2

6 0 0
                                    

Chương 51: Lầm lớn rồi! Nguồn: EbookTruyen.Me



"Vậy để cho mọi người cùng nhau bắt, nhất định phải bắt được."

"Vì sao nhất định phải bắt được?"

"Bởi vì thú vị." Cho nên phải bắt được, Bảo Châu nhìn thấy con tôm to như vậy, ôm trong ngực như một bảo bối.

Nam tử há hốc miệng, cô chẳng lẽ không biết khăn lụa cô dùng trói con tôm thật sự rất quý báu sao? Khăn lụa quý báu đã bị càng tôm đâm lủng mấy lổ nhỏ.

"Vậy tôi đi trước." Thừa dịp hắn không nói chuyện, Bảo Châu lập tức nói với hắn tạm biệt, sợ hắn nhào đầu về phía trước đoạt tôm hùm của mình.

Nhìn thấy cô hướng ngoài cửa đi đến, nam tử hỏi: "Cô không ở chỗ này sao?"


Bảo Châu gật đầu: "Ừ."

Nam tử lưu luyến không rời mà nói: "Vậy cô còn trở lại không?"

"Có đồ ăn ngon sẽ tới."

"Vậy ngày mai cô tới, tôi ở chỗ này chờ cô, tôi mang đồ ăn ngon cho cô." Mặc kệ cô là con gái nhà ai, coi như là con gái cưng, hắn cũng sẽ không ghét bỏ, cô bé này, thật đáng yêu.

"Được a!" Bảo Châu nói xong, ôm tôm hùm hấp tấp trở về, sau khi trở về, Bảo Châu thấy Côn Sơn còn chưa có trở lại, sợ tôm hùm chết khát, trực tiếp ném vào trong hồ bơi nhà mình.

Thẩm mẹ lần đầu tiên nhìn thấy loại sinh vật này, lại còn sống, nghe nói là bắt ở bờ biển, đối với Bảo Châu nói: "Nước biển có vị mặn, cô nuôi như vậy không sống nổi đâu."

"Thẩm mẹ lấy muối ra cho con đổ vào."

"Vâng." Thẩm mẹ bê một bình muối lớn rót vào trong hồ.

Mặt trời quá lớn, tôm hùm lại mới đến, tự nhiên bơi không thoải mái, Bảo Châu ngồi xổm ở bên cạnh xem, cảm thấy nó bơi quá chậm, chẳng lẽ là muối không đủ?

Thẩm mẹ ở phía trước buôn bán bận rộn, Bảo Châu không thể gọi bà, cầm ngân phiếu, từ cửa nhỏ chạy ra ngoài, tìm được một cửa hàng bán muối, đối với chưởng quầy nói: "Cho tôi một gánh muối."

"Cô nương mua nhiều muối như vậy làm cái gì?"

"Nuôi tôm."

Chưởng quầy không tin, nuôi tôm mà cần nhiều muối như vậy sao, nhưng đây chính là khách hàng lớn, thu tiền xong, lập tức phân phó người gánh muối đi theo Bảo Châu, những người khác nhìn thấy, nhận thức được Bảo Châu, đây không phải người vợ may mắn của Côn Sơn sao? Cô có ngốc cũng không nên mua nhiều như vậy a! Chẳng lẽ là muối muốn tăng giá? Lục Côn Sơn biết được tin này? Cho nên trước hết để cho vợ đi mua về dự trữ?

Nghĩ đến muối là thứ không thể thiếu được, Bảo Châu đằng trước vừa đi, những người kia ở phía sau đã chạy vào cửa hàng muối, mỗi người mua vài túi, chưởng quầy một bên há hốc mồm, một bên cười không ngậm miệng lại được, hôm nay là vận may gì a? Cư nhiên lại có nhiều người đến mua muối với số lượng lớn như vậy, nếu không phải hắn biết rõ hàng nhà mình còn rất nhiều, sẽ cho rằng xảy ra chuyện gì!

Bảo Châu bảo người đem toàn bộ muối đều đổ vào trong hồ, nhìn dưới hồ một tầng lại một tầng trắng như tuyết, thật là đẹp mắt, kết quả một lát sau, cô liền buồn rầu , lúc Côn Sơn trở lại, thấy cô buồn rầu ngồi xổm trên bậc thang, hốc mắt hồng hồng, như là vừa khóc, đi qua ở trước mặt cô ngồi xổm xuống, cẩn thận từng li từng tí hỏi: "Làm sao vậy? Ai bắt nạt em à?"

------oOo------


Chương 52: Dưa chua ăn mừng Nguồn: EbookTruyen.Me



"Tôm chết đuối."

"Tôm làm sao có thể chết đuối?" Côn Sơn cảm thấy cô nhất định là vừa nằm mơ.

"Thật sự." Bảo Châu rất phiền muộn ngẩng đầu, lôi kéo tay của hắn đi vào hồ xem.

Côn Sơn cúi đầu nhìn, phía dưới hồ có một con tôm hùm đã không còn động đậy, thân thể bị cát mịn màu trắng chôn một nửa, bất quá đây cũng không phải là chuyện gì đáng lo, chết thì ăn thôi! Chính là những hạt cát tinh vi màu trắng này, ngược lại rất khó giải thích: "Những hạt cát này từ đâu em có được, rất giống muối."

"Thì chính là muối."

"Bành!" Một tiếng, Bảo Châu quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Côn Sơn một đầu cúi cạnh bể bơi, hiện tại hắn rốt cục tin tưởng tôm có thể bị chết đuối rồi, chính xác mà nói là bị mặn cho đến chết a!

Bảo Châu cho rằng hắn kích động: "Côn Sơn, anh sao lại kích động như vậy? Anh vì tôm chết mà buồn đúng không?"

Côn Sơn khóc không ra nước mắt, ai nói cho hắn biết cái hồ này, về sau hắn còn có thể bơi lội sao?

Ngày hôm sau toàn thành Nghiêm gia tựa hồ trong vòng một đêm tăng gấp 10 lần, rất nhiều người nghe nói muối tăng giá, lại quý nên đều mua mấy bao để trong nhà, có người muốn đầu cơ trục lợi, thậm chí mua hơn mười bao, nhất thời một bao cũng khó cầu, Côn Sơn nhìn hồ nước muối sau nhà, tính búng nút lọ rút sạch nhưng lại không nỡ, đây chính là nước muối có độ tinh khiết cao, lãng phí rất đáng tiếc, có thể dùng lại nhưng không biết dùng như thế nào.

Dứt khoát giao cho Bảo Châu giải quyết, vừa ra đến trước cửa dặn dò Bảo Châu đừng lãng phí, còn có thể dùng được, dù sao Bảo Châu làm việc hắn yên tâm, cô sẽ có biện pháp chó ngáp phải ruồi.

Thẩm mẹ nhìn thấy một hồ nước muối, hỏi Bảo Châu nên làm cái gì bây giờ.

Bảo Châu nhớ tới thời điểm trong thôn, rất nhiều người đều làm nào là cá ướp muối dưa chua gì gì đó, cô cũng có thể ah! Dẫn Thẩm mẹ cùng Tiểu Đông ra cửa, đi chợ, người bán thức ăn ở chợ quen biết Bảo Châu, cô ngẫu nhiên sẽ đến mua thức ăn, mọi người đều biết cô là người dễ nói chuyện, nói cái gì cũng đều mua, nhưng thấy tiểu tử Tiểu Đông khôn khéo, bọn họ cũng không dám đòi hỏi nhiều.

Một vị đại thúc đi lên phía trước nói; "Lục thái thái, mua thức ăn? Cô xem ớt nhà tôi rất tốt? Bán rẻ cho cô một chút, một phân tiền một cân, nếu cô mua nhiều, mười cân tặng cô một cân."

Bảo Châu nhìn ớt đỏ rực cảm thấy nhất định ăn ngon, khoát tay xa hoa nói: "Toàn bộ đều mua , lát nữa đưa tới nhà con đi."

Đại thúc cho rằng cô đang nói đùa rồi, Thẩm mẹ cũng đã đứng ra thanh toán một nửa số tiền, đại thúc lập tức vác ớt hướng nhà Bảo Châu đi đến, Thẩm mẹ gọi Tiểu Đông về nhà mở cửa, thuận tiện nhìn xem cân, xấu cũng không thể trả tiền.

Tiểu Đông hiểu rõ, một bên thở dài nhiều ớt đỏ như vậy phải ăn như thế nào, một bên đi theo vị đại thúc kia.

Những người khác thấy Bảo Châu hôm nay hào phóng như vậy lập tức nhao nhao đi qua, đề cử đồ vật nhà mình, có nấm, cải xanh, đậu giác, dưa leo, củ cải trắng, tỏi đầu, quế, ai đến Bảo Châu cũng không có cự tuyệt, nhìn thấy ăn được thì mua tất cả, thời điểm còn muốn mua thêm gì đó, Thẩm mẹ nói: "Cầm không hết rồi, hay là thôi đi!"

Bảo Châu cũng đành phải thôi, về đến nhà, nhìn các loại rau quả đều ngâm mình phơi nắng trong hồ bơi nhà mình, thật là vui mừng, chuyển một cái ghế ngồi ở bên cạnh ngắm nhìn, càng xem càng có khẩu vị.

Buổi tối Côn Sơn trở về nhìn thấy một hồ đồ ăn các loại, trán đổ mồ hôi cuồn cuộn, hắn tự nói với mình, phải tỉnh táo, đây không phải sự thật.

Nhưng nhiều đồ chua như vậy, hắn phải ăn đến năm nào tháng nào mới hết ah!

------oOo------


Chương 53: Đầy ngập nhiệt huyết! Nguồn: EbookTruyen.Me

Nhưng ngay cả như vậy Côn Sơn cũng không nói Bảo Châu một câu, hắn luôn sợ cô ở nhà nhàm chán, cho nên cô thích giày vò như thế nào thì cứ giày vò a! Còn bận rộn giúp làm thành một cái giá đỡ bằng trúc, gác ở bể bơi thượng diện, lại dán giấy báo, như vậy không để tro bụi thổi vào.

Vừa rạng sáng ngày thứ hai, thời điểm ăn mì, Bảo Châu cầm cái thìa lớn ở trong hồ tùy ý đào một thìa đồ chua bỏ vào trong chén, cho mọi người nếm thử, Côn Sơn là người đầu tiên thí nghiệm, hắn kẹp lên một miếng củ cải trắng, cho vào trong miệng khẽ cắn, phát hiện đặc biệt ngon, củ cải trắng có chút vị cay của ớt, lại có chút mùi thơm của gừng: "Ăn thật ngon."

Bảo Châu nhận được khen ngợi cười tươi như hoa, nhớ tới người con trai hôm trước bảo hôm nay có đồ ăn choc ho cô, mang một chút cho bên nhà công công nếm thử cũng tốt, Bảo Châu rất khí phách bảo Tiểu Đông ôm một bình đồ chua thật lớn đi theo phía sau.

Lúc Bảo Châu đến đó, nam tử ngày ấy đã ngồi ở trên ghế dài trong hoa viên, ánh mắt có chút thấp thỏm không yên, hắn rất sợ cô gái kia thất ước, vạn nhất cô quên, hắn phải đi đâu mới có thể tìm được cô? Hắn đã hỏi qua nha hoàn trong phủ, các cô đều nói quý phủ không có tiểu thư, cũng không có nha hoàn nào mười lăm mười sáu tuổi, vậy cô gái kia là ai?

Mang theo một bụng nghi vấn, hắn đường đường là đệ nhất tài tử Sơn Tây Thẩm Kỷ Lương đã liên tục mất ngủ hai đêm, lúc Bảo Châu nhìn thấy hắn, có chút không nhận ra hắn: "Là anh sao?"

"Cô đã đến rồi? , cái này cho cô." Thẩm Kỷ Lương đưa tới một hộp sắt trong tay còn đang nóng, đây là hắn gọi điện thoại lại nói trong nhà ra roi thúc ngựa đưa tới, bên trong là các loại bánh bích quy, đều là nhập từ ngoại quốc, ở đây khó có được.

"Cảm ơn." Bảo Châu mở nắp hộp ra, cầm một ít miếng bánh bích quy ăn.

Thẩm Kỷ Lương thấy cô ăn rất vui vẻ, an tâm, lúc trước còn sợ cô không thích bánh quy chocolate: "Cô cảm thấy ăn ngon không?"

"Ăn ngon, mặc dù có chút đắng." Nhưng cũng không khó ăn, Bảo Châu liếm liếm ngón tay, vẫn chưa thỏa mãn nói.

Thẩm Kỷ Lương dừng một chút, lấy dũng khí hỏi cô: "Cô tên gì? Là người ở nơi nào?"

"Tôi gọi Bảo Châu, nhà ở phía bên ngoài kia." Bảo Châu chỉ chỉ một phương hương ở ngoài tường.

"Tôi gọi Thẩm Kỷ Lương, cô có thể gọi tôi là Thẩm đại ca."

"À! Thẩm đại ca anh cũng đọc báo à?" Bảo Châu phát hiện tờ báo trên mặt ghế như là phát hiện đại lục mới.

"Bảo Châu cũng đọc báo?" Thẩm Kỷ Lương rất thích xem báo, chẳng lẽ cô cũng có yêu thích này.

"Xem, thế nhưng tôi xem không hiểu." Cô chỉ nhìn tranh vẽ, chữ muốn nhìn, nhưng khi nhìn không hiểu, nếu có thể hiểu cô đã tự mình đọc truyện cười.

Thẩm Kỷ Lương nghe xong, không có giễu cợt cô, ngược lại cảm thấy đây là một cơ hội tốt tiếp cận cô: "Vì sao cô muốn xem báo?"

"Bởi vì tôi muốn biết ah!" Cô muốn biết có truyện cười mới chưa? Côn Sơn bận rộn nhiều việc, có đôi khi không có thời gian đọc báo cho cô thì đã ra ngoài rồi.

Thẩm Kỷ Lương lại lý giải thành, nha đầu thế nhưng lại có lòng quan tâm thế cục, nhiệt huyết tràn đầy càng thêm kích động cùng sôi trào lên, đối với cô nói: "Vậy tôi sẽ dạy cho cô!"

------oOo------


Chương 54: Lòng thật lạnh thật lạnh... Nguồn: EbookTruyen.Me

"Anh muốn dạy tôi?"

"Đương nhiên." Hắn rất nguyện ý tay nắm tay dạy cô biết chữ, về sau có kết hôn, có thể cùng nhau đọc báo, thảo luận một chút thế cục, thật tốt. Vì theo đuổi người yêu bé nhỏ, để hắn ở chỗ này chờ lâu mấy tháng, cũng không thành vấn đề!

Bảo Châu cũng không ghét hắn, cảm thấy người này vô cùng thân thiên, đối với hắn mỉm cười: "Vậy anh đợi tí nữa thu dọn đồ đạc, cùng tôi về nhà a!"

Thẩm Kỷ Lương không nghĩ tới cô lại chủ động dẫn mình về nhà, vậy thì thật là làm quan hưởng lộc vua, ở chùa ăn lộc Phật ah! Rất vui vẻ đáp ứng, đối với cô nói: "Cô ở đây chờ tôi, tôi đi tạm biệt chủ nhà một chút, rồi mang hành lý tới."

"Ừm." Bảo Châu nhìn phần bánh quy chocolate, nên rất dễ nói chuyện.

Lúc Thẩm Kỷ Lương xuống lầu nhìn thấy người vừa rồi đi theo Bảo Châu ôm đến một cái bình lớn đang đặt trong phòng khách, một đám người trí thức đang quay quanh, cái bình tản ra mùi thơm đặc trưng của đồ chua, đều tán thưởng là mỹ vị khó gặp.

Thẩm Kỷ Lương trong lòng thầm nghĩ chỉ là đồ chua có cần đến mức như vậy không, chẳng lẽ có thể ăn ra vàng, đi qua nếm thử, ngây dại!

Trên đời này lại có đồ chua ngon như vậy, nếu nắm bắt được cách điều chế, bán ra tỉnh ngoài, khẳng định phát tài lớn rồi, hắn không thiếu tiền, vừa thấy mấu chốt buôn bán, cha hắn là thương nhân lớn, từ nhỏ đi theo mưa dầm thấm đất, cũng có chút ít nhãn quan, hiện tại quan lớn ăn thịt cá nhiều rồi, những đồ chua này nhất định có thể trở thành tân sủng.

