Chú thích từ tác giả: Xin chào mọi người, chào mừng tới chiếc fanfiction ABO DaouOffroad nhé! Trước khi giới thiệu nhân vật thì tôi sẽ nói về thiết lập và luật lệ vì có vẻ mỗi người đều có một định nghĩa riêng về thế giới ABO.
Lưu ý:
—--- < là sự thay đổi góc nhìn
.......... < chỉ là sự nhảy cóc thời gian
Trong thế giới này có Nam và Nữ. Họ có các giới tính phụ chia ra làm các nhánh là Omega, Beta, và Alpha.
Tất cả nữ giới đều là Beta. Họ không có kỳ động dục.
Nam giới có thể là Alpha, Beta hoặc Omega.
Omega và Beta nam có khả năng mang thai bởi một nam Beta hoặc một nam Alpha.
Beta nam được coi là gần như lưỡng tính vì họ có khả năng thụ tinh và được thụ tinh. Tuy nhiên, tỷ lệ sinh sản của họ rất thấp.
Omega nam có luôn có khả năng sinh sản, nhưng họ sẽ chỉ dễ thụ tinh khi đến kỳ động hằng năm (còn bình thường thì cũng khó).
Alpha chỉ xuất hiện phản ứng kích tình để đáp lại với kỳ động dục của Omega và có thể tạo nút thắt với Omega trong những tình huống nhất định, ví dụ như đã kết dịch hoặc trong trạng thái cực kỳ xúc động.
Beta nam không có kỳ động dục hoặc phản ứng kích tình
Giới tính phụ gần như là một nhân cách thứ hai, là phần con trong con người. Đó là lý do tại sao các nhân vật sẽ đề cập đến nó theo kiểu "omega của họ", "khía cạnh alpha của anh ta", v.v. khi nói chuyện hoặc suy nghĩ.
Tất cả alpha, beta và omega đều có khả năng tạo kết dịch hoặc hoặc kết đôi với nhau bằng cách cắn mạnh vào lưng hoặc bên cổ đủ mạnh để làm chảy máu, lúc này răng nanh của họ sẽ dài ra và trở nên sắc bén để có thể làm điều này. Bằng cách này họ có thể tạo ra một kết nối cảm xúc với nhau. Cả hai bên phải cắn cùng một lúc để tạo thành liên kết. Nếu như chỉ có một bên thực hiện nghi thức này thì hầu như kết quả sẽ chỉ là thất vọng thôi, vì nó chính là nỗ lực giao phối với ai đó trái với ý muốn của họ. (Trong truyện của tôi sẽ không có trò cưỡng bức như vậy).
Các giác quan của Alpha thường nhạy bén hơn so với Beta và Omega.
Omega có khứu giác nhạy bén hơn nhưng không thể so sánh với Alpha. Các Alpha cũng rất bảo vệ và giữ lãnh thổ, đặc biệt là đối với gia đình và thậm chí còn hơn thế với con cái và omega của họ.
MM: Cá nhân mình thấy rất ổn với thiết lập này. Gu tôi là các em omega có chính kiến, biết bảo vệ bản thân và cũng tỉnh táo nha.
------------
THIẾT LẬP NHÂN VẬT
Offroad - Thời sinh viên
BẠN ĐANG ĐỌC
🦖🥬 [DAOUOFFROAD] Forget Me, Not - Đừng quên em nhé
FanfictionTác giả: DORWRITES Dịch giả: MM - Dino hôm nay đã ăn rau chưa? - Đã có sự cho phép của tác giả. Beta: TDD Chú thích từ dịch giả: Truyện có thịt, ngôn từ mất kiểm soát, khuyến cáo trên 21 tuổi hẵng vào hố. Văn phong kiểu Âu Mỹ, không hề đứng đắn, vă...