Warning: Đọc kĩ giới thiệu bên ngoài.
Tags: NTR, 3P, unrequited love, raped.
1.
Park Dohyeon trông thấy cánh cửa phòng anh trai hé mở, không chớp mắt mà trân trân đứng nhìn.
Cậu thật ra không thích việc xâm phạm quyền riêng tư thế này. Kể cả khi đó là phòng của người đã sống chung với cậu trong suốt 24 năm qua. Park Dohyeon cùng anh trai song sinh Viper chia sẻ hầu hết mọi khoảnh khắc trong cuộc đời của họ. Từ lúc còn trong bụng mẹ 9 tháng 10 ngày đến cả chiếc giường tầng được đặt ở phòng ngủ cũ.
Bố mẹ Park gen tốt thật đấy, sinh ra được hai anh em vừa đẹp trai vừa tài giỏi. Park Dohyeon không nhớ mình đã được nghe bao nhiêu lời khen ngợi từ nhỏ cho đến lớn, tất nhiên đều sẽ phải chia sẻ một nửa với anh trai của mình.
Viper không phải một ông anh lý tưởng, nhưng hẳn sẽ là người bạn thân nhất của cậu. Giọt máu đào hơn ao nước lã. Thế nên dù có cãi nhau như cơm bữa mỗi ngày thì Dohyeon thừa nhận chẳng thể tưởng tượng ra nổi một viễn cảnh chưa từng có anh trai.
Khi còn tấm bé tính cách hai đứa chẳng giống nhau là mấy, thế mà lớn lên không hiểu sao lại có cùng một đam mê. Năm vừa tròn 16 tuổi, ông anh trai trời đánh Park Viper đã kéo cậu cùng tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng trẻ. Dù rằng chẳng đến được chung kết, nhưng may mắn thay một công ty giải trí có tiếng lại để mắt tới bọn họ.
Tính đến nay 2P cũng đã debut được 6 năm rồi. Độ nổi tiếng đi theo cấp số nhân, giải thưởng lớn nhỏ từ trong đến ngoài nước đều đã nhận qua. Chính là cái dạng idol mà không ai mà không biết đến.
Tuy vậy, tính cách vẫn coi như là khác biệt đi. Không thể nói là hoàn toàn không giống nhau nhưng hầu hết người quen, gia đình và fan của bọn họ đều có thể nhận ra. Park Dohyeon là người hướng nội, cậu thỉnh thoảng sẽ để lộ nét trẻ con hiếm có, nhưng hầu hết thời gian vẫn là người ngại ngùng ít nói. Park Viper thì ngược lại hoàn toàn, hình mẫu đàn ông lý tưởng của hầu hết các chị em phụ nữ. Hắn cao ráo, đẹp trai (dù mặt tiền hoàn toàn giống hệt cậu), thêm nữa là đặc biệt có bản lĩnh. Nói chung thì aura và vibe của hai người, dù cho có là anh em sinh đôi cùng trứng thì chỉ cần vừa liếc mắt qua đã thấy sự khác biệt.
Thế mà Park Dohyeon vẫn nhận ra điều này, điều mà chẳng ai ngoài hai người bọn họ biết được, đến cả bố mẹ thân sinh cũng chẳng nhận ra. Gu người yêu của hai anh em giống hệt nhau, 100% là cùng một kiểu. Nhưng cái cậu muốn nói ở đây không phải là về dáng người hay tính cách, đơn giản là vì "gu" nghĩa là để chỉ chung một người - chính xác hơn là Son Siwoo.
Siwoo là quản lý của bọn họ, từ cái thời chân ướt chân ráo mới debut kìa. Anh ấy hẳn là quản lý trẻ tuổi nhất mà Park Dohyeon từng nghe nói đến. Vì thành thật ra lúc bắt đầu làm việc, người anh này cũng chỉ vừa tròn tuổi đôi mươi. Công ty quản lý có vẻ muốn tìm cho bọn họ một người ngang bằng tuổi, không quá già dặn, nói chung để tạo cảm giác gần gũi với hai đứa trẻ mới lớn đã debut showbiz từ khi tuổi đời còn quá nhỏ.
Song, anh ấy vẫn là quản lý tuyệt vời nhất. Khi bài hát họ phát hành lần đầu đứng top 1 bảng xếp hạng âm nhạc, hay chiếc cúp danh giá đầu tiên được nhận về. Son Siwoo chắc chắn sẽ là người bật khóc rồi chúc mừng cả hai, giống như anh trai lớn trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
05. his reflection
FanfictionChặng 2 - BOROS Lần này cánh cửa phòng hắn vẫn hé mở, chỉ là người đứng bên ngoài đã không còn là Park Dohyeon nữa. - Tags: NTR, 3P, unrequited love, raped. Pairing: Park Viper x Son Siwoo x Park Dohyeon