Nghĩ đến là do Bảo Châu mang đến, cách điều chế có lẽ cô biết rõ, lúc cùng Bảo Châu trở về, trên đường hỏi cô: "Mấy đồ chua kia là cô làm à?"

"Đúng vậy a!"

"Có thể nói cho tôi biết bí quyết được không? Tôi có thể cùng cô hợp tác, đem đồ chua của cô bán đến tỉnh thành."

"Tỉnh thành? Tôi có rất nhiều rất nhiều ah!"

"Không sao, có bao nhiêu, toàn bộ tôi bao hết." Trong lòng hắn nghĩ nhà của một cô gái thì có thể làm bao nhiêu.

Bảo Châu vì muốn cho hắn dùng tốc độ nhanh nhất nhìn thấy đồ chua đáng yêu của cô, nên trực tiếp đi cửa sau, lúc Thẩm Kỷ Lương nhìn thấy một hồ đồ chua, đã bị hù dọa, quá chấn động! Quá bá khí rồi! Nhưng người tình trong mắt là Tây Thi, hắn nhìn thế nào, cũng cảm thấy ưa thích, theo đúng kế hoạch, nói làm liền làm, hắn có thể đợi, nhưng những đồ chua không thể đợi, hắn gửi một phong thư trở về, sau đó liên hệ với tiêu cục trong thành, nhận chuyến tiêu đặc biệt này, cần phải trong hai ngày đưa đến, nếu không thời tiết nóng nực, sẽ hư mất.

Bảo Châu nhìn thấy trong tay rất nhiều rất nhiều tiền, rất bình tĩnh đưa cho Thẩm mẹ, nói đi mua tôm cho con!

Thẩm mẹ gần đây đối với cô tuân lệnh tuyệt đối, nói sáng sớm ngày mai sẽ kêu Lục quản gia đi mua, nói Thiếu nãi nãi cứ việc yên tâm.

Thẩm Kỷ Lương một lòng nhiệt huyết, lúc nghe thấy câu Thiếu nãi nãi, thiếu chút nữa trượt chân ngã xuống hồ, sau khi ổn định, kích động bắt lấy cổ áo Bảo Châu, vẻ mặt sắp khóc: "Cô đã kết hôn?"

"Đúng a!" Bảo Châu đáp vô cùng dứt khoát.

Thẩm Kỷ Lương như bị rơi xuống địa ngục ! Thật lạnh thật lạnh...

Hắn rất muốn bỏ chạy, Bảo Châu lại không có chút nào phát hiện dị thường lôi kéo tay áo của hắn hỏi: "Thẩm đại ca, ở ngoài biển ngoại trừng tôm ra, còn có cái gì nữa không?"

------oOo------


Chương 55: Xem phim
Nguồn: EbookTruyen.Me



Vừa rạng sáng ngày thứ hai Thẩm Kỷ Lương đã thức dậy, tinh thần sảng khoái đi ăn sáng, kết quả phát hiện người nhà này, ngoại trừ Tiểu Đông ở bên ngoài quét sân, thì chưa có ai thức dậy: "Bọn họ vẫn còn đang ngủ sao?"

"Thẩm lão sư dậy sớm rồi, Thiếu nãi nãi chưa tới mười giờ là không có rời giường đâu. Thiếu gia thì dậy muộn đã quen, Thẩm mẹ thức khuya, nên cửa hàng mở cửa cũng muộn." Nói trắng ra là, cái nhà này, đều rất lười.

Thẩm Kỷ Lương luôn được nhà giáo huấn nghiêm khắc, từ nhỏ đã dậy rất sớm. Đối với người nhà này, cảm thấy rất không thể tưởng tượng nổi, chẳng những chủ tử dậy trể, người hầu cũng có thể ngủ nướng.

Ngày hôm nay, Thẩm Kỷ Lương mang theo tâm tình không thể tưởng tượng nổi dạy Bảo Châu một ngày, phương thức dạy học của hắn rất sinh động, Bảo Châu thích gì thì từ cái đó mà bắt đầu dạy, Bảo Châu thích ăn, chữ đầu tiên Thẩm Kỷ Lương dạy cô, chính là tên đồ ăn, Bảo Châu bắt đầu có chút không nhớ được, nhưng Thẩm Kỷ Lương có biện pháp, ví dụ như dạy cô ghi tên hai loại bánh bao, ghi đúng sẽ ban thưởng một cái bánh bao, viết đúng toàn bộ tên các loại bánh bao thì sẽ được thưởng mỗi loại một cái.

Ngày hôm sau, Thẩm Kỷ Lương thức dậy so với ngày hôm qua muộn hơn, Bảo Châu rất vui vẻ nhìn hắn: "Lão sư, hôm nay anh còn muốn dạy tôi tên các loại đồ ăn nữa chứ? Tôi muốn ăn tất cả thức ăn ngon."

Thẩm Kỷ Lương cũng nhếch miệng cười, trở nên gian trá. Nói đùa, hắn phải đáp ứng, sau này không học được vài ngày, vài loại nguyên liệu nấu đều ăn qua. Thẩm Kỷ Lương làm một bản thực đơn, để cô nhận thức những chữ trên thực đơn, Bảo Châu học liên tục được ba bốn ngày đã viết được hết, Thẩm Kỷ Lương lập tức bảo người làm một bàn đồ ăn ngon lớn.

Buổi tối Côn Sơn trở về, chỉ thấy Bảo Châu một miệng toàn dầu mỡ cao hứng chạy tới chạy lui trong phòng, hắn hôm nay trực ca đêm, vừa trở về, thấy cô hưng phấn như thế, hỏi một câu: "Có chuyện gì vui vậy?"


"Hôm nay em ăn thịt nướng, em có chừa lại cho anh, mau tới nếm thử." Bảo Châu tựa như hiến vật quý lôi kéo hắn đi đến bên bàn ngồi xuống.

Côn Sơn nhìn thấy cái đầu con heo thì buồn bực: "Tại sao là đầu heo?"

"Hắc hắc! Thẩm đại ca đem thịt heo phân cho hàng xóm hết rồi, lúc em phát hiện, chỉ còn lại có đầu heo và mông heo thôi."

Lại là cái tên họ Thẩm kia, đã biết rõ hắn ta không an phận, khá tốt hắn sớm có chuẩn bị: "Ngày mai là tết Trung thu, trong thành phố tổ chức chiếu phim điện ảnh, anh dẫn em đi xem."

"Điện ảnh?" Bảo Châu đã nhìn thấy qua trên báo, rất thú vị.

Côn Sơn gật đầu: "Ừm, tối ngày mai ăn cơm xong, thì đi."

Bảo Châu ưa thích mới lạ, nên cao hứng không muốn ngủ, chạy vào trong sân cùng mọi người tuyên bố ngày mai đi xem phim.

Thẩm Kỷ Lương vốn cũng muốn đi, nhưng lúc này vé xem phim rất khó cầu, Côn Sơn bởi vì là làm trong sở cảnh sát mới miễn cưỡng lấy được hai tấm vé, ở đâu còn phần cho tên bóng đèn như hắn. (giống như kỳ đà cản mũi ý :D)

Bảo Châu lần đầu tiên đi xem phim, Thẩm mẹ nói không thể keo kiệt, chọn lấy một khúc vải tốt nhất trong tiệm, dựa theo hình vẽ trên báo, may cho Bảo Châu một bộ quần áo kiểu mới nhất. Bảo Châu là người tham ăn, xem phim cũng không quên mang đồ ăn, rất khoa trương đem theo một rỗ lớn.

Côn Sơn mở ra nhìn nhìn, vẫn còn chê ít, bên trong không có bánh quai chèo Bảo Châu thích nhất, bảo Thẩm mẹ đi lấy một bao ra, sau khi cất kỹ, Côn Sơn giúp cô mang theo, một tay cầm rổ, một tay kéo vợ yêu, hướng nơi chiếu phim đi đến.

------oOo------

Chương 56: Thị trưởng phu nhân Nguồn: EbookTruyen.Me



Thời điểm này cũng không có rạp chiếu phim, chỉ chiếu trong một cái sân khá lớn, có rào chắn, ghế vẫn phải có, bởi vì đều là quan chức đến xem!

Lúc vào cửa, mấy vị phu nhân đứng cách đó không xa đang nói chuyện nhìn thấy Côn Sơn cầm cái rổ trong tay, thì nở nụ cười, một người trong đó nói: "Những người này làm tiểu quan đấy, chưa từng bị mất mặt, xem phim mà mang theo rổ, thật thô tục."

Một người khác nói: "Bất quá quần áo của vợ hắn cũng không tệ."

Những âm thanh này Bảo Châu và Côn Sơn đứng xa đều không nghe thấy, kết quả đợi đến khi phim chiếu được 15 phút, lúc mọi người thấy tình tiết không thú vị buồn ngủ, chợt ngửi được mùi thơm từ phía sau bay tới, có âm thanh, chính là tiếng gặm bánh quai chèo.

Ngồi ở phía trước Côn Sơn chính là lãnh đạo trực tiếp của Côn Sơn, hắn thấy rất nhiều người đều nhìn qua bên này, cảm thấy rất mất mặt, vừa định nói với Côn Sơn kêu hắn quản tốt vợ hắn, thì thấy Bảo Châu đột nhiên đứng lên, cầm rổ từ bên người Côn Sơn lách vào tới, từ trong rổ lấy một nắm bánh bích quy và kẹo đưa tới trước mặt mấy vị phu nhân đang nhìn cô, vẻ mặt tươi cười mà nói: "Mời mấy vị ăn."

Mấy vị phu nhân lập tức chuyển từ mặt đen sang khuôn mặt tươi cười, cảm thấy tiểu cô nương này rất biết đạo lý, cầm lên một miếng nếm thử, quả nhiên phát hiện xem phim như vậy có hương vị hơn.

Bảo Châu nghĩ thầm mình quả nhiên đã đoán đúng, mấy người kia nhìn thấy mình ăn nhất định là đói bụng muốn ăn, vì vậy cô nhìn thấy ai quay đầu nhìn về phía cô, thì phát đồ ăn vặt cho người đó, lại sợ có một số người muốn ăn nhưng xấu hổ không dám mở miệng, nên đi qua phát cho từng người từng người một, một người cũng không bỏ xót.

Cô làm như thế, có ít người nhìn trong lòng không khỏi cảm thấy nha đầu kia thật biết a dua nịnh hót, lãnh đạo của Côn Sơn thấy mọi người đều nhận đồ ăn vặt, nghĩ thầm hiện tại không nên phát tác.

Nhưng cũng quá kỳ quái rồi, ở đâu có nửa điểm kỷ luật ? Bất đắc dĩ vợ của hắn cũng đang thích thú ăn kẹo đường của Bảo Châu cho, nên hắn không thể nói gì.

Côn Sơn biết rõ Bảo Châu không phải loại người vuốt mông ngựa, nghĩ cô có lý do của mình, theo cô thôi!

Sáng sớm hôm sau thời điểm thị trưởng phu nhân gọi người đến mời, Bảo Châu còn đang ngủ, Thẩm mẹ đi gọi cô thức dậy, Bảo Châu dụi dụi mắt, một bộ dạng rất khốn khổ: "Thẩm mẹ, sớm như vậy gọi con dạy làm gì?"

"Thị trưởng phu nhân, phái người đến gọi cô chơi mạt chược."

"Không muốn đi." Bảo Châu hiện tại chỉ muốn ngủ, cô còn chưa tỉnh ngủ, trước kia ở trong thôn có người chơi mạt chược, cô xem qua vài lần, không phải rất thú vị, từng khối lập phương lạnh buốt sờ tới sờ lui, có ý nghĩa gì, cũng không phải móng heo còn có thể lấy ra gặm.

Thẩm mẹ biết rõ cô không muốn rời giường, nhưng thị trưởng phu nhân không thể, dụ dỗ cô nói: "Nhà thị trưởng có rất nhiều đồ ăn ngon, cô muốn ăn cái gì đều được."

"Thật sự?" Bảo Châu nghe tới đồ ăn, lập tức bắt đầu mang giày.

Thẩm mẹ cười đi chọn một bộ quần áo cho cô thay, vừa định chọn cho cô một bộ xinh đẹp, Bảo Châu nghĩ tới ăn ngon, tùy ý lấy một bộ đồ màu sắc không sáng lắm, Thẩm mẹ thở dài nói: "Cô mặc như vậy trông thật người lớn, được rồi! Nhưng tôi muốn làm cho cô kiểu tóc hoa lệ một chút, phải cho đúng mực."

Kết quả Thẩm mẹ vừa mới chải kiểu tóc đơn giản, còn chưa kịp cài trâm, Bảo Châu đã đứng lên, hướng phía ngoài chạy đi.

Thẩm Kỷ Lương biết tính nôn nóng này của cô, nên thong thả thật là thong thả, chờ ở cửa ra vào, thấy cô đi ra, mới đưa một cái bao lớn vừa mua ở bên ngoài cho cô: "Trên đường ăn."

------oOo------


Chương 57: Uống nhiều nước Nguồn: EbookTruyen.Me



"Cảm ơn Thẩm đại ca." Bảo Châu ôm bánh bao vừa ăn, vừa lên xe kéo đã đợi ở ngoài từ lâu, lúc này thời điểm ô tô còn chưa được thông dụng, nhà thị trưởng cũng chỉ có một chiếc, hôm nay thị trưởng đã lấy xe đi ra ngoài, nào có xe trống tới đón cô?

Thị trưởng phu nhân gần đây vận may đặc biệt kém, luôn thua tiền, khiến cho trong lòng mọi người hoảng sợ, cũng không dám lại đánh với bà nữa. Không phải sợ chính mình thua tiền, là sợ thắng tiền của bà, nhắm trúng thị trưởng phu nhân không vui, lúc này mới làm cho trong nhà thị trưởng ngày xưa đông như trẩy hội có vài phần quạnh quẽ, chỉ có hai vị phu nhân xưa nay có giao tình tốt với thị trưởng phu nhân, không thể biểu lộ cảm xúc ra mặt, chỉ có thể kiên trì, các bà đã không cẩn thận thắng thị trưởng phu nhân rất nhiều rồi, nhưng thị trưởng phu nhân lại không thua sạch, tuyệt không bỏ qua, đành phải cùng đánh.

Nhưng vẫn là ba thiếu một a!

Phu nhân thự trưởng cảnh sát đột ngột nhớ tới Bảo Châu mới gặp hôm qua, nhìn cô ngốc như vậy, có lẽ không thắng được tiền, nên mới gọi cô đến.

Thấy Bảo Châu hướng phía bên này đi tới, thự trường phu nhân đối với cô vẫy vẫy tay: "Tới ngồi."

Bảo Châu nói: "Mặt trời thật lớn, vào trong phòng được không?"

Thị trưởng phu nhân lập tức mất hứng, các cô gần đây đều chơi mạt chược trong sân dưới ánh nắng mặt trời, dựa vào cái gì phải đi. Nhưng nhìn thấy cô mới tới, không hiểu quy củ, nên bỏ qua.


Thị trưởng phu nhân nghĩ thầm, cái này còn đến phiên cô tới chọn sao? Nhưng vẫn cười nói: "Bên ngoài không khí tốt."

"Thế nhưng tôi lại thấy nóng." Cô đi trên đường tới đây dưới ánh mặt trời chiếu xuống, không nóng sao được, khuôn mặt nhỏ nhắn đều bị phơi nắng đỏ lên.

Thị trưởng phu nhân thấy cô thật sự nóng, sợ cô nóng tới té xỉu trong sân là điềm xấu, mới không tình nguyện gọi người đem bàn bài chuyển vào trong phòng, kỳ thật mặc dù mới tháng mười, nhưng mặt trời rất lớn có thể đi nơi nào cho khỏi nóng?

Vào trong nhà, mọi người ngồi xuống, lập tức có nha hoàn tới rót cho mỗi người một ly trà.

