"... ... ."
Trưởng phòng Cha mặt mày nhăn nhó lườm Lee Woo-yeon cầm chiếc thìa. Lee Woo-yeon nhấp một ngụm nước và hỏi: "Sao thế?"
"... Vừa rồi cậu đã nghe gì?"
" Nghe gì? Anh đã trả lời được câu hỏi của mình rồi."
"Không, tôi..." !"
Trưởng phòng Cha định hét lên nhưng nhận thấy ánh mắt của những người xung quanh, vội vàng ngậm miệng lại.
Đó là ngày đầu tiên quay phim. Và cũng là một cảnh quay địa phương, cũng là ngày mà mọi người đều căng thẳng, kể cả đạo diễn và các diễn viên khác. Vào ngày hôm đó, Lee Woo-yeon đã thông báo với trưởng phòng Cha từ hôm trước rằng hắn sẽ đưa In-seop đi cùng.
Sau khi từ Mỹ trở về, hiếm khi đưa Inseop đến trường quay. Định bụng định hỏi rằng chuyện quái gì đang xảy ra, nhưng rồi trưởng phòng Cha trả lời rằng có thể làm bất cứ điều gì hắn muốn. Vì dù sao thì ông cũng không thể giao tiếp được với Lee Woo-yeon nên ông nghĩ sẽ mệt mỏi nếu cuộc trò chuyện kéo dài. Tuy nhiên, khi nói chuyện với Inseop trên đường đi, ông được biết rằng hôm nay là ngày em có buổi MT ở trường đại học. ( 엠티를 - đại loại là dã ngoại )
... Àyyy cũng phải. Cái thứ rác rưởi đó.
Trưởng phòng Cha đánh tay lái và khó khăn lắm mới nuốt được lời chửi thề mà ông sắp ném vào Lee Woo-yeon xuống. Ở trạm dừng chân, Inseop có cuộc điện thoại. Là đứa em trai của Inseop đang học ở Hồng Kông. In-seop thấp thỏm, mãi mới mở lời xin phép đi nghe điện thoại. Biểu cảm vốn đang mỉm cười và vẫy vẫy tay của Lee Woo-yeon đột nhiên cứng lại ngay khi In-seop biến mất.
'Chết tiệt. Phiền thật đấy.'
Khoảnh khắc nghe Lee Woo-yeon lẩm bẩm một mình như thế, trưởng phòng Cha không khỏi than thở. Cái thằng điên có vẻ ngoài hào nhoáng này tham lam quá thể. Gọi điện cho gia đình mà cũng tới mức đó à.
Trưởng phòng Cha đang càu nhàu thì bị thu hút bởi của màn hình tivi đặt phía sau Lee Woo-yeon. Đó là một bộ phim truyền hình đạt tỷ suất người xem cao mặc dù bị người xem chửi bới như lòng xào bơ tỏi. Trong tập này, bí mật về sự ra đời của nhân vật chính đã được tiết lộ rằng người mẹ chồng ngược đãi nhân vật chính hóa ra lại chính là cha ruột, người đã trải qua cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính, và nhân vật chính đã quyết định trả thù ngay khi biết được chuyện đó🤡. Tai nạn xảy ra và mất trí nhớ, gây tranh cãi rất nhiều. Trưởng Cha nhìn chằm chằm vào màn hình rồi đột nhiên cất tiếng nói.
'Nếu Inseop như vậy thì làm gì được?'
'Chuyện gì như vậy cơ?'
'Nếu cậu ấy quên hết mọi thứ vì mất trí nhớ.'
Thành thật mà nói, có một sự khó chịu lẫn lộn ở đây.
Ông cảm thấy tiếc cho In-seop, người thậm chí không thể đi MT phổ biến tại trường đại học và không thể nói chuyện điện thoại với gia đình một cách thoải mái, và ông cảm thấy ghê tởm Lee Woo-yeon, tên khốn chết tiệt đó và con người sa đọa, đáng ghét nhất thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU THUYẾT CHUYỆN TÌNH KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC 🍊🏈
RomanceVì bản quyền của bộ truyện nhưng lại mong muốn nhiều người biết đến chuyện tình này, nên mình khá là phân vân trong việc đăng tải em nó. Khi nào cảm thấy thích hợp nên dừng lại và ẩn em nó đi thì mọi người hãy hiểu cho nhỏ dịch thích làm mình làm mẩ...