Nguyễn Ngoan rón rén mở cửa trọ, sựt nhớ ra mình đã làm gì có lỗi chứ! Sao phải làm bộ dạng cáo hóa mèo như thế này! Mình mới là chủ trọ mà!
Trịnh Hữu Phúc mặt trầm dầm ngồi một cục như tượng đá, không cẩn thận đụng trúng là sưng giò, ngón tay thon dài cứ như rắn con trường qua trường lại gõ lách cách lên các phím, Nguyễn Ngoan nhìn chỉ biết hít một hơi sâu vào phổi, sau đó thở dài ra, chuyện cục đá để sau, anh đi tắm trước rồi ra giải quyết sau.
Đặt ly trà dâu cạnh bên người đang một bụng giận dỗi kia, đến khi anh đầu tóc ướt như chuột lột thì ly nước vẫn còn y nguyên. Nguyễn Ngoan vắt khăn lên đầu, ngồi cạnh cục đá, nhẹ giọng vuốt ve lỗ tai người. "Sao em không uống?"
Hữu Phúc nhìn vào màn hình, không đá mắt sang anh dù chỉ một giây. "Không thích uống trà dâu."
"Vậy thì mua làm gì?"
Môi mỏng hé mở vội khép lại, Trịnh Hữu Phúc bật chế độ bơ, không đáp lời anh.
Nguyễn Ngoan hút một ngụm trà dâu, nắm lấy đôi tay đang gõ phím tứ lung tung kia lại, đẩy cái bàn ra, ép Hữu Phúc quay lại nhìn mình.
"Em có biết điều gì phá hủy một mối quan hệ không?"
Trịnh Hữu Phúc thẳng lưng cao đầu, từ trên nhìn xuống anh, dỗi ra mặt.
Thấy bạn cùng phòng không phản hồi, Nguyễn Ngoan tự hỏi tự đáp. "Là im lặng! Có chuyện gì thì phải nói, anh mới biết được, em có hiểu không?"
Trịnh Hữu Phúc nghiên đầu, giả ngây giả ngơ. "Anh muốn nói đến mối quan hệ nào?"
Biết Hữu Phúc cố ý hiểu sai câu nói của mình, Nguyễn Ngoan bắt đầu thiếu kiên nhẫn, anh cắn răng gằn từng chữ. "Tất. cả. các. mối. quan. hệ!"
Hữu Phúc Deki đội lốt Nobita ồ lên một tiếng. "Vậy em với anh thuộc kiểu nào?"
Sau câu hỏi của bạn cùng phòng, anh thấy mối quan hệ của hai đứa có hơi ngoài sức tưởng tượng, tốc độ phát triển này quá nhanh đi, thật mật nhưng không thân thiết. Nó là gì đây? Kiểu thân mật là kiểu mẹ gì? Nguyễn Ngoan cảm thấy mong lung, không tìm được từ thích hợp.
Sau ít phút suy nghĩ, Nguyễn Ngoan kết luận. "Anh em."
Hữu Phúc trề môi, gật gật đầu. "Thì ra là anh em..."
Nhìn thái độ lòi lõm của thằng nhóc cùng phòng, Nguyễn Ngoan căng phòng lá phổi như quả bóng bay sau đấy lại xì hơi ra, anh điều tiết hơi thở lấy lại bình tỉnh. "Vì sao em giận, nói anh nghe được không?"
Hữu Phúc bỉu môi, tỏa vẻ uất ức. "Anh thất hứa với em."
Nguyễn Ngoan trợn mắt, mơ hồ. "Anh hứa cái gì?"
"Anh nói sẽ dẫn em đi chơi còn gì!"
Anh há hốc mồm, thì ra là thế, bữa đó nói qua hôm sau đưa người ta đi chơi mà hổng có dắt người ta đi nên người ta dận.
Nguyễn Ngoan bật cười. "Anh quên mất, sao không nhắc anh?"
"Bữa đó thấy anh mệt nên mới không nhắc, ai ngờ bữa đó anh kêu em đi kết bạn để có bạn đi chơi cùng, khác gì anh không muốn đi với em đâu."
YOU ARE READING
Boylove | Together
RomansaTên: Together (Chàng cáo của em) Thể loại: Ngọt, ngọt, ngọt. *Không phải fanfic, chỉ lấy hình tượng của DaouOffroad vì tôi là Nubdao.