Nhìn bộ dáng Bảo Châu sờ bài cũng biết là người mới, thự trường phu nhân trong lòng mừng thầm, thân thiết mà đối với Bảo Châu nói: "Nghe nói cô là vợ của Lục Côn Sơn. Hắn là thủ hạ của chồng tôi, tôi gọi cô là Bảo Châu a! Vị này chính là thị trưởng phu nhân, vị kia là phu nhân cục trưởng bộ giáo dục cục trưởng."

"À." Nếu người sáng suốt khẳng định nhớ kỹ , đợi uống nước xong, Bảo Châu chỉ ngây ngốc gật đầu, trong đầu lại nghĩ đến nhân bánh bao buổi sáng dường như bị thiếu đường...

Bảo Châu không biết chơi mạt chược, chỉ giữ và ném theo cảm tính, khối mạt chược này giống cánh cửa, nhìn xem không vừa mắt, thuận tay ném đi , đợi bắt một khối vòng tròn, cái này tròn giống bánh nướng vừng cô thích ăn, vì vậy giữ bánh nướng lại mặt khác toàn bộ ném đi, chỉ cần là bánh đều giữ lại, thời gian dần trôi qua gom góp trở thành một đầu toàn bộ bánh nướng, kế tiếp trên ván bài, thự trường phu nhân nhìn bài mình, nói thầm một câu: "Tại sao tôi một ống cũng không có!"

"Ống là cái gì?" Bảo Châu hỏi.

"Chính là tròn."


"Tôi có ah! Tôi cho cô một cái." Bảo Châu rất dễ nói chuyện, đem bài trong tay mình, một đầu đổ đi qua.

Thự trường phu nhân rất im lặng nhìn côàng nói: "Bảo Châu cái này gọi là cùng một màu, cùng ống đồng dạng cái này tính là trát, ván này cô thắng." (không hiểu mạt chược =.='')

"Cái này là thắng ah! Thật đơn giản ah!" Bảo Châu vừa mới thắng cùng một màu không chút tâm cơ nào nói.

Thự trường phu nhân nghĩ thầm đây mới là ván đầu tiên, cô thắng cũng chỉ là ngẫu nhiên a!

Kế tiếp ván thứ hai, Bảo Châu gom góp đã đủ sau đó đẩy bài trước mặt mình ra: "Một đống bánh quẩy, trả thù lao!"

Ván thứ ba, Bảo Châu gom góp đã đủ một đống chữ, đã có thể rất bình tĩnh đẩy: "Trả thù lao!"

Ván thứ tư mặt thự trường phu nhân đều đen rồi, dưới bàn nhẹ nhàng đá Bảo Châu một phát, lại tiếp tục như vậy, không chỉ là thị trưởng phu nhân, hai người các bà cũng sẽ thua sạch, ra hiệu Bảo Châu thu chút.

Bảo Châu không biết bà vì cái gì đá chính mình, cau mày đem chân lùi về sau tiếp tục đánh, ván thứ năm vị phu nhân cục trưởng bộ giáo dục bắt đầu uống nhiều nước...

------oOo------


Chương 58: Tiểu quái thú Nguồn: EbookTruyen.Me



Một buổi sáng, Bảo Châu thắng tiền, sắp xếp thành một đỉnh núi nhỏ, mặt khác ba vị nghiến răng nghiến lợi nhìn cô, thự trường phu nhân hối hận không thôi, sớm biết như vậy đã không gọi cô đến rồi, hiện tại khiến cho thị trưởng phu nhân càng không vui.

Thị trưởng phu nhân đương nhiên không vui, nên không muốn giữ các cô lại ăn cơm nói: "Tôi có chút mệt mỏi, các người đều trở về đi! Ngày khác lại tới chơi."

Bảo Châu nghĩ thầm Thẩm mẹ gạt người nói có ăn ngon, đã giữa trưa, đều không để cho cơm ăn. Ngồi lâu có chút muốn đi vệ sinh, Bảo Châu hỏi nha hoàn nhà vệ sinh ở đâu, sau đó hướng nhà vệ sinh đi đến. Mặt khác hai vị phu nhân ra cửa, vị thự trưởng phu nhân nghĩ thầm Vạn Bảo Châu này quá không thức thời rồi, về nhà sẽ trực tiếp nói với chồng chỉnh Lục Côn Sơn cho mệt chết!

Bảo Châu mới từ nhà vệ sinh đi tới, còn chưa kịp ra ngoài thì chợt nghe tiếng thét từ trong hoa viên truyền đến, thị trưởng phu nhân ngồi trên ghế sa lon sợ hãi nhíu mày, gọi người hầu ra xem: "Đi xem phát sinh chuyện gì?"

Người nọ sau khi đi được vài bước, rất nhanh chạy trở về, sắc mặt trắng bệch đối với thị trưởng phu nhân nói: "Không tốt rồi, trong sân không biết tại sao lại xuất hiện một con chim, rất dữ tợn, mổ bị thương rất nhiều cá trong hồ, còn dọa cho một nha hoàn khóc."

"Dã thú?" Thị trưởng phu nhân nghe xong trong lòng không khỏi sợ hãi, chỗ đó không phải cách nơi các bà trước kia thường chơi bài chỉ có gang tấc thôi sao? Lập tức cảm thấy rất may mắn vừa rồi không có đánh bài ở trong sân, nếu không hiện tại bị cắn chính là mình rồi, trong lòng đối với Bảo Châu lúc trước oán hận đều tiêu tan đi, mà thay vào đó là vài phần cảm kích.

Bảo Châu nghe nói có dã thú nhưng không sợ hãi, ngược lại hướng trong sân đi đến. Trước kia ở nông thôn cũng thường xuyên có dã thú qua lại, cô thích nhất những động vật đáng yêu kia. Có chút rất ngạc nhiên, vui mừng hướng trong sân chạy tới, chỉ thấy trên đám cỏ trong sân có một con chim toàn thân màu vàng óng ánh, trên cánh có vết máu đang bổ nhào về phía trước, bộ dáng rất hung tợn, như lại giống như đang vùng vẫy giãy chết.

Thị trưởng phu nhân đứng ở đàng xa đối với người hầu nói: "Dùng gậy đánh chết con súc sinh kia."

"Đừng a!" Bảo Châu đi qua ngồi xổm xuống, dùng hai tay ôm lấy con chim toàn thành màu vàng, con chim này thật đáng thương, toàn thân đều là máu, Bảo Châu cũng không muốn ăn nó, cô rất thích ánh mắt của nó, rất kiêu ngạo, như con gà trống lớn kiêu ngạo là bạn chơi duy nhất khi còn bé của cô, về sau bị nhà đại tỷ hàng xóm trộm đi giết ăn, lúc ấy Bảo Châu khóc vài ngày, giờ nhìn thấy con chim này, cô đột nhiên có một loại cảm giác con gà trống kia sống lại lần nữa, cô vươn tay sờ đầu nó vài cái, thần kỳ chính là con chim vừa rồi còn rất hung hăng càn quấy, giờ phút này lại yên tĩnh, rất hưởng thụ trong cái ôm ấm áp của cô.

"Cô rất thích nó?" Thị trưởng phu nhân không thể tưởng tượng nổi nhìn con chim vừa rồi còn rất hung hăng càn quấy, nhưng bây giờ trở nên thật ngoan ngoãn, còn có con chim kia bị thương làm trên người Bảo Châu dính toàn máu, cô tựa hồ rất thích con chim đó, thích đến quần áo quý báu trên người bị làm ô uế, cũng không có một chút quan tâm.

Bảo Châu gật đầu vẻ mặt như muốn khóc: "Rất thích, nó bị thương, bà có thể cho tôi chút thuốc hay không?."

Thị trưởng phu nhân nghĩ đến cô vừa rồi gọi người đem bàn mạt chược vào trong nhà, làm cho chính mình tránh thoát một kiếp, tuy rằng rất chán ghét cái con chim làm bị thương rất nhiều cá trong hồ của bà, cũng có chút ít sợ hãi con chim kia đột nhiên bay lên công kích chính mình, nhưng không biết vì cái gì, nhìn Bảo Châu ôm con chim, hình ảnh đó lại cảm thấy rất hài hòa, giống như trước đây thật lâu, bà cũng đã từng yêu quý sủng vật, là một con mèo nhỏ, thế nhưng thị trưởng dị ứng lông mèo, nên phải ném nó về nông thôn, nghe nói không bao lâu sau thì tìm không thấy, không biết đã chết hay là mất tích, việc này vẫn khiến bà khó chịu, thị trưởng phu nhân gật đầu, bảo người đem hòm thuốc đến băng bó cho con chim.

------oOo------


Chương 59: Được một tấc lại muốn tiến một thước Nguồn: EbookTruyen.Me

Thị trưởng phu nhân sợ con chim kia đả thương người, may mắn là Bảo Châu một mực ôm trong tay, vuốt ve vững vàng, một bên ôm, một bên cùng chim nói chuyện: "Mày đừng sợ , lát nữa về nhà với tao, tao sẽ làm thật nhiều đồ ăn ngon cho mày, nuôi mày thật cường tráng khỏe mạnh."

Thị trưởng phu nhân thất cô bảo vệ con chim, không khỏi cảm thấy có chút an ủi, lưu Bảo Châu lại ăn cơm, thấy bên trên cô toàn máu, còn đưa một bộ quần áo để cho cô thay, phái người tiễn cô trở về, trong lòng đối với cô gái tùy tiện này có thêm một phần hảo cảm.

Trên đường đi Bảo Châu ôm con chim lớn màu vàng yêu thích không buông tay, đặt tên cho nó là Tiểu Hoàng.

Buổi tối Côn Sơn thấy con chim kia nhìn rất được, Bảo Châu thích thì nuôi a!

Lúc ăn cơm, nghe Bảo Châu nói thắng không ít tiền, mà Tiểu Hoàng lại làm bị thương rất nhiều cá chép của nhà thị trưởng, hắn cảm thấy băn khoăn, nói: "Anh sai người mua mấy con cá bồi thường cho nhà thị trưởng."

Côn Sơn nhớ rõ sư phụ của mình thích nuôi cá chép, nên nhờ sư phụ chọn vài con, bảo người đưa sang nhà thị trưởng.

Cá chép còn chưa chọn tốt, Côn Sơn gặp rắc rối to, cục trưởng nói gần đây thổ phỉ lộng hành, Côn Sơn ah! Cậu dẫn người đi đánh đi! Tôi xem trọng cậu, đánh nhau giỏi như vậy, đi đánh thổ phỉ có lẽ không có vấn đề gì !

Đánh nhau cùng đánh thổ phỉ có thể đồng dạng sao?

Côn Sơn cũng không dễ để hắn chà đạp như vậy, hắn cười nói: "Đánh thổ phỉ là chuyện tốt a! Đáng tiếc từ trước đến nay tôi không học vấn, không nghề nghiệp, sau khi tiến vào sở, học cũng không kỹ càng, gần đây thân thể không tốt lắm, tôi thấy cục trưởng nên tìm người khác dẫn đội a!"

Cục trưởng thu lại khuôn mặt tươi cười, nghĩ thầm vợ ngươi thắng vợ ta nhiều tiền như vậy, buông tha ngươi, ta như thế nào còn mặt mũi gặp mặt vợ a!


Vỗ bàn nói: "Mày thực sự không đi?"

"Tôi muốn đi, thế nhưng thân thể của tôi không tốt." Lục Côn Sơn bắt đầu ngụy trang suy yếu, bộ dáng tiều tụy do bệnh.

Cục trưởng nói: "Tao tìm một bác sĩ cho mày, khám xong là tốt rồi, đi thôi!"

"Cho dù thân thể tốt, nhưng vợ tôi giống như đứa nhỏ, tôi sợ tôi không trông chừng cô ấy sẽ chạy loạn khắp nơi, nghĩ như vậy như thế nào còn có tâm tư đánh thổ phỉ, đừng hại các anh em."

Cục trưởng thở phì phì : "Tao đây lại gọi mấy anh em đi trông coi vợ của mày không cho chạy loạn, vậy là ổn! Đi đánh thổ phỉ a!"

"Nhưng mà tôi không có súng không có pháo, đây không phải đi nộp mạng sao? Tôi nộp mạng cũng không có sao, cha tôi nếu tìm cục trưởng ngài phiền toái, sẽ không tốt." Côn Sơn giảo hoạt nói, cha hắn Lục lão gia dậm chân một cái, cũng có thể làm cho cả Vận Thành run chuyển.

Cục trưởng tưởng tượng, tệ thật! chính mình không nghĩ tới điểm này, chỉ muốn dạy dỗ hắn, vạn nhất Lục Côn Sơn thực sự bị thổ phỉ đánh chết, Lục gia trong cơn tức giận thuê hai tên sát thủ, hắn cũng đừng hòng sống nữa. Nghĩ thầm muốn sung thì cho súng a!"Súng, tao cấp, chút sẽ nói với phòng đạn dược cấp cho mỗi người một cây súng, như vậy đi được rồi nha!"

"Vậy có thể cấp thêm đại bác không, khẳng định rất uy phong." Côn Sơn được một tấc lại muốn tiến một thước nói, muốn cục trưởng bất mãn, bảo hắn đi đánh thổ phỉ? Dựa vào cái gì, thổ phỉ trên núi rất nhiều người tốt đều là cướp của người giàu chia cho người nghèo, có mấy người còn là bạn của hắn, bảo hắn đi đánh bạn của mình, nghĩ cùng đừng nghĩ, dứt khoát giả ngu.

"Có cần cho mày thêm thêm hai cân thịt bò một bình rượu không?" Cục trưởng tức đến mặt đỏ rần.

------oOo-----


Chương 60: Côn Sơn giả ngu Nguồn: EbookTruyen.Me



"Tự nhiên không thể tốt hơn rồi, bất quá hai cân ăn không đủ no, mỗi người hai cân thì được." Côn Sơn nhìn như trì độn hắc hắc cười rộ lên, học theo bộ dạng của vợ hắn giả ngây giả dại, muốn giống bao nhiêu thì có bấy nhiêu.

"Cút ngay cho tao!" Cục trưởng nổi giận, trừng mắt nói: "Mày cho là lão tử mở nhà máy công nghiệp quân sự hay sao? Người ta là chuyên gia còn có mấy khẩu pháo, tao một cục trưởng nho nhỏ lấy đâu ra đại bác, còn thịt bò! Nằm mơ đi, lúc trước tao chỉ nghe nói vợ của mày là cực phẩm trong cực phâmk, không biết mày cũng là tám lạng nửa cân, cút!"

"Cục trưởng thật muốn tôi cút?" Vẻ mặt của hắn dường như cục trưởng tuyệt đối không nỡ để mình cút.

"Xác định." Cục trưởng tức đến mức muốn đá mông hắn.

"Vâng." Côn Sơn mang theo vẻ mặt ủy khuất không chịu tin lui ra ngoài, làm tâm tình cục trưởng càng tệ, đã hứa với vợ phải giáo huấn Lục Côn Sơn cho thật tốt. Hôm nay về nhà chắc chắn sẽ bị vợ đá vào thư phòng rồi, nghĩ đến dáng người đầy đặn của bà vợ ở nhà, tâm tình của hắn càng tệ hơn!

Tâm tình Côn Sơn thì rất tốt, hắn thay đồng phục cảnh sát, đi đến phòng tài vụ thông báo việc mình vừa mới bị khai trừ, phòng tài vụ nằm ngay bên cạnh phòng cục trưởng, vừa rồi cũng đã loáng thoáng nghe thấy cục trưởng bảo Côn Sơn cút, hắn hiện tại không có gan đến hỏi cục trưởng có phải thật sự khai trừ hay không, Lục Côn Sơn là Tiểu Bá Vương hắn cũng không thể trêu vào, vội vàng đem tiền lương tháng này thanh toán cho hắn, đồng phục cảnh sát cũng không dám kêu hắn lập tức cởi ra, ôn tồn nói: "Lục thiếu gia, đồng phục cảnh sát phiền toái ngài sau khi trở về, gọi người đưa tới."

