⚠️: rất ooc, smut, 18+, tục
[29|8|2024]a thật là, cuộc đời sao có thể fuck up đến như vậy.
lee heeseung mắt nhắm mắt mở, mặt mũi lèm nhem đỏ ửng nhìn người đàn ông đang cạn ly cười nói phía đầu bàn.
tại sao anh ta lại quá đáng như thế?
sao hắn lại bị hành hạ, trừ lương, tăng ca và luôn phải hầu hạ cái tên chức to quyền lớn kia suốt cả một năm từ khi chuyển vị trí làm.
sao hắn lại phải chạy đi mua cà phê, phụ chân tay việc vặt, và quan trọng hơn, tại sao phải đánh giày cho sếp của mình.
hạ cái tôi, vứt cái tự trọng. lee heeseung chẳng dám kêu than, cũng không cả dám oán trách cái đống yêu cầu vô lý chết tiệt đó. một chai soju không thể phủi bay sự ấm ức dồn nén vốn đã hình thành từ ngay ngày đầu vào làm, lee heeseung có chết cũng phải khắc cốt ghi tâm cái tên trên tấm bia vàng nơi văn phòng riêng được đặt.
sim jaeyun.
con mẹ nó, đừng tưởng anh hơn tuổi tôi mà làm càn. ngoài cái năm sinh ra, sim jaeyun chẳng hơn nhân viên quèn lee heeseung cái quái gì hết. chiều cao? quá thấp. cách xử lý vấn đề công ty? quá ngu ngốc. chỉ số eq? bằng âm. sắc đẹp? thật ra cái này hắn không biết, sim jaeyun phải chăng cũng ưa nhìn.
được rồi, heeseung cần xem xét lại một số vấn đề. 2/3 chai soju thứ hai đã vơi, tên trưởng phòng hắn căm phẫn đang ngồi ngay trước mặt, đầu óc có dấu hiệu lâng lâng và cái nước rượu này bắt đầu có vị như cứt.
để heeseung nhớ lại xem còn cái gì, hoặc không còn cái gì, hắn phải tiếp tục uống rượu.
tiếp đến là đưa đón, không hiểu tài xế riêng hay là giúp việc theo giờ, lee heeseung có trọng trách cao cả tới nỗi được đánh riêng cả một cái chìa khoá cửa nhà sim jaeyun.
"về nhà lấy đồ hộ tôi."
"về cho chó nhà tôi ăn."
tôi là chó hay con layla mới là chó. đã vậy hắn còn nhớ rõ chỗ để đồ ăn, chỗ cất quần áo, thuần thục sử dụng máy rửa bát nhà sim jaeyun và tự xưng là bố của layla luôn mới tài.
"layla cưng, nay mẹ của mày lại bận họp bắt bố chạy về cho con ăn nè." trò đùa này thật chẳng buồn cười tẹo nào.
heeseung chạy tất ngược tất xuôi, huỷ cả hẹn gặp bạn bè và việc dang dở để đến xem sếp giao việc gì, đang gặm bánh mì cũng phải nhớ lời sếp, ngủ cũng phải mơ thấy sếp, và chắc đang làm tình cũng phải đến để chọn cà vạt trong bộ dạng quần hở cúc áo chưa lộn phải.
chai thứ hai gần cạn đáy rồi, heeseung chưa hẳn đến nỗi chẳng tỉnh táo nhưng giờ đứng lên cũng vững không nổi. mùi vị của soju dâu dở tệ kinh hồn, ngọt lợ như mấy cái cocktail hoa quả. men rượu chảy trong máu nóng như thiêu đốt, heeseung gập người, mắt hờ mở hướng xuống đũng quần căng phồng khó chịu.
ha, bắt đầu đau rồi.
heeseung đập chai rượu xuống bàn, mông lung chẳng biết làm gì tiếp. bỗng bên vai hắn được nắm lấy, giọng nói quen thuộc như thì thầm vào tai.