Đêm nay ánh trăng thật đẹp - Mênh Mang

35 2 0
                                    

Kudo Shinichi cho rằng hết thảy đã trần ai lạc định thời điểm, Mori Ran đang ở trong nhà ngủ đến hôn hôn trầm trầm.

Đại trinh thám vì phòng ngừa nàng lại một lần giống lần trước cứu Haibara giống nhau không màng chính mình an nguy, ở nàng ly nước hạ thuốc ngủ.

Ngày hôm sau, nàng như cũ cứ theo lẽ thường mà cấp say rượu ba ba cùng nhìn qua dị thường hưng phấn đệ đệ tỉ mỉ làm bữa sáng, cứ theo lẽ thường mà xách theo bao, nện bước uyển chuyển nhẹ nhàng mà đi ở trên đường.

Đã là cuối mùa thu thời tiết, nàng đem áo lông cổ áo hướng lên trên lôi kéo, chống đỡ phong hàn. Dần dần đi vào không ai đường nhỏ, cả người đều bắt đầu rét run lên, giống như bị người nhìn chằm chằm giống nhau, như mang đâm sau lưng.

Nàng thần sắc thoải mái mà đối với lòng bàn tay hà hơi, âm thầm đánh giá chung quanh tình huống. Sau lưng đột nhiên truyền đến nhánh cây bị dẫm đoạn giống nhau tiếng vang. Nàng ánh mắt một đốn, ngay sau đó xoay người.

Nhưng mà, ở nàng còn không có tới kịp thấy rõ người tới thời điểm, đã mơ mơ màng màng hôn mê bất tỉnh. Ý thức ở hỗn độn cùng thanh minh bên trong đan xen, nàng loáng thoáng thấy một cái ăn mặc màu đen thân ảnh, hình dáng cao lớn đĩnh bạt.

Lại lần nữa tỉnh lại khi, đã ở một cái xa lạ địa phương. Mori Ran cắn cắn môi, đánh giá chung quanh hết thảy.

Trừ bỏ không có cửa sổ ngoài ý muốn, chính là lại đơn giản bất quá phòng, nàng bị người đặt ở trên giường, trên người thậm chí còn đắp chăn.

"Là ba ba kẻ thù sao?" Nàng tưởng. Trong đầu đau đớn làm nàng cảm thấy giống bị ngàn vạn chỉ tiểu sâu tế tế mật mật mà gặm cắn.

Nàng cường chống đứng dậy, kiểm tra rồi chính mình bao, di động đã bị thu đi rồi, mặt khác đồ vật nhưng thật ra không sai chút nào.

Nàng khắp nơi tìm một chút, quả nhiên trong phòng cũng không có có thể liên hệ ngoại giới thiết bị.

Nàng đột nhiên quơ quơ đầu, muốn làm chính mình ý thức thanh tỉnh một chút, sau đó đem trên bàn ly nước đánh nát, tuyển khối nhất bén nhọn mảnh nhỏ đặt ở trên bàn. Sau đó đem mặt khác từng khối từng khối nhặt lên, ném vào thùng rác.

Then cửa tay bị chuyển động thanh âm vang lên khi, nàng chính ngừng thở tránh ở phía sau cửa, trong tay nhéo kia khối mảnh nhỏ.

Ngoài dự đoán mọi người, môn hướng nàng mạnh mẽ mà áp lại đây. Nàng bị đụng vào trên tường, trong tay mảnh nhỏ ngã trên mặt đất, chia năm xẻ bảy.

Nàng cố nén đau đớn, từ phía sau cửa ra tới.

Nam nhân lẳng lặng mà đứng ở cửa nhìn nàng. Một đầu tóc bạc áo choàng, tối tăm ánh đèn sấn đến hắn anh tuấn dị thường, giống như thần chỉ.

"Làm ta thấy bộ dáng của hắn, vậy tăng lớn diệt khẩu khả năng." Mori Ran càng thêm cảnh giác lên. Màu thủy lam đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm trước mắt nam nhân.

"Sẽ không giết ngươi." Nam nhân giống như biết nàng suy nghĩ cái gì.

Mori Ran không nói một lời, thân thể vẫn là căng chặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