"Khách khí, hôm nào mời anh uống rượu." Từ sở cảnh đi ra, Côn Sơn tâm tình càng tốt một đường ca hát về nhà, từ chức xong hắn sẽ có thời gian mỗi ngày ở cùng Bảo Châu, càng dễ dàng giám sát cái tên Thẩm Kỷ Lương kia, không để cho hắn quá thân cận vợ mình.

Dù sao bọn hắn đã an bài nội ứng trong sở cảnh sát rồi, cũng không cần hắn ở đó, vốn hắn cũng muốn tìm cơ hội rời đi, mỗi ngày quản mấy việc trộm đạo nhỏ nhặt, quản đến nổi hắn sắp ngủ gà ngủ gật rồi, vừa vặn có một cái cớ, sau khi cha biết, cũng sẽ không trách hắn.

Côn Sơn khi về đến nhà, Bảo Châu đã học xong chương trình học buổi sáng, Thẩm Kỷ Lương biết cô ham chơi, bình thường chỉ dạy một buổi, luôn giữ lại một buổi để cho cô chơi, càng sẽ không bố trí bài tập làm cô phiền não, dù sao chỉ cần cô vui vẻ là được rồi, ngày hôm qua cô không cẩn thận ngủ gật trong lúc học, nước miếng làm ướt nửa cuốn Hồng Lâu Mộng do một vị danh gia dùng kiểu chữ hoa mai viết, Thẩm Kỷ Lương cũng chỉ đem phơi nắng cho khô, một câu cũng không nói nặng cô, chỉ nói tướng ngủ của Bảo Châu càng phát ra xinh đẹp.

Thời điểm Côn Sơn tiến vào sân, Bảo Châu đang trêu chọc con chim còn bị thương, cô một bên bắt côn trùng cho chim ăn, một bên nghe Thẩm Kỷ Lương không sợ người khác làm phiền ở bên cạnh nói: "Chim này dường như là loại chim vàng khó gặp, sinh đẻ tới..."

Bảo Châu nghe xong bất quá cười cười rồi quên, hắn lại có thể không sợ người khác phiền nói ước chừng nửa giờ về kiến thức chim vàng, nói đến Côn Sơn trốn ở bên cạnh nghe lén sắp ngủ luôn, trong lòng không khỏi bội phục tài ăn nói của người này, làm người trí thức làm gì cho đáng tiếc, đi bệnh viện chuyên môn trị liệu cho người mắc chứng mất ngủ khẳng định sớm phát tài.

Nhưng trong lòng thì càng thêm cảm thấy phải đề phòng, một người nam nhân có thể không sợ người khác làm phiền đối với vợ hắn lầm bầm lầu bầu, một đống lời vô ích đều có thể nói đến nửa giờ, ngươi nói hắn có nên lo lắng hay không? Đây là nói nhảm, nếu lời tâm tình, không chừng một ngày đều nói không hết.

------oOo------

Chương 61: Trung thực Nguồn: EbookTruyen.Me



Lúc này Côn Sơn càng thêm xác định chính mình khiến cho bị đuổi việc là đúng, ngáp một cái, Côn Sơn đi qua ngồi xổm xuống, vươn tay sờ sờ con chim vàng, đích xác rất đẹp, thoạt nhìn so với ngày hôm qua tựa hồ tinh thần đã đỡ một ít rồi, quay đầu đối với Bảo Châu nói: "Vợ à, anh đã về."

Nếu là ngày thường Bảo Châu đã sớm nhào vào trong ngực của hắn rồi, hôm nay chỉ nhàn nhạt "À" một tiếng, tiếp tục cho Tiểu Hoàng ăn.

Côn Sơn muốn nói, tao không so đo với mày, cũng càng không thể cùng một động vật so đo, mày vừa tới, trong lòng Bảo Châu thấy mới lạ cho nên xem nhẹ tao, qua vài ngày không mới lạ nữa, sẽ để ý tới tao thôi, dù sao một động vật, có thể hơn được hắn là một ông chồng sống sờ sờ sao?

Kết quả buổi tối lúc ngủ, Côn Sơn vừa muốn ôm cô, chỉ thấy Bảo Châu ôm chim vàng trong ngực bò lên giường, ở bên cạnh hắn nằm xuống, miệng lẩm bẩm; "Tiểu Hoàng đừng sợ, ngoan ngoãn ngủ, chị và anh kể chuyện cười cho em..."

Côn Sơn hắc tuyến rớt xuống!

Sáng ngày thứ hai, Côn Sơn mơ mơ hồ hồ tỉnh lại thì cảm giác trong ngực một mảnh ấm áp, duỗi miệng muốn hôn trán Bảo Châu một cái, kết quả hôn đến một miệng lông, lập tức tỉnh, vừa mở mắt, chỉ thấy cái con chim vàng tên là Tiểu Hoàng đang rất ác hàn nhìn xem hắn, làm như là bị cái gì không sạch sẽ đụng vào, nó tuy rằng là một con chim, thế nhưng đạo lý nam nam bài xích, nó coi như chỉ là một động vật cũng là trời sinh biết đến, người này rõ ràng gặm lông của nó, chẳng lẽ có cái gì cổ quái? Không được a! Nó là một con chim tinh thần và thể xác đều rất khỏe mạnh, vẫn là một con chim có phong cách, ngoại trừ ưa thích mùi hương của nữ chủ nhân, ai cũng không thích, cái tên gia hỏa này cả người đầy mồ hôi bẩn không cho phép đánh chủ ý lên nó. (chim mà cũng YY quá :v)

Côn Sơn thò tay muốn bắt Tiểu Hoàng sắp rớt xuống giường, nhưng Tiểu Hoàng không cho hắn bắt, né tránh một cái, chính mình rớt xuống dưới giường, nó đau kêu lên: "Ngao ngao ~ "

Bảo Châu nghe được âm thanh đi tới, thấy Côn Sơn để tay ở bên giường, Tiểu Hoàng té xuống, Tiểu Hoàng tranh thủ thời gian đáng thương nhìn về phía nữ chủ nhân, giống như đang nói nữ chủ nhân làm chủ cho tôi a!

Bảo Châu ôm lấy Tiểu Hoàng đáng thương trừng mắt nhìn Côn Sơn: "Nó như thế nào té xuống hả? Lúc nãy còn đang ngủ ngon giấc a!"

"Khả năng mộng du!" Hắn làm sao biết cái con tiểu gia hỏa kia tại sao phải lăn xuống, làm như hắn là cọp ăn thịt người không bằng.

"Ai! Xem ra sau này em vẫn không nên mang Tiểu Hoàng đi ngủ, nếu lại té xuống mấy lần, sẽ nện thành bánh thịt đấy." Bảo Châu băng bó kỹ cho Tiểu Hoàng xong, đi ra ngoài gọi Tiểu Đông làm cho Tiểu Hoàng một cái giường nhỏ sẽ không rơi ra ngoài.

Vừa mới được băng bó kỹ Tiểu Hoàng hung hăng trợn mắt nhìn Côn Sơn , kêu ah ah, giống như đang nói tôi chán ghét anh, anh mới mộng du, mông chim rơi đau quá ah!

Hừ! Đợi thương thế nó tốt lên, xem nó sẽ mổ nát mông hắn!

Côn Sơn nghe nó kêu cảm thấy phiền, còn muốn ngủ thêm một lát, hôm nay lại không cần đi làm, cũng bụng dạ hẹp hòi trừng Tiểu Hoàng: "Không được kêu, ngoan ngoãn ngủ, nếu không giữa trưa sẽ ăn thịt chim kho tàu."

Tiểu Hoàng tuy rằng nghe không hiểu, nhưng mà ánh mắt đáng sợ kia muốn bắt nó nuốt sống , nó vẫn là hiểu đấy, toàn thân run lên, sau đó trung thực...

------oOo------


Chương 62: Hiểu lầm nhỏ Nguồn: EbookTruyen.Me

Bảo Châu phân phó Tiểu Đông xong, đi trở về phòng, thấy Côn Sơn cùng Tiểu Hoàng một trái một phải nằm ở trên giường, một cái dựa vào tường, một cái dựa vào bên cạnh giường, Tiểu Hoàng tựa hồ lại ngủ rồi, cô thở dài, thất vọng nói: "Tiểu Hoàng, em tại sao lại ngủ, chị có lấy bánh nướng hành tây cho em."

Tiểu Hoàng không dám kêu, nhắm mắt lại ngửi mùi thơm bánh nướng, trong lòng hận, không phải nó không muốn ăn bánh, mà là nó không muốn bị ăn ah!

Bảo Châu cho rằng nó thật sự đã ngủ, đối với Côn Sơn nói: "Côn Sơn chúng ta ăn sáng thôi! Tiểu Hoàng làm sao bây giờ?"

"Em đặt ở chỗ đó, nó đói bụng tự nhiên sẽ đi ăn." Côn Sơn nhìn thoáng qua Tiểu Hoàng đang làm bộ ngủ, nghĩ thầm đây bất quá là mới bắt đầu, làm cho nó chịu khổ, bằng không nó sẽ leo lên đầu nam chủ nhân là hắn đây. Nhưng cân nhắc đến Tiểu Hoàng vẫn còn bị thương, Côn Sơn không có cướp đoạt quyền lợi ăn uống của nó, lại để cho Bảo Châu đặt đồ ăn xong, khép cửa một nửa, hai người mới đi ra ngoài.

Tiểu Hoàng đáng thương thở phì phì kéo thân thể bị thương, chậm rãi hướng đồ ăn dưới giường tới gần, không nghĩ qua là lại rớt xuống, lúc này rớt vào trong mâm bánh nướng, bánh bột ngô đủ mềm, như một cái nệm che chở nó, cũng may cái đĩa làm bằng đồng, nếu là đồ sứ, nó hiện tại đã tiêu rồi, Tiểu Hoàng đau nhức cũng khoái hoạt ăn bánh nướng trong mâm, trong lòng vui thích nghĩ vẫn là nữ chủ nhân tốt.

Tiểu Hoàng rất thông minh, thông minh vượt qua dự liệu của mọi người, nó dưới sự tỉ mỉ chiếu cố của Bảo Châu, khôi phục rất nhanh, ngày hôm sau có thể nện bước rì rì tản bộ trong sân,, ngày thứ ba đã có thể bay đến trên mặt bàn, ngày thứ tư chính mình đã bay loạn trên mấy cái cây ở trong sân nhỏ, nó thích bay tới bay lui trên cây, nhưng Bảo Châu một tay cầm đồ ăn ở trước mắt của nó một tay thì vẫy, nó rất tựu sẽ bay qua ăn đồ ăn cô đặt lên bàn, hoặc là cầm trên tay.

Tối hôm đó trong sân có chuột làm cho Bảo Châu không cách nào ngủ yên, Bảo Châu lăn qua lăn lại, Côn Sơn thấy cô ngủ không được, từ trên giường đứng lên, khoát áo đi ra ngoài.

"Anh muốn đánh con chuột sao?" Bảo Châu dụi dụi mắt hỏi.

"Anh đi tiểu." Côn Sơn nói xong, đem màn thả xuống, đi đến nhà kho tìm một cái túi cũ, cùng một đòn gánh, bước chân nhẹ nhàng vào phòng, lại không vội mà trèo lên giường, hắn ngồi xổm người xuống, lỗ tai rất linh mẫn nghe động tĩnh nhỏ trong phòng, sau đó nhanh chóng phán đoán, dùng đòn gánh hướng dưới giường quơ, không bao lâu con chuột đã bị đuổi tới bên cạnh túi vải và chui vào trong, Côn Sơn thu lại túi vải, ra cửa.

Chờ sau khi hắn trở về, vén chăn lên nằm xuống ôm Bảo Châu đã mơ mơ màng màng ngủ, vẻ mặt vui vẻ chịu đựng, vì cô làm cái gì, tựa hồ cũng là đáng giá.

Nghĩ nghĩ lại ở trên mặt của cô hôn một cái, cho rằng đó là phần thường mình bắt chuột.

Sáng ngày thứ hai Bảo Châu bắt đầu phát hiện trong nhà tựa hồ không còn chuột rồi, Lục mỗ lừa dối cô: "Con chuột dọn nhà."

Bảo Châu đang muốn tin tưởng, thì thấy Tiểu Hoàng ra vẻ oai phong từ trong một cánh cửa khác đi ra, lập tức đã có đáp án: "Nhất định là Tiểu Hoàng ép con chuốt di dời, Tiểu Hoàng thực nghe lời! Tiểu Đông, giữa trưa cho Tiểu Hoàng thêm đồ ăn."

"Anh cũng muốn thêm đồ ăn." Côn Sơn kháng nghị nói.

------oOo------


Chương 63: Hóa bi phẫn thành giấc ngủ Nguồn: EbookTruyen.Me



"Vì sao?" Bảo Châu không cho rằng mỗi ngày hắn ăn không tốt! Không phải đã đủ phong phú sao?
"Anh cao hứng." Hắn cười đến rất vô sỉ.

Bất quá Bảo Châu không có ý kiến, ăn được là phúc.

Vô duyên vô cớ thêm một cái màn thầu Tiểu Hoàng hưng phấn cùng nam chủ nhân không có tiền đồ của nó đồng dạng, cả phòng chạy loạn, kết quả đến buổi tối nó thảm rồi, trong phòng Bảo Châu lại có chuột, Bảo Châu ôm lấy Tiểu Hoàng từ gian phòng nhỏ bên cạnh, ném xuống dưới giường của mình, sau đó bò lên giường tiếp tục ngủ.

Sáng sớm hôm sau, trong phòng chết một chú chuột, nhưng Bảo Châu cảm thấy Tiểu Hoàng không nghe lời, bởi vì tối hôm qua vẫn có rất nhiều con chuột nhao nhao, hơn nữa ai bảo nó làm cho chuột chết?

Đuổi đi không được sao?

Nghĩ đến nhất định là Tiểu Hoàng ăn no nên lười biếng, liền gọi phòng bếp, hôm nay bớt một cái màn thầu cho nó.

Tiểu Hoàng kỳ thật cũng không có cắn con chuột, đêm qua Bảo Châu vừa lên giường, nó cũng ở dưới giường ngủ rồi, một con chuột nhỏ rất đáng thương vừa vặn từ bên người nó đi ngang qua, nó trong lúc ngủ mơ lật người một cái, vì vậy ngày hôm sau dưới giường đã có con chuột bị đè bẹp chết.

Giữa trưa Tiểu Hoàng vô tội ít đi một cái màn thầu, buồn bực cả buổi chiều, buổi tối, Bảo Châu lại để nó dưới giường bắt chuột.

Cả một ngày buồn bực nên ban đêm Tiểu Hoàng quyết định hóa bi phẫn thành giấc ngủ, một đêm ngủ ngon, hơn nữa những con chuột thấy tiểu muội của mình bất hạnh bị con đại gia hỏa làm thành nệm ngủ chết rồi, cũng cũng không dám đến gần, vì vậy sáng ngày thứ ba, thịt thịt mất đi một khối, đến ngày thứ tư, ngày thứ năm, rốt cuộc không còn phát hiện trong phòng có chuột chết Bảo Châu ngược lại bình tĩnh, cho Tiểu Hoàng đồ ăn, đều dựa theo tiêu chuẩn ngày thứ ba.

Tối ngày thứ sáu, những con chuột thương lượng cái tên đại gia hỏa kia tựa hồ cũng không có lại đè chết những thành viên trong tộc chuột khác, nói không chừng đó chỉ là một con hổ giấy không thể dùng, vì vậy lá gan mập lên, lúc đi qua dưới giường, cũng không vòng đường xa nữa, có chút lớn mật, thậm chí giẫm trên người Tiểu Hoàng đi.

Tiểu Hoàng ngủ được nửa mê nửa tỉnh, cảm thấy có cái gì giẫm nó, vừa mở mắt, phát hiện là một đám chuột nhỏ rất hung hăng càn quấy, đám chuột nhỏ thấy nó mở mắt ra cũng không sợ hãi, khiêu khích nhìn nó, sau đó ở trên người nó nhảy tới nhảy lui.

Một cái cánh của Tiểu Hoàng đảo qua, trên mặt đất nằm xuống ba bốn con chuột nhỏ bị thương...

Còn lại thì bỏ chạy, Tiểu Hoàng cũng mặc kệ chúng.

