𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 32

9 0 0
                                    


Inakay kami ni Riley pababa ng ilang hall at paakyat ng hagdan.



"Lance dito ka sa kwarto, dito si Cassy at dito si Katherine." Sabi niya sabay turo sa magkaibang pinto.



"Feel free to roam around just not the rooms with names on them.. You never know if you'll see something that will haunt you forever."



Tumango naman kami bilang sagot saka siya umalis. Papasok na sana si Cassy sa kwarto niya nang hawakan ko ang kamay niya at dinala siya sa kwarto ko.



"Anong ginagawa mo?" Tanong niya





"We can share.."

Tumingin ulit ako sa kanya para makita ang pamumula niya. Binuksan ko ang pinto sa isang regular na kwarto. Isang king sized bed, tv, at walang laman na mga gamit.



"So walang Pajama?" Sabi ni Cassy and as if on cue may kumatok sa pinto.



"May kailangan ng pantulog?" Sabi ng isang masayang boses. Binuksan ko ang pinto at sinalubong ako ni Peyton.



"Oo?" Sabi ko, pinapasok siya sa loob.



"Ok, So here's some for the both of you." Nakangiti niyang inabot sa amin ang mga damit



"Salamat."



"No problem! Have a good night sa inyong dalawa."


Pagkaaalis niya ay pareho kaming nagpalit ng damit sa restroom. Nang makalabas ako ay payapang nakahiga siya sa Kama... This should be fun... I pouved on her staring down at her, now wide open eyes.



"Hey." Nagsmirk ako



"H-hi."



"Aww Bat nauutal ka? Kinakabahan ka parin sakin?"


Umiling siya.



"Sigurado ka?" Bulong ko sa tenga niya.


"P-pwede bang itigil mo na ang pang-aasar sakin?" She whined



"Oh, Wag kang magkunwari na hindi mo gusto." Hinalikan ko siya pababa sa leeg niya, napaungol siya. Napangiti ako



Magsasalita pa sana siya, pero pinutol ko siya sa pamamagitan ng paglapat ng labi ko sa labi niya. Naramdaman ko ang paglapat ng dila niya sa ibabang labi ko. Nagiging matapang na siya ngayon?

Nag-espadahan ang aming mga dila nang pinasok ko ang dila ko. Biglang uminit.. Tumigil ako sa halikan namin para kagatin at sipsipin ang leeg niya.



"Kat...." Mahina siyang Umungol sa sarap


Okay, kailangan kong pigilan ang sarili ko.  As much as i want her, we can't do this now.. Well not here at least.



Kahit masakit para sakin ay hinalikan ko siya sa noo at bumaba.


"Goodnight Angel."



"Really? Just like that?" Humarap siya sakin



Umangat ang ulo ko


"Damn Cass hindi ko alam na gusto mo pala iyon." Nag smirk ako



"Shut up." Namumula siyng napaiwas ng tingin.



"But hey.." Hinarap ko ang mukha at pinisil ang pisngi niya.  "It took all my strenght to get off you, just so you know. I do want you and... Well i will have you..  Just not here.." Hinalikan ko siya sa ilong.   "Goodnight love."


Hybrid (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon