.
Mở mắt ra, tôi đã ở trong cái ngõ nhỏ xa lạ vắng bóng người, rất tối và chỉ có một chút ánh sáng mờ nhạt.
Kế bên tôi là Sam.
Cùng với cái đầu bê bết máu, trong tay tôi lại là chiếc gậy bóng chày dính máu của cô ta.
Cô ta chết rồi sao?
Chuyện này là sao?
Khi chưa hiểu cái mô tê gì thì cảnh sát cũng lũ lượt kéo đến, và mọi bằng chứng ở hiện trường lúc này đều chỉ vào tôi.
Đúng là tôi có cố gắng phản kháng trước khi bị đánh bất tỉnh, nhưng tôi chưa hề dùng gậy đập vào đầu cô ta.
Tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này?
Tôi lúc đó vẫn còn chưa đủ tỉnh táo để nhận thức được mình bị đang bị vu oan, thì đã bị bắt vào trại tạm giam rồi.
-
Đó là tất cả những gì tôi nhớ được.
Vẻ mặt Love trở nên đăm chiêu hơn khi nghe sự việc được tường thuật lại theo góc nhìn của tôi.
Tôi nghĩ em sẽ hỏi vài thứ liên quan đến vụ án trước tiên, nên cũng đã sẵn sàng rồi.
"Người tên Sam đó và Kulap, tại sao lại nhắm đến chị để gây rối và bắt nạt vì một lý do điên rồ vậy chứ?"
Hả?
Tôi lại ngơ người.
Love có vẻ rất bất bình.
"Con lai thì sao? Chẳng lẽ bây giờ đến cả làm người mang nhiều dòng máu cũng bị kì thị? Luật nào mà để Kulap đó hành động như vậy?"
"Sao em lại thắc mắc việc đó trước chứ? Tôi nghĩ một thanh tra như em thì sẽ muốn biết những chuyện liên quan đến vụ án trước chứ nhỉ?"
Tôi bình tĩnh trước những phản ứng dữ dội hơn bình thường của em mà đáp.
Gương mặt em tỏ rõ vẻ khó chịu, hai mày chau lại, lập tức giở giọng giáo huấn tôi:
BẠN ĐANG ĐỌC
《MILKLOVE》Bức chân dung cũ
FanficTôi - Milk Pansa Vosbein - một kẻ u ám, lớn lên trong sự ruồng rẫy và bỏ rơi của ba mẹ nuôi, sự kì thị và bắt nạt của bạn bè. Em - Love Pattranite Limpatiyakorn - một cô gái có khuôn mặt tươi tắn rạng rỡ như hoa mặt trời, với nụ cười xinh đẹp cùng b...