Kết quả sáng ngày thứ bảy, Tiểu Hoàng ngoài ý muốn đã nhận được rất nhiều ban thưởng đến từ Bảo Châu, giác ngộ.

Sau đó bắt đầu cố gắng bắt chuột, nó là chim, không phải mèo, bắt chuột không phải nghề chính, cố ý đi bắt, ngược lại bắt không được, dứt khoát ngủ ngon, kết quả nó vừa ngủ, những con chuột nhịn không được hướng phía nó đi tới, trong đó một chú chuột nghĩ đến đêm qua, muội muội bị cánh nó chụp chết, thở phì phì đi qua, nâng lên bờ mông, ở trên đầu Tiểu Hoàng kéo mấy viên phân chuột,

Vừa muốn đi, Tiểu Hoàng có chút mở mắt ra, đang muốn thò tay bắt, phát hiện có thêm vài con chuột hướng phía nó đi tới, dứt khoát giả bộ ngủ, đợi chúng tiếp cận, hai cánh đập, như là loại máy bay chiến đấu nhỏ hướng về phía những con chuột lại đập lại đánh, đêm nay thành quả chiến đấu mười phần khả quan, những con chuột chạy được xa bao nhiêu thì hay bấy nhiêu.

Ngày hôm sau Bảo Châu lại bảo Tiểu Đông làm nhiều đồ ăn hơn cho nó.

Thế nhưng tiệc vui chóng tàn, không có vài ngày, chuột trong phòng đều bị nó đập, chạy đi hết rồi, nó muốn tranh công cũng không còn cách.

Tối ngày hôm đó, một con chuột nhỏ thật sự đói không nổi, ngửi mùi bánh ngọt thơm ngào ngạt trên bàn, mạo hiểm tánh mạng vụng trộm tiến đến, Tiểu Hoàng nghe được tiếng bước chân của con chuột, lập tức tỉnh, con mắt sáng ngời nhìn về phía con chuột.

------oOo------


Chương 64: Nổi giận Nguồn: EbookTruyen.Me



Con chuột nhỏ nghĩ thầm lần này xong đời, khẳng định sẽ bị đập chết thôi, lại không nghĩ rằng Tiểu Hoàng nhẹ nhàng trừng nó , đuổi nó đi ra ngoài, nó tranh thủ thời gian chạy.

Tiểu Hoàng không phải đột nhiên nhân từ, nó chỉ là phát hiện nếu đuổi tận giết tuyệt, về sau sẽ triệt để không có phần thưởng, có lẽ nuôi cho mập, dưỡng nhiều, đợi chuột nhiều hơn, chậm rãi đập, tốt nhất một ngày dọa đi một con, như vậy mỗi ngày không phải đều có phần thưởng sao!

Mang theo cảm xúc vui vẻ như vậy, Tiểu Hoàng học cách mở một con mắt nhắm một con mắt, con chuột chỉ cần không tiến đến ăn vụng là được, đi những địa phương khác nó mặc kệ!

Ngày hôm đó sở cảnh sát thanh nhàn, nhìn tình huống tất cả đội huấn luyện, thổ phỉ hiện tại không đánh, về sau có đánh cũng không sợ sẽ có phòng bị!

Kết quả lúc cục trưởng đi kiểm tra trung đội, phát hiện cảnh sát ở đây, tốp năm tốp ba đều đang đánh bài nói chuyện phiếm, tức giận, bắt được một người hỏi: "Mấy đứa mày tại sao ngồi ở chỗ này chơi? Không cần làm việc sao?"

Mọi người vốn đối với việc cục trưởng khai trừ Côn Sơn có nhiều bất mãn, hắn hỏi người này đúng lúc là A Hổ người trung thành nhất với Côn Sơn, A Hổ ngoại trừ Côn Sơn, ai cũng không sợ, cục trưởng cũng đồng dạng, nói: "Chuyện chúng tôi lãnh đạo mặc kệ, chúng tôi không có người quản."

Cục trưởng nghe xong phát cáu : "Lãnh đạo mấy đứa mày là ai? Kêu hắn đến gặp tao."

"Vương đội trưởng hôm nay còn chưa tới, nghe nói lại bị bệnh, tháng này đã nghỉ hai ngày , có đến cũng không ở được hai giờ."

Bị bệnh? Là lại giả bộ bệnh a! Cục trưởng vốn nghĩ đến là em họ của hắn, ngẫu nhiên giả bộ bệnh cũng không có cái gì, nhưng mà mỗi ngày đều giả bộ bệnh như vậy, còn có đem hắn là cục trưởng để vào mắt hay không, hắn cho rằng em họ hồ đồ chơi bời cũng không quá mười ngày nửa tháng, vậy mà hiện tại biến thành nhận tiền lương không làm việc, cục trưởng tức giận đối với thư ký bên cạnh nói: "Cậu đi nói cho Vương đội trưởng, về sau hắn không cần đến nữa, sinh bệnh thì phải ở nhà nghỉ ngơi, công việc này không thích hợp với hắn, đưa tiền lương tháng này cho hắn."

"Vâng." Thư ký gật đầu đi ra ngoài, kỳ thật trong cục tất cả mọi người không quen nhìn cái tên Vương đội trưởng kia, bởi vì có cục trưởng làm chỗ dựa cả ngày kiêu ngạo, không có đem tất cả để vào mắt, hừ! Rốt cục có thể ra một ngụm ác khí, mọi người không bỏ đá xuống giếng đều coi như không tệ, làm sao có người nào đứng ra vì hắn nói chuyện.

Cục trưởng giải quyết xong phiền toái trong nhà, lại nghĩ tới Côn Sơn, hỏi A Hổ: "Vậy đội phó các người đâu? Cũng không tới?"

"Lục đội phó không phải đã bị ngài khai trừ sao? Đã được vài ngày rồi."

"Cái gì? Tao khai trừ hắn khi nào?" Lục Côn Sơn nếu không đến, dầu gì cũng là Nhị thiếu gia của Lục gia, hắn chỉ là một cục trưởng nho nhỏ, dựa vào cái gì dám cùng Lục gia gây khó dễ? Không có lý do a!

"Thật sự, ngài không phải kêu hắn cút đi sao?"

"Hỗn đãn! Tao kêu hắn cút, là bảo hắn trở về trung đội, mày đi gọi cái thằng ranh con đó về cho tao."

"Vâng." A Hổ vui mừng rạo rực đi gọi.

Vào cửa, chỉ thấy Côn Sơn cũng không có chán nản và buồn khổ như bọn hắn nghĩ, đang rất nhàn hạ thoải mái ngồi dưới tàng cây một bên uống trà, một bên nhìn chằm chằm Thẩm Kỷ Lương dạy Bảo Châu viết chữ, A Hổ chạy không kịp thở tới đối với hắn nói: "Chúc mừng Sơn ca, cục trưởng nói hắn chưa từng khai trừ anh, bây giờ anh lập tức có thể trở về đi làm."

------oOo------


Chương 65: Nặng trịch Nguồn: EbookTruyen.Me



"Không đi." Gọi đến là đến, gọi đi là đi, coi hắn là con khỉ trong gánh hát sao? Côn Sơn kiêu ngạo ngẩng đầu nhìn hắn một cái, cười ha hả mà nói: "Chạy đã mệt nha! Ngồi xuống nghỉ ngơi."

"Sơn ca, anh như thế nào không hưng phấn?"

"Cái này có cái gì tốt để hưng phấn, làm cảnh sát còn không bằng ở nhà làm tiểu bạch kiểm, để cho Bảo Châu nuôi, vừa nhàn nhã lại tự tại." Lời này nếu cha hắn nghe xong, sợ là lại muốn đánh mông hắn, nhưng cũng sẽ không quá bất ngờ, Lục Côn Sơn không phải chính là như vậy sao? Không học vấn không nghề nghiệp, làm việc lại thích bỏ dở nửa chừng, Lục Côn Sơn như vậy mới có thể gọi là có ít người yên tâm, áo ngoài này hắn khoác trên vai rất nhiều năm, muốn hắn một mực bỏ xuống...

A Hổ còn không biết hắn?

Nhất định lại là cái cớ, nhưng chuyện Côn Sơn quyết định, bình thường bọn hắn cũng không thay đổi được, đành phải nói: "Sơn ca, anh phải suy nghĩ kỹ!"

"Tôi rất hiểu, tôi có vợ nhỏ xinh đẹp, có tiểu viện khang trang, còn muốn những thứ kia để làm cái gì, chỉ cần vợ tôi không chê tôi lười là được rồi." Côn Sơn nói xong nhìn thoáng qua Bảo Châu: "Vờ à, em có chê anh lười không? Nếu ghét bỏ, anh sẽ đi sở cảnh sát làm việc."

Bảo Châu lắc đầu, cảm thấy hắn ngốc: "Trong nhà không thiếu tiền, em lười anh cũng lười, em tại sao phải ghét bỏ anh?"

Côn Sơn nghe xong, trong lòng ấm áp, nếu không phải trong sân quá nhiều người, thật muốn, ôm lấy cô hôn một cái, hắn híp nửa mắt đối với A Hổ nói: "Cậu đã nghe được? Trở về nói cho cục trưởng, ta đùa đã chán, sẽ không đi tham gia náo nhiệt nữa."

Cục trưởng sau khi nghe, cảm thấy Côn Sơn có thể là đang giận lẩy, dù sao chức vị đội trưởng không nhận cũng không sao, phái người đi gọi hắn, cũng coi như cho hắn một bậc thang.

Lục lão gia nghe nói xong, gọi điện thoại, giáo huấn Côn Sơn một trận, trong lời nói vẫn có chút ưa thích đứa con trai này : "Mày đừng hòng lại không có lý tưởng, đã cưới vợ rồi, ngoan ngoãn đi làm."

"Con không đi."

"Mày dám! Nếu mày không đi, tao sẽ không nhận mày làm con nữa."

"Cha, những lời này, cha đã nói rất nhiều lần rồi." Côn Sơn không bị uy hiếp, khẽ nhướng mày khiêu khích.

"Tao đây sẽ đem Bảo Châu gọi về nhà ở, cho mày ở nhà một mình! Câu này mới lạ đi! Lừa Bảo Châu so với mày dễ dàng hơn nhiều, dùng đồ ăn ngon là đủ, mày có muốn thử một chút hay không?"

"Lão hồ ly!" Côn Sơn thấp giọng chửi bới một tiếng, xem như đã đáp ứng.

"Làm rất tốt, hiện tại các con ở tiểu viện có chút không coi là gì, chỉ cần con làm việc tốt, cha sẽ mua cho con một tòa nhà lớn, như thế nào?" Cưỡng bức thêm dụ lợi, hai bút cùng vẽ, không tin hắn không thành thật một chút.

"Không cần, ở đây đã quen."

"Vậy thì cho con một ngàn đồng, con muốn xài như thế nào thì xài."

"Con không cần!"


"Không phải do mày quyết định!"

Ngày hôm sau Lục lão gia gọi người đem một cái rương lớn qua, Côn Sơn kêu người đem trở về, Lục lão gia thừa dịp lúc hắn không ở nhà lại đưa đến.

Bảo Châu vừa mới tỉnh lại nhìn thấy trong sân có cái rương lớn, hỏi Thẩm mẹ: "Đó là cái gì?"

Thẩm mẹ cũng vừa thức dậy: "Nặng trịch đấy, không biết."

Thời điểm này vừa đúng lúc có người đưa cá tới, Bảo Châu nghĩ đến lần trước bởi vì Tiểu Hoàng làm cho thị trưởng phu nhân giống như có chút không vui, coi như nhận lỗi cũng được, tuy rằng không biết trong rương là cái gì, nhưng lễ nhẹ tình trọng a! Cái lễ trọng, thành ý càng trọng a! Dứt khoát liền tặng cả cá và rương hòm, gọi người mang đi, cô tự mình đi theo bọn họ đến nhà thị trưởng phu nhân.

Kết quả vừa đến cửa lớn đã bị cản lại, canh cửa không phải là gia đinh ngày ấy nhìn thấy, mà là mấy binh sĩ lạ hoắc, một người trong đó đến gần Bảo Châu, dùng thương trong tay ra hiệu: "Xin chớ tới gần."

------oOo------


Chương 66: Tự mình đa tình Nguồn: EbookTruyen.Me



"Vì sao? Tôi tới tặng đồ cho người bên trong, vậy anh có thể giúp tôi chuyển vào được không?"

"Cái này có thể."

"Cảm ơn!" Bảo Châu không có tâm cơ gì tự nhiên cười nói, lại để cho người đem mấy con cá chép vàng đưa tới, còn có một cái rương lớn phía sau.

Người nọ kiểm tra một chút, thấy là mấy cái cá chép và một rương bạc, thật cao hứng gọi người khiêng vào, nghĩ thầm người này thật là mạnh vì gạo, bạo vì tiền, lãnh đạo bọn hắn rất ít đến đây, ngay cả thị trưởng đều vừa vặn biết đến, người này rõ ràng đã rất nhanh đưa lễ vật tới, tương lai khẳng định có tiền đồ.

Bên trong người khách nào đó tới nhìn đồ đạc, biểu hiện vô cùng bình tĩnh, nhưng trong lòng lại có chút để ý đến: "Những vật này, là ai đưa tới? Lại biết hành tung của tôi."

"Là một cô gái trẻ tuổi, còn có thể gọi trở về, có cần gọi đến?"

"Kêu đến." Người khách kia nói ra, hắn muốn nhìn xem là ai thức thời như vậy, lễ đều đã đưa đến nơi đây rồi, mặc dù có chút ít, nhưng hành động lần này đáng giá khen ngợi, nếu như những nơi hắn đi qua, những người khác nếu đều tặng đồ cho hắn như vậy, thật sự là quá tốt.

Bảo Châu vốn đã quay đầu đi được bước, lại bị người gọi về, hôm nay tâm tình cô cũng không tệ lắm, không có tức giận, vừa vặn khát nước, vừa đi vào, cũng không có giống mọi người nghĩ đi đút lót quan lớn, mà là quay đầu đối với thị trưởng phu nhân đang ngồi nghiêm chỉnh nói: "Đường đại tỷ, có nước không? Em khát nước."

Thị trưởng phu nhân mặt không biểu tình gọi người rót chén nước cho cô, trong lòng lại cao hứng cô giờ phút này đến đến, người khách tới thăm họ Chu, là theo chân Lỗ Nghĩa Tường ở Hà Nam là sư trưởng náo khởi nghĩa, đến nhà cô nói là bái phỏng, nói ba câu thì có hai câu nói không rời kinh phí khan hiếm, thị trưởng cùng phu nhân trong lòng đều mất hứng, ngươi một người tỉnh Hà Nam chạy đến Sơn Tây ta đòi tiền, không khỏi quá tối a! Hình như người ta là sư trưởng, nếu không ra tiền, vạn nhất tức giận, xử bắn bọn họ cũng không phải là không được, lúc này Bảo Châu đến không phải đúng lúc sao?

Thấy Bảo Châu đang đợi nước, cũng không thể cứ để cô đứng như vậy, giới thiệu cô cho Chu sư trưởng kia: "Nhanh hành lễ, vị này chính là Chu sư trưởng."

"Chu tiên sinh xin chào! Tôi gọi Bảo Châu." Bảo Châu tùy ý đối với hắn cười cười, hoàn toàn không biết sư trưởng là cái gì, chỉ cho là người này tên gọi sư trưởng,

Chu sư trưởng trong lòng buồn bực, cô cho tôi chút quà tặng, lại là một tiểu bối, cư nhiên dám gọi hắn Chu tiên sinh, mà vẻ mặt không sùng kính cúi đầu một tiếng Chu sư trưởng, là chơi đùa cái gì, mặt lạnh nhìn về phía cô: "Lễ là cô đưa hay sao?"

"Đúng vậy a! Thị trưởng phu nhân, cô có thích không?"

"Tôi..." Nghe thấy đó là đưa cho mình, thị trưởng phu nhân vô cùng đau đớn, thế nào cứ đúng dịp như vậy, muộn một khắc thì tốt rồi, hiện tại chỉ có thể trơ mắt nhìn Chu sư trưởng mang đi lễ vật vốn thuộc về cô rồi, trong lòng đối với phần tâm tư này của Bảo Châu vẫn nhận được, mấy cá chép lớn lên đặc biệt đẹp mắt, thị trưởng nhà cô vừa rồi nhìn thoáng qua, yêu thích không buông tay.

