✧˖°
đinh tấn khoa x nguyễn hữu đạt
enigma x alpha
hoa lài x vết mưa⋆⑅ ˚⋆
˖°. giọt sương se lạnh đọng lại trên những cành hoa lài mộng mơ sau cơn mưa dài hạn.
˖°. mùi hương thơm ngát của loài hoa thơ mộng toả ra nồng nàn ngay dưới những giọt mưa rơi lách tách, là một sự kết hợp hoàn hảo.
˖°. nguyễn hữu đạt sẽ mãi là cơn mưa mùa xuân đẹp nhất của đinh tấn khoa.
___________
1. đọc ở mô tả, đây hoàn toàn là trí tưởng tượng của mình, không hề có thật ! mong mọi người đọc nó với một tâm trạng thoải mái.
+ nhớ đọc hết những gì ở mô tả nhéee.
2. lịch ra chương ngẫu nhiên, không cố định.
3. đọc trong phạm vi wattpad thôi nhaa, vì mình không muốn fic của mình đến tay chính chủ đâu.
4. ở đây sìn otp.
5. mình ship khoa - top, đạt - bot.
no switch.6. đứa con tinh thần tiếp theo của mình, viết để phục vụ nhu cầu đói bả của mình. mong mọi người góp ý.
7. lowercase + in nghiêng.
8. dưới đây sẽ là yếu tố nhạy cảm, nếu không hợp với bạn, xin hãy lướt qua.
____________
"kh..khoa.."
"đạt đau à? khoa xin lỗi"
"đủ...rồi..ức, tấn khoa.."
...
"hức..dừng lại..khoa ơi..."
"mèo nhỏ không khóc, khoa hứa nốt lần này thôi"
"nh..nhức quá..ức.."
...
"ức..hưm, đừng mà..."
"kh..không phải...chỗ..đ-đó.."
"kh..không muốn..khoa..."
"đ-đừng đánh..dấu.."
phập.
***
trong căn phòng nhỏ chỉ có ít ánh sáng hắt vào, mùi hoa lài nồng nàn toả ra bao phủ cả hai con người đang ôm chặt nhau như muốn hoà quyện thành một.
hương thoang thoáng mùi mưa lạnh toát cứ phả hắt ra, rồi lại bị mùi của loài hoa trắng ngần lấp đầy.
vết mưa hoà lẫn vào cùng loài hoa lài, tạo nên một không gian ngập tràn sự quyến rũ và dào dạt giữa hai con người.
em xui rủi lại vào kì phát tình, vô tình lại còn gặp thêm anh.
hữu đạt lại còn bị cơn say mèm điều khiển, không ngần ngại nhào vào tấn khoa. sự tỉnh táo không còn, lại còn nhầm tưởng người trước mặt là omega.
BẠN ĐANG ĐỌC
purple.
Fanfictionbộ truyện có nội dung được kéo dài xuyên suốt tác phẩm. hành trình ghi lại nhật kí chăm bầu cùng tấn khoa. ... "mèo nhà mình thích ăn dâu, thích hoa thơm, thích nhạc giật, thích được thơm má, thích được nâng niu." "yêu nhà mình cũng thích hành mình...