oneshot.

47 7 0
                                    

phuwin thực sự không thể hiểu nổi bản thân đang bị gì. 

chuyện rằng dạo gần đây cậu có những giấc mơ rất kì lạ. trong mơ, phuwin thấy có một người con trai khác, trông có vẻ như hơn cậu vài tuổi. dù chỉ là một chàng trai trong những giấc mơ nhạt nhoà, chóng phai nhưng phuwin vẫn luôn nhớ rõ rằng: anh ta là một người rất đẹp.

điều khiến cậu cảm thấy anh chàng này hấp dẫn là nhờ ánh mắt của anh ta. phuwin vẫn luôn nhớ đôi mắt đấy và cả chấm đen be bé ở dưới mắt trái của anh. ánh mắt của anh mỗi khi nhìn vào cậu, chúng như chứa cả một bầu trời đầy sao, như được chiêm ngưỡng cả thế giới, bất chợt sâu thăm thẳm....

trong những giấc mơ đó, phuwin thấy bản thân cùng chàng trai ẩn danh kia tại những khung cảnh thật thơ mộng. khi thì là biển xanh mát, khi là đồng cỏ rộng mênh mông, những ngọn đồi nhỏ hay có thể là bên một hồ nước lớn. cả hai cùng nhau đi dạo và tán gẫu. dù chỉ là trong giấc mơ, phuwin luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ở bên cạnh con người này.

có một điều luôn làm cho cậu bối rối, rằng lúc cậu sắp tỉnh dậy, anh ta sẽ luôn nói với phuwin rằng:

-"chờ anh nhé! rồi một ngày nào đó không xa, chúng ta sẽ được gặp nhau..." 

sau mỗi câu nói này của anh, phuwin choàng tỉnh dậy và bắt đầu một ngày mới của mình. cứ mỗi lần như vậy, một chút hụt hẫng lại nổi lên trong lòng cậu.

-----------------

cũng như mọi đêm, đêm nay phuwin lại gặp anh chàng ẩn danh này lần nữa. lần này, khung cảnh hiện ra trước mặt cậu là một bãi biển. đây chính là nơi phuwin bắt đầu những chuỗi ngày mơ những giấc mơ kì lạ có mặt chàng trai đó.

cũng như hôm đó, anh ta mặc một bộ đồ đơn giản, chỉ có chiếc quần short nâu cùng với áo polo trắng. tuy nhiên hôm nay, phuwin có cảm giác người đối diện cậu thật sự rất đẹp, đẹp gấp vạn lần so với những lần đậu cậu gặp anh. không biết đó là bởi vì cậu ngắm anh ta quá lâu hay là do cậu đã phải lòng anh chàng này chăng?

rồi bỗng cậu tự hỏi, rằng cậu đã thấy anh trong mơ bao lâu rồi? ồ, đã khoảng mấy tuần liên tiếp những giấc mơ về chàng trai này rồi. hình như anh ta là lí do vì sao phuwin dạo này thường có những giấc ngủ ngon hơn trước.

như mọi lần gặp nhau, chàng trai kia luôn là người đầu tiên mở lời cùng với câu nói quen thuộc:

-"xin chào phuwin!" một chất giọng trầm ấm vang lên cùng với một nụ cười nhẹ nhàng trên môi để chào đón cậu.

-"chào anh, chúng ta lại được thấy nhau rồi."

cả hai tạm dừng cuộc trò chuyện ở đây. bỗng chàng trai đưa tay đến phía phuwin, đôi mắt anh vẫn không rời khuôn mặt cậu. như hiểu được anh ta muốn gì, cậu nhanh chóng nắm bàn tay có phần to hơn một chút đang xoè ra trước mặt mình. hai bàn tay mười ngón đan xen vào nhau không muốn rời xa...

-"anh à, em thực sự muốn biết anh là ai..." phuwin bất chợt lên tiếng, phá tan bầu không gian yên tĩnh.

-"phuwin... anh không thể nói cho em biết được. nhưng chắc chắn em sẽ gặp được anh thôi mà, đừng mất kiên nhẫn nhé?" chàng trai đặt tay lên một bên má của cậu, trả lời, giọng nói nhẹ nhàng như muốn xoa dịu cậu trai đang nóng lòng muốn gặp anh. phuwin gật đầu, trong lòng vẫn còn một chút tò mò về anh chàng ẩn danh này.

[ pondphuwin ] mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