Chu sư trưởng mất hứng, cái gì cư nhiên không phải cho mình sao?

------oOo------


Chương 67: Nước đổ lá môn Nguồn: EbookTruyen.Me



Nhưng hắn mặc kệ, cả tháng nay hắn nếm mùi thất bại, trước mắt đúng là thời điểm phải dùng tiền, tiền này tuy rằng không nhiều lắm, nhưng với hắn mà nói, cũng có thể đủ cho hắn và mấy trăm huynh đệ miễn cưỡng chống hơn mười ngày, từ khi đi theo Lỗ Nghĩa Tường khởi nghĩa, hắn chưa có trải qua ngày tốt lành nào, tuy rằng Lỗ Nghĩa Tường cho hắn một chức vụ sư trưởng, nhưng một sư trưởng dưới tay mang hơn ngàn người, vốn cũng rất là keo kiệt, một trận chiến này lại tổn thất mấy trăm huynh đệ, chỉ còn năm sáu trăm người , đáng giận Lỗ Nghĩa Tường thấy hắn thất bại, chẳng những không đền bù tổn thất cho hắn, cư nhiên ngay cả quân lương sáu tháng cuối năm cũng cắt xén đi, mắt thấy không có cơm ăn, nên hắn mang theo một ít huynh đệ đến những tỉnh thành nhỏ chung quanh Hà Nam đi vài vòng, kiếm ít tiền dùng.

Nghĩ tới đây, hắn đối với thị trưởng nói: "Huynh đệ tôi, sắp chết đói, số tiền này nếu cô ấy đã cho thị trưởng, thị trưởng coi như là cho tôi mượn! Người tới khiêng đi."

Hắn chỉ cần tiền, không cần cá, dùng ánh mắt sai khiến thủ hạ, thủ hạ tranh thủ thời gian tới đem rương bạc khiêng đi, trong lòng thị trưởng hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng lại không lời nào để nói, ít nhất mấy con cá chép rất đáng tiền vẫn còn, cũng coi như trong may mắn trong bất hạnh.

Hắn suy nghĩ chút tiền ấy, có chút ít, nhìn bộ dạng trì độn của Bảo Châu, ăn mặt rất thời thượng, khẳng định có tiền, chắc là tiểu thư con nhà giàu, vậy thì càng tốt, cưới cô làm vợ bé, đồ cưới khẳng định không ít, nghĩ tới đây, hắn cũng không có vội đi, đặt mông ngồi xuống đối với Bảo Châu nói: "Cô năm nay bao nhiêu tuổi rồi?"

"Mười lăm."

Tuổi hơi nhỏ một chút, nhưng chỉ cần có tiền là được, nghĩ như vậy Chu sư trưởng đối với Bảo Châu cười cười: "Có thể thuận tiện, tôi đi đến nhà của cô ngồi một chút?"

"Không được." Bảo Châu không thích ánh mắt của người này nhìn mình, giống như coi cô như rương bạc kia.

Chu sư trưởng nổi cáu, mình có thể vừa ý cô, là vinh hạnh của cô vậy mà cô lại dám cự tuyệt, nếu không phải đây là đang ở nhà người ta, hắn tuyệt đối sẽ vỗ bàn đứng lên, nhưng giờ phút này cũng chỉ có thể phẫn nộ trừng mắt cô: "Vì sao? Nói thiệt cho cô biết, lão tử vừa ý cô rồi, muốn cưới cô làm vợ bé."

"Vợ bé? Đại thúc a! Đầu óc thúc có phải hồ đồ rồi không?" Bảo Châu cười lườm hắn một cái, sau đó cầm lấy một quả táo trong đĩa trái cây trên bàn trà, bắt đầu gặm, không chút lo lắng nào, Côn Sơn đã từng nói qua, mặc kệ xảy ra chuyện gì cũng phải bình tĩnh, giao cho hắn là được rồi

Thị trưởng phu nhân nghe xong, thôi rồi! Chu sư trưởng khẳng định tức giận, đừng ở nhà cô đại khai sát giới ah!

Tranh thủ thời gian đối với Chu sư trưởng nói: "Sư trưởng a! Bảo Châu không hiểu chuyện, ngài chớ trách, nhưng cô ấy thật đúng là không thể làm vợ bé của ngài, cô ấy đã có chồng rồi."

"Có chồng?" Chu sư trưởng giật mình.

Bảo Châu gặm quả táo, lại lấy một chùm nho, đứng lên, đối với thị trưởng phu nhân nói: "Cảm ơn đã chiêu đãi, tôi đi về trước, các người chậm rãi trò chuyện nha...!"

Nói xong không đợi mọi người phản ứng, chạy nhanh như làn khói ra ngoài, hoàn toàn không có theo nghi lễ.

Lúc Chu sư trưởng muốn gọi người bắt cô lại, đã không còn kịp, cô chạy nhanh như cướp, đảo mắt đã ra cửa, Chu sư trưởng đã nhận đồ của người ta, cũng không dám làm thị trưởng khó xử, hừ lạnh một tiếng nói: "Cô nàng này chạy thực mau, thời gian cũng không còn sớm, huynh đệ của tôi còn phải đi nơi khác, sẽ không ăn cơm, cáo từ."

Thị trưởng ước gì nhanh chóng đuổi tên ôn thần này đi, lưu hắn mới là lạ: "Chu sư trưởng khách khí, tôi tiễn ngài tới cửa."

Đưa Chu sư trưởng đi, thị trưởng thu hồi vẻ mặt cười như hoa nở, gọi người đóng cửa lại hừ lạnh một tiếng: "Ai mà thèm quản ngươi! Đáng thương cho một ngàn lượng của ta a! Ai! Trôi theo dòng nước!"

------oOo------


Chương 68: Nộp vũ khí đầu hàng không giết Nguồn: EbookTruyen.Me



Thị trưởng phu nhân cũng chán ghét người vừa rồi: "Cái người này cũng quá đáng rồi, khẳng định sẽ gặp chuyện không may, con dâu Lục gia mà hắn cũng dám muốn, thật không có đầu óc. Cũng may Bảo Châu vừa mới xuất hiện, nếu không có một ngàn lượng này, chúng ta không biết còn phải tổn thất bao nhiêu "

Thị trưởng cũng rất có loại cảm giác này, đối với thị trưởng phu nhân nói: "Phần lễ này của Lục Côn Sơn tuy bị Chu sư trưởng cướp đi, nhưng chúng ta vẫn nhận phần tình này của hắn, bây giờ người biết điều như vậy không nhiều lắm. Anh sẽ cho hắn một chức vụ tốt để làm, vợ của hắn cũng không tệ, đơn thuần, em có nhàn rỗi, thì có thể gọi cô ấy đến chơi."

Thị trưởng phu nhân nhớ kỹ, gật đầu: "Em cũng rất thích cô ấy, nha đầu kia có chút phúc khí."

Côn Sơn về đến nhà thấy Châu rầu rĩ không vui ngồi trong sân, đi qua ngồi xuống bên cạnh cô: "Bảo Châu nhà tôi hôm nay sao thế, sinh bệnh rồi hả?"

Bảo Châu lắc đầu, cô chỉ là giữa trưa ăn quá no mà thôi.

Côn Sơn nhớ tới Thẩm mẹ vừa rồi có nói hôm nay Bảo Châu đi qua nhà thị trưởng, chẳng lẽ xảy ra chuyện gì không vui: "Có phải ở nhà thị trưởng xảy ra chuyện gì?"

Bảo Châu lắc đầu: "Không có gì! Chỉ là có người đầu bị hư, kêu em làm vợ bé của hắn, bất quá em không có bị bệnh, cho nên không thèm ý đến hắn."

"Vợ bé? Là tên khốn kiếp nào?" Lục Côn Sơn rất ít khi ở trước mặt Bảo Châu mắng thô tục, nhưng nghe được câu như thế, hỏa khí lập tức bốc lên, tên khốn nào không có mắt, lại đánh chủ ý lên Bảo Châu nhà hắn, coi hắn là người chết sao?

"Tên gọi Chu sư trưởng, nhưng đáng ghét, lễ vật em cho thị trưởng phu nhân đều cầm đi."

"Chu Sư Trưởng?" Trong lòng Côn Sơn suy ngẫm xung quanh đây dường như không có người tên Chu Sự Trưởng. Chẳng lẽ là Chu sư trưởng ở Hà Nam đi theo Lỗ Nghĩa Tường sau khi bị đánh bại trở về, đi khắp nơi tìm người vay tiền, vơ vét tài sản? Có lẽ nhất định là hắn rồi, nghe nói mấy ngày trước người nọ đã mang theo một đám người đến ở trong nhà một gia đình giàu có ở huyện Bình Lục phía trước, ngang ngược ăn chùa ở không hai ba ngày, lúc gần đi còn đem mấy thứ đáng giá trong nhà người ta dọn đi, quả thực so với thổ phỉ còn thổ phỉ hơn.

Nếu ở Hà Nam, hắn vốn cũng không muốn xen vào, nhưng hắn ta đã đến địa bàn Vận Thành, lại đánh chủ ý lên vợ hắn, hừ hừ! Chính hắn ta đụng vào họng súng, nên đừng trách hắn quá ác độc.

Vận Thành phân đường bây giờ là phân đường một cấp, nhân lực vật lực đều đủ, muốn bắt tên sư trưởng nghèo túng kia, chỉ là việc cỏn con, cũng tốt, tuy nghèo túng, nhưng súng ống đạn dược cũng không ít, cho các anh em thay đổi khẩu vị cũng được.

Nói làm liền làm, buổi chiều cùng Mộc lão gia tử bàn bạc, tất cả mọi người đồng ý, nghỉ ngơi quá lâu, không có vận động gân cốt, lập tức phái người chia làm hai đội, một đội mai phục ở đường nhỏ phía trước, một đội chặn đường lui của hắn, hai mặt giáp công.

Chu sư trưởng không có chuẩn bị tác chiến, thu không được bao nhiêu tiền hắn chán nản trở về phủ, đột nhiên nhảy ra bảy tám trăm người cầm súng cầm pháo, làm cho hắn và năm sáu trăm anh em bị bao vây, còn có mười mấy người cầm tên đứng trên sườn núi, trên mũi tên còn đốt lửa.

Chu sư trưởng lúc này bị dọa cho kinh sợ, chưa đánh đã đầu hàng: "Tôi đầu hàng, đừng đánh tôi!"

"Nộp vũ khí đầu hàng không giết, đem vàng bạc của cải mày vơ vét được và tất cả sung ống đạn dược đặt trên mặt đất..." Côn Sơn đứng trên đỉnh núi, cầm loa hô.

------oOo------


Chương 69: Dưới đầu gối đàn ông là vàng? Nguồn: EbookTruyen.Me

Chu sư trưởng thấy bọn họ nhiều người, đành phải để cho thủ hạ đặt tất cả đồ đạc xuống, chán nản rời đi, trong lòng nghĩ về sau có cơ hội nhất định phải báo thù này, nhưng những người kia đều che mặt, trời vừa chập tối, hắn thật sự thấy không rõ hình dáng, về sau muốn báo thù chỉ sợ cũng khó khăn.

Phần đông huynh đệ Trí Đường lông tóc không bị tổn thương lại thu được nhiều sung đạn như vậy, nếu không phải Côn Sơn nói không nên xuất hiện lộ liễu, bọn họ thật muốn ca hát trở về, thật sự là thu hoạch lớn a! Đã có những vũ khí này, về sau bọn họ dám buôn bán lớn rồi.

Đáng thương cho Chu sư trưởng cố ý thuê thuyền đến Sơn Tây, vốn định kiếm một số lớn, thắng lợi trở về, kết quả là người không có đồng nào đến bên cạnh Hoàng Hà, nghe bọn họ bị cướp trên người không còn một đồng, người chèo thuyền nào còn muốn chở bọn họ, kết quả bọn họ không thể trở về!

Chỉ có thể ở lại Sơn Tây.

Trong lòng Chu sư trưởng nén giận, vừa nghĩ tới Lỗ Nghĩa Tường vô tình là đã không muốn đi theo hắn, dứt khoát đem quân đội tránh đi, mọi người đều tự tìm chỗ kiếm tiền mua vé tàu tự mình trở về!

Hắn cũng tìm chỗ làm công, đường đường sư trưởng lập tức biến thành đầy tớ, thực làm người ta thổn thức không thôi, nhưng mà cuộc sống của hắn so với những người khác càng khổ sở, thị trưởng Vận Thành nghĩ đến việc hắn đoạt một ngàn lượng của mình, hiện tại hắn tự mình chạy tới, làm sao có thể buông tha hắn như vậy? Nói trước kia anh mượn của tôi một ngàn lượng, hiện tại ghi phiếu nợ cho tôi a! Hạn anh trong vòng ba tháng trả hết, nếu không chặt tay chân của anh.

Chu sư trưởng nghĩ tới nghĩ lui, thì nghĩ tới Bảo Châu, cô gái kia ngây ngốc dễ bị lừa, sau khi nghe ngóng cô là Nhị thiếu nãi nãi của Lục gia, trong nhà có một cửa hàng làm ăn rất phát đạt, còn làm đồ chua bán cho tỉnh thành, tìm cô mượn một ngàn lượng có lẽ không thành vấn đề.

Khóc than ai cũng biết, Chu sư trưởng cố ý làm cho mình trở nên rách rưới đến trước cửa nhà Bảo Châu, hắn coi như là một nhân vật co được dãn được, lần này thấy được ấm lạnh của thế gian, tính tình cũng không có xấu như trước kia, hắn gặp một phụ nữ trung niên trong cửa hàng, hỏi bà: "Đại tẩu, xin hỏi Bảo Châu có ở nhà không?"

"Cậu gọi ai là đại tẩu? Đừng gọi bậy." Nhìn tuổi của hắn cũng không còn nhỏ, như thế nào lại gọi bà là đại tẩu, Thẩm mẹ hừ lạnh một tiếng, lại nói: "Tên của phu nhân nhà tôi há lại có thể cho cậu kêu sao?"

"Vậy Nhị thiếu phu nhân có ở nhà không?"

"Có, nhưng cậu tìm cô ấy làm gì?" Cũng không phải bất luận a miêu a cẩu gì đều có thể tiến vào.

"Tôi có việc nhờ cô ấy, bà giúp đỡ chút a! Tôi thật sự là đến bước đường cùng rồi."

"Được rồi! Giúp cậu lần này." Thẩm mẹ cao cao tại thượng liếc hắn một cái, gọi người đi vào kêu Bảo Châu đi ra.

Bảo Châu vừa thấy hắn, liền lui về phía sau: "Tại sao lại là ông? Tôi đã nói rồi, tôi không làm vợ bé của ông đâu."

"Thực xin lỗi, trước kia do tôi hồ đồ, hiện tại tôi nghèo túng, lại làm không ra tiền sắp chết đói, cô có thể cho tôi mượn một ngàn lượng được không, để tôi có thể về nhà?" Hắn quỳ xuống trước mặt Bảo Châu, nước mắt cũng sắp chảy xuống, đều nói dưới gối đàn ông là vàng, hắn hi vọng cái quỳ này có thể mang vàng đến cho mình.

Bảo Châu mặc dù đối với tiền tài không có khái niệm gì, nhưng cũng biết một ngàn lượng là rất nhiều, lắc đầu: "Không được, cho ông thì tôi chết đói."

"Van cô, cô bảo tôi làm trâu làm ngựa đều được."

Bảo Châu suy nghĩ, cũng không biết là trong nhà thiếu người, nhưng nhìn hắn thật sự rất đáng thương, từ trong ví móc móc, bên trong có chừng trăm đồng. Bảo Châu đưa toàn bộ cho hắn : "Nhiêu đây đủ không?"

Chu sư trưởng gật đầu, phải biết hiện tại tiền lương một tháng của công nhân bình thường cũng chỉ có hai ba mươi đồng, cô quả nhiên rất hào phóng, mặc dù không nghĩ nhiều như vậy, nhưng so với không có thì tốt hơn, trong lòng cười nhạo cô thật khờ, vui vẻ vươn tay ra nhận.

