Jodie đóng sập cửa trước khi khoé mắt và mũi cô đã đỏ hoe...
"Chết tiệt! Biết mà...!"
Jodie gục đầu vào kính xe, cô biết kết cục của mình mỗi khi ở cạnh anh: kiệt quệ!
"Cảm nhận được chút tia nắng ấm, mà phải hứng chịu cả một trận bão tuyết"
—————————-—————————-————————
Kết thúc mọi thủ tục tiếp khách đã là 1 giờ sáng, Akai tản bộ ra cửa hàng tiện lợi vì mấy bao thuốc của anh đã hết sạch. Anh nghiện thuốc lá như cha của mình, cứ hết điếu này sang điếu khác. Cả ngày nay ở tiệc cưới anh đã phải nhịn nên đầu óc có chút bức bối khó chịu.
Một giờ sáng nhưng có vẻ Tokyo đêm nay không ngủ, đã sang ngày 24 Giáng Sinh rồi. Anh nhìn vào màn hình điện thoại muốn gửi gì đó cho Jodie nhưng lại sợ phiền đến giấc ngủ cô. Cũng chẳng có tư cách gì mà đánh thức cô giờ này chỉ để nói mấy lời chúc mừng giáng sinh vô nghĩa.
Hơn bao giờ hết anh muốn được ôm ấp cô lúc này. Anh đã tự tin thái quá, cứ nghĩ muốn chạy đến cô lúc nào cũng được, nhưng vì cái ngông dại đó mà giờ đây đến một tin nhắn còn phải nắn nót kĩ càng trước khi gửi.
—————————-—————————-————————
Anh vào cửa hàng tiện lợi và nhặt cả chục bao thuốc cùng vài thứ đồ nhắm linh tinh. Ngay cả không muộn phiền gì thì Akai vẫn phải uống vài ly rượu vang và nhâm nhi mấy thứ mực khô, snack trước khi đi ngủ.
Xếp hàng tính tiền trước anh là mấy cặp đôi trẻ tuổi đang tay trong tay cùng nhau, họ còn hôn nhau và gọi nhau bằng mấy thứ danh xưng sến rện trước mặt Akai khiến anh thấy có chút phiền phức. Nhưng tình yêu của tuổi 20 đa số đều như vậy. Anh và Jodie cũng đã từng có mấy buổi hẹn hò đơn giản như ăn mì ở cửa hàng tiện lợi hay cùng đi mua sắm cho chiếc tủ lạnh trống rỗng ở nhà chẳng hạn.
Akai châm một điếu thuốc và rít thật sâu để thoả mãn đầu óc cho một ngày quá nhiều sự kiện như hôm nay. Làn khói trắng ấm áp hoà cùng những bông tuyết lạnh giá đưa Akai về những kí ức vụn vặt trong quá khứ...
—————————-—————————-————————
(**)
Cả hai vờn nhau gần cả nửa tiếng trong bếp nhà Camel. Đến nỗi mà cúc áo Jodie đã gần như sắp mở gần hết. "Arg, anh không mang những gì cần mang, anh không chuẩn bị gì cả, mình rời khỏi đây đi, anh không chịu nổi nữa..." - Akai hổn hển.Jodie liền hiểu ý vớ lấy túi và chìa khoá cùng anh ra xe trong sự ngỡ ngàng của hội bạn ngoài vườn.
- Ơ? Đi đâu thế???
Camel mở to mắt hỏi trong khi trên tay vẫn dở dang miếng đùi gà đang gặm.
- Có việc gấp, đi trước nhé!
Akai nháy mắt với mọi người đầy ranh mãnh trong khi Jodie đang ngượng ngùng đỏ mặt ở trên xe, chắc chắn sau khi rời đi họ sẽ được đem ra bàn tán tới hết đêm mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusion
FanfictionAKAI SHUICHI x JODIE STARLING NHIỀU CHAP NHƯNG NGẮN 😎 Cứ mỗi chap trên 1k lượt đọc tớ sẽ tri ân các cậu một vài oneshot be bé xinh xinh tại đây. Viết thích 10, đọc comment của mọi người thích 100. Nhất định đu otp đến lúc canon, mong nơi đây sẽ ghi...