Thẩm mẹ nhìn thấy : "Thiếu phu nhân, lúc trước hắn ta đùa giỡn cô, cô tại sao phải cho hắn tiền? Đừng cho hắn, để cho hắn chết đói đi."

"Thế nhưng chết đói chính là mất mạng." Bảo Châu ngẩng đầu có chút khó xử nhìn về phía Thẩm mẹ.

Thẩm mẹ nói: "Hắn chết mới tốt, lại không biết có ơn tất báo, cho hắn chỉ uổng phí, nói không chừng giờ phút trong lòng lòng hắn còn mắng cô ngốc."

Bảo Châu lắc đầu: "Hắn sẽ trả đấy."

Thẩm mẹ lại không tin: "Hắn sẽ trả? Thời đại này, quân phiệt chẳng khác nào lưu manh, huống chi lại là một tên quân phiệt nghèo túng. Tiền của cô cũng không phải từ trên trời rơi xuống, chính cô có đôi khi còn không nỡ dùng, tội gì cho hắn?"

Bảo Châu vẫn cho, cô đem tiền đưa tới, hỏi hắn: "Ông sẽ trả cho tôi phải không?"

Chu sư trưởng gật đầu, nghe cô và người hầu nói chuyện, hắn đột nhiên phát hiện, thì ra cô cho mình tiền, không vì cô ngốc, mà là vì cô thiện lương, trong lòng thái độ đối với cô âm thầm thay đổi, từ khinh miệt, đổi thày tôn trọng cùng tranh thủ thời gian, chỉ trong nháy mắt, hắn cảm kích nói: "Hôm nay cô cho tôi tiền, ngày sau nếu Đông Sơn lại vùng lên, nhất định tôi sẽ hoàn trả lại nghìn lần."

"Nói nghe thật êm tai." Thẩm mẹ hoàn toàn không tin.

Bảo Châu cảm thấy không sao cả, cô còn rất nhiều tiền, nhiều đến bao tải đều chứa không hết, hắn cần, thì lấy đi a!

Cô tuy rằng chán ghét hắn, nhưng vẫn không muốn chứng kiến hắn chết a!

"Mang bút đến." Chu sư trưởng nói, hắn nguyện ý ghi giấy nợ, ngày khác huy hoàng, nhất định hoàn trả nghìn lần. Lập chứng từ xong, Chu sư trưởng mang theo lòng cảm ơn, ôm tiền trong lòng thuê thuyền mang theo mười mấy thủ hạ nguyện ý đi theo hắn lăn lộn, vượt qua Trường Giang về tới quê nhà.

Tất cả mọi người cảm thấy số tiền của Bảo Châu là bánh bao thịt đánh chó, có đi không về...

Thời gian tiếp tục như vậy trôi qua, Côn Sơn làm tiểu đội trưởng cảm thấy cũng không có ý gì, đội cảnh sát hình sự chủ yếu là quản một ít chuyện ẩu đả, bang phái hoạt động, những vụ án mang tính chất ác liệt, vốn không tính là lớn, án lớn trên cơ bản không có , có thể nói là thanh nhàn vô cùng.

Côn Sơn rỗi rãnh, dứt khoát thường xuyên bỏ bê công việc.

Bảo Châu cũng biết chữ được sơ sơ, Thẩm Kỷ Lương ở tỉnh thành cũng coi như danh nhân, gia nghiệp lại lớn, làm sao có thể ở chỗ này lâu được? Cuối cùng phải trở về, ngày hôm đó Côn Sơn cố ý bỏ bê công việc cùng Bảo Châu tiễn hắn, lúc gần đi, Thẩm Kỷ Lương lưu luyến lôi kéo tay Bảo Châu, hoàn toàn bỏ qua Côn Sơn ở phía sau Bảo Châu đang trợn mắt nhìn, đối với cô ẩn ý đưa tình mà nói: "Bảo Châu, chờ qua thọ thần của cha, tôi nhất định sẽ trở về."

"Ừm, cái này cho anh." Bảo Châu rút tay ra từ trong tay Thẩm mẹ tiếp nhận bình đồ chua đưa cho hắn, mỉm cười: "Cái này cầm trên đường ăn."

Cầm bình đồ chua Bảo Châu cho, Thẩm Kỷ Lương mắt nước mắt lưng tròng, muốn ngừng mà không được, trong miệng một mực nói: "Tôi trở về đấy, Bảo Châu nhất định phải nghĩ tới tôi!"

"Yên tâm đi!" Côn Sơn cười cười, trong lòng lại hừ lạnh một tiếng, kiêu ngạo nghĩ, yên tâm đi! Có ta ở đây, cô ấy nhất định sẽ không nhớ ngươi.


Ngày đầu tiên Thẩm Kỷ Lương rời đi, Bảo Châu đích xác có chút nhớ hắn, mọi người có tình cảm, Bảo Châu cũng đồng dạng.

------oOo------


Chương 70: Sinh bảo bảo? Nguồn: EbookTruyen.Me

Sáng sớm hôm sau bắt đầu trông thấy một chén mận đỏ rực lớn, Bảo Châu cái gì cũng đều quăng ra sau đầu, cùng Tiểu Hoàng em một quả, chị một quả chia nhau ăn, hiện tại Tiểu Hoàng và cô đã rất quen thuộc, Bảo Châu đi đâu nó đều đi theo, nó dưới sự chiếu cố của Bảo Châu, cũng có thêm ít thịt, Bảo Châu ôm nó đã có chút cố hết sức, nhưng vẫn thích mang theo trên người, chỉ khổ cho Côn Sơn, mỗi lần Bảo Châu cùng Côn Sơn đi ra ngoài, Bảo Châu thoải mái, còn trong ngực Côn Sơn phải ôm Tiểu Hoàng, bất quá sống chung lâu ngày, Côn Sơn cũng không còn chán ghét Tiểu Hoàng, con chim này cũng không quá đáng là thứ đồ tham ăn, cùng Bảo Châu ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, yêu ai yêu cả đường đi nên nhìn thấy nó cũng thuận mắt hơn nhiều.

Nhưng hôm nay Côn Sơn cố ý dậy thật sớm, đi cục cảnh sát một lát liền bỏ bê công việc trở về, chẳng qua là muốn cùng Bảo Châu ăn thịt nướng, kết quả lúc trở lại, thấy Bảo Châu đem miếng thịt nướng cuối cùng nhét vào trong miệng Tiểu Hoàng.

Giữa trưa lúc Bảo Châu lại muốn đút cho Tiểu Hoàng ăn thịt, Côn Sơn nói: "Nó đã rất béo rồi, để nó giảm béo a!"

"Giảm béo?" Bảo Châu nhìn nhìn Tiểu Hoàng, quả nhiên có chút mập mạp, gật đầu: "Được rồi! Tiểu Hoàng em phải ăn nhiều rau quả a! Thịt không để cho em ăn nữa!"

"Em đã không cần đút cho Tiểu Hoàng ăn, vậy em đút cho anh được không?" Côn Sơn rất vô sỉ nói.

"Được rồi! Há mồm." Bảo Châu làm như lừa Tiểu Hoàng dụ dỗ Côn Sơn ăn cơm.

Tuy Côn Sơn cũng biết rõ loại hành vi này rất vô sỉ, nhưng hắn nhất định phải thừa nhận, hắn rất thoải mái, loại cảm giác được quý trọng được quan tâm được sủng ái này, quả thực rất tốt, sau đó vài ngày tiếp theo, mỗi lần Côn Sơn ăn cơm, Bảo Châu đều kẹp thịt cho hắn, hoặc là cho hắn ăn cơm.

Lục lão gia có lần giữa trưa đi ngang qua, muốn tiến vào dùng cơm, trông thấy con trai đã lớn như vậy còn muốn con dâu đút cơm, ông làm cha lập tức có một loại cảm giác rất có lỗi với lão tổ tông, là ông không dạy dỗ Côn Sơn cho tốt, đã lớn đến không thể nào lớn hơn mà còn ngây thơ như vậy a!

Rút kinh nghiệm xương máu, đứng ở cửa ra vào Lục lão gia đưa ra quyết định, phải có biện pháp, làm cho con của ông thành thục... đúng rồi! Côn Sơn còn trẻ! Để hắn đi lên tỉnh học, tiếp nhận tri thức cao cấp, nhất định có thể thành thục, đi vào sau khi ăn cơm xong, Lục lão gia tựa ở trên ghế, đối với Côn Sơn nói: "Côn Sơn a! Con còn trẻ, chưa có kinh nghiệm sống, cha đưa con đi tỉnh thành học được không?"

"Không đi, con đi vợ con ở nhà làm sao được?" Ở trước mặt ông, Côn Sơn đã quen ngang ngược, giờ phút này biểu hiện ra một bộ dáng luyến tiếc con dâu, nói xong lôi kéo tay Bảo Châu nắm ở trong tay, sẽ thấy không có buông.

"Tiền đồ? Dù sao cũng không có khả năng cho vợ của con cùng đi! Nào có con dâu cùng đến trường, con đã hai mươi tuổi rồi, cũng đến lúc phải hiểu đạo lý, trong nhà không cần con quan tâm cái gì, nhưng cũng không thể luôn là đứa bé như thế, chuyện này cha không phải thương lượng với con, mà là thông báo cho con biết, bây giờ không kịp, mùa xuân năm sau phải đi cho cha." Lục lão gia nói xong, không cho hắn cơ hội phản đối, đứng lên rời đi.

Lưu lại vẻ mặt khó chịu của Côn Sơn: "Mẹ kiếp! Đây rõ ràng là bổng đánh uyên ương, nhưng Bảo Châu em yên tâm, anh sẽ không đi."

Côn Sơn ngoài miệng nói như vậy, trong lòng không khỏi lo lắng, nhưng lo lắng cũng không có chỗ dùng a!

Bảo Châu thấy hắn không để ý chuyện này, trong lòng cũng sốt ruột lên, nếu Côn Sơn đi tỉnh thành, ban đêm không nằm lên cánh tay hắn, Bảo Châu căn bản ngủ không được a!


Ngày hôm sau Côn Sơn muốn nghỉ làm về nhà lại bị cục trưởng bắt được, không thể đưa tin về nhà cho vợ biết, Bảo Châu nhàn rỗi không có việc gì đi nhà mẹ đẻ ăn chực.

Vạn Phú Quý là 100 lần hoan nghênh, hơn nữa lão gia tử gần đây khẩu vị không được tốt, mỗi lần Bảo Châu trở vêf, khẩu vị mới khá hơn một chút, cho nên mỗi lần Bảo Châu vừa đến, sẽ sai phòng bếp thay đổi phương pháp làm các món ăn ngon, Bảo Châu ăn như thế nào đều không mập.

Điều này làm cho Vạn Phú Quý thật cao hứng, ăn được là phúc ah!

Nếu về sau mang thai, đứa nhỏ được sinh ra nhất định sẽ khỏe mạnh,

Nói đến đứa nhỏ, Bảo Châu kết hôn cũng đã mấy tháng rồi, còn chưa có tin tức gì, Bảo Châu đơn thuần có lẽ còn không có để ở trong lòng, Côn Sơn lại bề bộn, không được ông làm cha phải sớm vì con gái quyết định, buổi trưa ăn cơm xong, Vạn Phú Quý gọi Bảo Châu vào thư phòng, vẻ mặt tươi cười lấy ra một bức tranh vẻ tiểu oa nhi đưa tới cho Bảo Châu xem: "Bảo Châu, có thấy có đáng yêu không?"

"Đáng yêu."

"Vậy con có muốn sinh một Bảo Bảo?"

"Bảo Bảo? Con? Sinh như thế nào?" Từ nhỏ Bảo Châu đã không có mẹ chiếu cố, ông nội lại là đại nam nhân không có dạy cô, cho nên cô tuyệt không hiểu, cô tuy rằng nghe cũng muốn sinh Bảo Bảo, thế nhưng không có người dạy cô phải sinh như thế nào a!

"Khục khục... cái này..." Vạn Phú Quý do dự một chút, cái này bảo ông phải mở miệng như thế nào, nghĩ nghĩ, rất không nghiêm túc nói: "Đến hỏi con rể a! Con lột sạch quần áo của nó, ngồi ở trên người nó, nó sẽ dạy con cách sinh Bảo Bảo ."

"Dễ dàng như vậy a!" Bảo Châu nghĩ thầm cái này rất dễ dàng mà! Bờ mông vừa nhấc đứng lên, cao hứng về nhà ngồi đợi Côn Sơn trở về hỏi thăm nhiệm vụ sinh Bảo Bảo.

Buổi tối Côn Sơn vừa mới nằm xuống, chỉ thấy Bảo Châu đóng cửa lại, trực tiếp ở trước mặt hắn cỡi sạch quần áo, Côn Sơn lập tức há hốc mồm, cô cỡi quần áo làm gì? Tuy rằng thân hình của cô tốt không có lời nói có thể nói, thế nhưng còn nhỏ a! Côn Sơn một mực tự nói với mình, cô còn nhỏ như vậy mình như thế nào ra tay được?

Đã là mùa thu, Côn Sơn sợ cô cảm lạnh, đang muốn cầm chăn che kín người cô lại, thì Bảo Châu đã rất nhanh nhẹn bò lên giường, đặt mông ngồi ở trên người hắn, mắt nhỏ sáng lóng lánh nhìn hắn, tuyệt không biết thẹn thùng: "Côn Sơn, dạy em sinh Bảo Bảo a!"

Cô ngồi không an ổn, bờ mông ở trên phần bụng của hắn nhích tới nhích lui, thật đòi mạng a!

Côn Sơn cố nén cảm giác muốn cho cô Bảo Bảo , nhấc chăn lên đem cô cùng chính mình bao lại thành một đoàn, nhắm mắt lại, một bên ôm cô một bên nghiến răng nghiến lợi hỏi cô: "Là ai bảo em làm thế này?"

"Cha Phú Quý!" Nói xong đột nhiên ngẩng đầu, rất khát vọng nhìn về phía Côn Sơn: "Côn Sơn, dạy em sinh Bảo Bảo được không?"

Đã là Nhạc phụ hắn còn có thể nói cái gì, nhưng vẫn không dám mở to mắt nhìn cô, sợ chính mình nhịn không được hóa thân thành cầm thú, cô còn nhỏ như vậy, vạn nhất làm cô bị thương làm sao bây giờ, đành phải lừa gạt cô nói: "Nhưng anh cũng không biết, làm sao bây giờ?"

"A!" Bảo Châu trợn tròn mắt, bất quá cô rất nhanh nghĩ tới biện pháp, hỏi cha Phú Quý! Hắc hắc!

Côn Sơn nếu như lúc này mở to mắt nhất định sẽ biết rõ cô đang đánh chủ ý xấu gì, đáng tiếc hắn không dám động, từ từ nhắm hai mắt.

Vừa rạng sáng ngày thứ hai Vạn Phú Quý đã gọi điện thoại cho con gái, hỏi tình hình chiến đấu như thế nào: "Ngày hôm qua con và Côn Sơn thế nào rồi?"


"Côn Sơn nói anh ấy cũng không biết, cha Phú Quý nói cho con biết a!"

------oOo------


Chương 72: Ôm vào trong ngực Nguồn: EbookTruyen.Me



"Hừ!" Tiểu hồ ly thằng nhãi ranh lại lừa gạt con gái bảo bối của ông, thật không biết tên kia không được tự nhiên cái gì, Bảo Châu còn trẻ lại xinh đẹp như vậy, tên kia rõ ràng còn giả ngu, bất quá tiểu hồ ly làm sao mà đấu qua được lão hồ ly là ông đây, cho dù tiểu hồ ly lại có thể thao túng, nhưng mà lão hồ ly cũng không sợ, Vạn Phú Quý nói: "Đợi tí nữa cha sai người mang qua cho con ít thứ, con lén lút xem, đừng để Côn Sơn phát hiện, xem hết sẽ biết rõ cách sinh Bảo Bảo."

"Dạ." Bảo Châu gật đầu.

Kết quả không có một hồi Vạn Phú Quý sai người đem một cái rương lớn qua, Bảo Châu đóng cửa phòng mở ra xem, nguyên một rương không phải tranh chữ thì chính là sách, cô vốn nhìn thấy đều đã muốn ngủ gà ngủ gật rồi, tùy tiện mở ra một cuốn, liền trợn tròn mắt, hình vẽ bên trên như thế nào có nhiều nam nữ không có mặc quần áo lại đánh nhau như vậy, thật kỳ quái a!

Chẳng lẽ sinh Bảo Bảo là phải cỡi hết đồ, ôm đánh nhau?

Bảo Châu âm thầm ghi nhớ, đem những vật kia ném vào trong hòm, sau đó đem bỏ vào trong tủ treo quần áo, cha Phú Quý nói không thể để cho Côn Sơn phát hiện!

Nhưng đánh nhau là một việc, thế nhưng Bảo Châu vô cùng không xác định với công phu mèo quào của cô có thể đánh thắng được Côn Sơn sao? Hơn nữa cô cũng không nỡ đánh a!

A! Đã có!

Lần trước Trương đại tỷ ở bên cạnh không phải đã nói, chồng cô uống say, một người cao lớn như con trâu, lại bị đánh đến nỗi ngay cả vợ hắn đều nhận không ra.

Cho nên cô chỉ cần cho Côn Sơn uống rất nhiều rất nhiều rượu là được a!

Trong lòng Bảo Châu không chắc, gọi điện thoại cho Vạn Phú Quý: "Cha Phú Quý, con sợ! Cho anh ấy uống rất nhiều rất nhiều rượu, được không?"

Vạn Phú Quý cảm thấy Bảo Châu rất thông minh nha!

Ai nói con gái của ông ngốc, vui vẻ mà nói: "Ý kiến hay! Bất quá tửu lượng của con không được, không thể chuốt say hắn, để cho cha, cha bảo phòng bếp làm vài món ăn, chuẩn bị vài hũ rượu ngon, hôm nay các con qua dùng cơm, cha cam đoan sẽ làm cho hắn say, hắc hắc!"

Bảo Châu gật đầu.

Kết quả hai người bọn họ ăn cơm tối xong, nhưng người say không phải Côn Sơn, mà là Vạn Phú Quý, con rể tửu lượng tốt, ông bị chơi khăm rồi, thiếu chút nữa ở trước mặt mọi người nhảy vũ điệu thoát y rồi.

Trong nhà chúng phu nhân không làm gì được ông cả, cuối cùng chỉ phải để Côn Sơn ra tay, đem nhạc phụ đại nhân dìu vào phòng, sau đó lại sai người cầm một chén giấm chua nhỏ tới, đổ vào miệng nhạc phụ hai phần, Vạn Phú Quý không có một hồi đã ói ra, rượu cũng tỉnh một nửa, không có làm ầm ĩ nữa, mặt đỏ bừng trốn ở trong chăn không chịu đi ra, thẳng đến con rể đi ra ngoài, đóng cửa lại, ông mới dám từ trong chăn chui ra, vẻ mặt xám xịt.

Thật mất mặt!

Lớn như vậy rồi, cư nhiên tửu lượng lại thua con rể.

Cũng may thời gian còn rất dài, hôm nay trước đi ngủ, ông nhịn không được rồi! Sáng sớm hôm sau Vạn Phú Quý nghĩ đến người một nhà đơn bạc không đối phó được con rể ngàn chén không say, nên gọi điện cho ông thông gia, nói rõ ý đồ, rõ ràng muốn Bảo Châu sinh em bé, lại một bộ khẩu khí đương nhiên nói: "Ông thông gia a! Tôi thấy Côn Sơn lấy Bảo Châu nhà tôi cũng được một khoảng thời gian rồi, như thế nào còn chưa có tin tốt, xem tình hình Côn Sơn còn không có chạm qua Bảo Châu, cứ tiếp tục như vậy cháu ngoại của tôi, cháu nội của ông lúc nào mới có tung tích a!"

Lục lão gia nghe xong thấy có lý! Quăng sổ sách trong tay, kiếm tiền nào có quan trọng hơn việc ôm cháu trai, nói: "Vậy ông nói nên làm cái gì bây giờ?"

"Nếu không chúng ta hợp sức? Ngày hôm qua tôi vốn định quá chuốt say Côn Sơn, nhưng tiểu tử nhà ông tửu lượng rất tốt, làm cho lão già như tôi bị say đến không biết trời trăng gì luôn, ông thông gia có ý kiến gì hay?" Vạn Phú Quý bây giờ còn có chút ít đau đầu, cũng không dám lại thử một lần nữa.

Lục lão gia cười gian: "Cái này dễ thôi a! Đêm nay tôi gọi bọn nó trở về dùng cơm, tôi đến rót rượu, rót không say, tôi hạ dược nó, không tin dược không có tác dụng với nó, đến lúc đó đem nó và Bảo Châu giam vào một gian phòng, không tới hừng đông không mở cửa, hắc hắc!"

Vạn Phú Quý lập tức bội phục đầu rạp xuống đất, nghĩ thầm trách không được thân gia có tiền như vậy, biện pháp quả nhiên so với mình dùng tốt hơn, chẳng những thông minh, hơn nữa hung ác, đối ngoại người ngoan tuyệt, đối với con mình ngoan tuyệt hơn, làm bộ đứng đắn nói: "Chủ ý này của ông thông gia cũng không phải thượng sách! Thế nhưng trước mắt cũng không có biện pháp khác, vậy hạ dược gì? Tôi gọi người đi mua!"

"Tìm Lưu tú bà ở Thúy Hồng viện, bà ấy có thứ tốt."

"Được, việc này tôi gọi người đi xử lý, những thứ khác thì giao cho ông thông gia." Hai lão hồ ly phối hợp làm việc, cảm giác không phải là thoải mái bình thường.

"Được thôi, nhà của tôi còn một vò trạng nguyên hồng, luôn không nỡ uống, thật tiện nghi cho tiểu tử Côn Sơn này rồi." Lục lão gia cười ha ha.

Vạn Phú Quý nói: "Ông thông gia, vậy chúng ta đợi ôm cháu a!"

———

"Chậm một chút!" Lục Hoài Ninh dìu Côn Sơn ngã trái ngã phải tiến vào phòng, đặt lên giường xong, đầu đã đầy mồ hôi, đệ đệ này của hắn không phải nặng bình thường, móc khăn tay ra một bên lau mồ hôi, một bên hướng Bảo Châu nói: "Em dâu, em chăm sóc tốt hắn, nếu có chuyện gì, gọi tôi, tôi ở ngay tại bên cạnh."

"Dạ!" Bảo Châu gật đầu.

Đợi Lục Hoài Ninh rời đi, cô đóng cửa lại, từ trong tay áo lấy sách cha cho cô gọi là sách đông cung đồ gì đó, nhìn nhìn, phát hiện người trong hình vẽ không mặc quần áo tư thế đánh nhau đều thật kỳ quái a!

Bảo Châu không thích ứng, nghĩ tới nghĩ lui, dựa theo phương pháp của mình là được rồi , đợi cỡi đồ của hắn xong, nhào tới trực tiếp cho hắn hai quyền không được sao.

"Nóng quá, tắm rửa đi!" Côn Sơn uống say khướt nằm ở trên giường lớn vừa nói chuyện, vừa bắt đầu cởi quần áo, kỳ quái không phải vào thu sao? Như thế nào lại nóng đến vậy?

Bảo Châu nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy Côn Sơn dùng sức giật đồng phục cảnh sát của chính mình ra, tay của hắn không biết nặng nhẹ, hai nút áo cũng bị văng ra, lộ ra màu da săn chắc bên trong, mùi rượu đậm đặc hỗn hợp có khí tức cương dương của hắn lan tràn khắp phòng, làm Bảo Châu không biết vì sao có chút xấu hổ.

Cô không sợ trời không sợ đất, lại có xúc động muốn chạy trốn, Bảo Châu gãi gãi góc áo của mình, mở tủ quần áo ra, muốn trốn vào trong, đột nhiên nghe được bên giường truyền đến âm thanh của vật nặng rơi xuống...

Bảo Châu quay đầu nhìn qua, chỉ thấy Côn Sơn đã từ trên giường té xuống, cũng may là ngã trên thảm mềm mại, nếu không khẳng định biến bánh thịt rồi.

"Côn Sơn!" Bảo Châu không kịp suy nghĩ lập tức chạy tới, ngón tay trong lúc vô tình chạm vào da thịt nóng hổi của hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn không biết vì sao có chút nóng lên, chẳng lẽ cô phát sốt?

"Vợ à." Côn Sơn cảm giác được cô đụng vào, mơ mơ màng màng vươn tay đem cô ôm vào trong ngực.

Bảo Châu đáp : "Ừm, em ở đây!"

Bảo Châu đáp xong, nhớ tới nhiệm vụ sinh Bảo Bảo, được trước cởi quần áo a!

Bảo Châu vươn tay tay kéo quần áo của hắn, trong lúc vô tình vặn vẹo, lại làm cho toàn thân hắn càng thêm nóng bỏng, lồng ngực Côn Sơn vừa vặn chống đỡ ở trước ngực mềm mại của cô, cô nhích tới nhích lui như vậy, hắn làm sao nhịn được? Hắn lại nghĩ là đang ở trong mộng! Cảm giác chung quanh không thế nào rõ ràng được.

------oOo------


Chương 73: Gạo nấu thành cơm Nguồn: EbookTruyen.Me


Nếu ở trong mộng, làm cô gạo nấu thành cơm, thì có sao?

"Vợ à, hôn anh một cái..." Có lẽ bởi vì hôm nay uống quá nhiều, lúc hắn nói chuyện mang theo mùi rượu nồng đậm, hơi thở ấm nóng phun vào tai cô, nói xong hắn dùng môi nhẹ nhàng chạm vào vành tai của cô một chút.

Bảo Châu rất nghe lời ở trên mặt hắn hôn một cái,

Gương mặt tuấn mỹ cách cô gần như vậy, cô có thể nghe thấy tiếng tim đập của hắn cùng hô hấp trầm đục. Giờ phút này hắn tựa hồ không còn bộ dáng lạnh lùng như trước, uống say làm trong ánh mắt hắn có chút kỳ quái, có chút cảm giác xấu xa, nhưng Bảo Châu không ghét.

"Vợ, cho anh..." Côn Sơn cười nhìn về phía vợ yêu mềm mại trong lòng ngực của hắn, sau đó nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Bảo Châu lên, hôn như mưa, ôn nhu cùng vội vã, giờ phút này hắn đã hy vọng lâu rồi, lại vẫn cảm thấy Bảo Châu quá nhỏ, sợ đả thương cô nên không dám manh động.

"Cho cái gì?" Bảo Châu không rõ nhìn hắn, vừa muốn hỏi rõ, lại một lần nữa bị nụ hôn nồng nhiệt của hắn ngăn chặn miệng.

"Thịt." Hắn nói xong một tay ôm lấy cô đứng dậy, ném tới trên giường, sau đó lập tức nhào tới, áp cô dưới thân thể.

Thịt?

Thế nhưng thịt không phải ở phòng bếp sao?

Bảo Châu nhíu mày nói: "Anh có phải đói bụng hay không? Em đi xuống bếp nấu bát mình cho anh ăn."

"Anh là đói bụng, nhưng anh muốn ăn chính là em." Nói xong hắn lần nữa bắt đầu cướp đoạt, môi cực nóng theo xương quai xanh một đường đi xuống...

Bảo Châu dần dần kìm lòng không được hô hấp trở nên dồn dập, nhưng cô lại có chút sợ hãi, Côn Sơn muốn ăn cô như thế nào? Cô có cái gì ngon để ăn sao? Không phải là muốn cắt thành từng miếng nấu ăn đi!

Bất quá Bảo Châu rất nhanh yên tâm lại, hắn là chồng cô, đối với cô tốt nhất, làm sao có thể thật sự ăn cô!

Bảo Châu cảm giác được trên người mát lạnh, mới phát hiện hóa ra không biết từ khi nào quần áo trên người đã bị anh cỡi ra toàn bộ, giờ phút này hai tay của hắn đang từ từ chạy trên người cô, làm thân hình nhỏ nhắc của cô run lên, toàn thân tựa như bị lửa thiêu đốt rất khó chịu, rốt cục cô kìm lòng không được vươn tay ôm lấy hắn...

Đúng rồi!

Cởi quần áo đánh nhau!

Quần áo đã cỡi ra rồi, cô cũng nên làm việc, vốn định phất tay cho hắn một quyền, bất đắc dĩ thân thể đột nhiên mềm nhũn, làm cô không còn sức lực, vung vẩy nắm tay nhỏ, cũng như là đánh vào trên bông, như là đang đấm bóp cho hắn.

Côn Sơn hôn thân thể cô, xoay người ghé vào trên người cô, sau đó cúi đầu xuống lần nữa chìm vào trong rừng cây âm u...

"Này! Không được hôn chỗ đấy!"

Mặc kệ! Côn Sơn vẫn không nghe!

"Này! Không được cầm gậy đâm em!" Bảo Châu đau nhỏ giọng kêu lên.

Mặc kệ, tiếp tục đâm!

"Đau quá..." Trong một khắc hắn tiến vào, Bảo Châu đau kêu ra tiếng, đau đớn như tê liệt toàn thân.

Nằm trên người cô Côn Sơn thoáng dừng lại, có chút hoang mang, rõ ràng là đang nằm mơ, vì sao cảm giác lại chân thật như vậy?

Một giây sau một nắm đấm của Bảo Châu vung qua, trúng vành mắt của Lục Côn Sơn!

Con mắt bên trái biến thành mắt gấu mèo. Cảm giác tê rần này làm hắn thanh tỉnh rất nhiều, lý trí ah! Lương tri ah!

Đều trở về rồi, hắn không phải đang nằm mơ?

Nguy rồi, bảo bối của hắn!

Côn Sơn bất chấp đau đớn trên ánh mắt, đem bảo bối ôm vào trong ngực: "Ngoan, đừng lộn xộn, một hồi sẽ không đau."

Bảo Châu vẫn cảm thấy đau, nước mắt rầm rầm rơi xuống: "Ô ô ~ anh bắt nạt em, cầm gậy đâm em!"

"Đừng khóc, đều là lỗi của anh, bảo bối đừng khóc, em muốn cái gì anh đều mua cho em, ngày mai sẽ bảo phòng bếp làm một mâm tiệc Mãn Hán cho em ăn được không? Đừng khóc!" Thấy cô khóc làm cho lòng hắn tan nát, làm bậy a! Cảm giác được trên người từng đợt nóng lên, phát nhiệt, dù ngu dốt, hắn cũng biết xảy ra chuyện gì, hắn bị người hạ dược, người hạ dược không thể là Bảo Châu, nhất định là lão ba hồ đồ kia, hừ! Ngày mai sẽ cùng ông tính sổ! Trước mắt an ủi vợ quan trọng hơn, cho dù lúc này hắn đúng là tên đã trên dây không bắn không được, nhưng cắn răng chịu đựng không biết chịu được bao lâu?

"Tiệc Mãn Hán?"

"Đúng, mấy trăm đồ ăn bày ở trước mặt em, muốn ăn gì thì ăn."

"Không được! Ăn xong sẽ không được ăn nữa, có thể một ngày làm một món hay không , em sẽ ăn được một năm." Bảo Châu lập tức đã bị mỹ thực câu dẫn.

"Có thể, em vui vẻ là được."

"Vậy đánh nhau với em đi!" Bảo Châu được một tấc lại muốn tiến một thước.

"Đánh nhau? Vì sao?"

"Trong hình vẽ đã nói, không mặc quần áo đánh nhau sẽ có tiểu bảo bảo." Bảo Châu vẻ mặt ngây thơ nói.

"Hình vẽ gì?"

Bảo Châu chỉ chỉ dưới giường, lấy ra một bản đông cung đồ.

Côn Sơn cố nén hạ thân trướng đau, tiếp tục cùng Bảo Châu nói chuyện phân tán lực chú ý của cô, như vậy cô sẽ cũng không cảm thấy đau nữa, nghĩ thầm nếu hắn biết ai cho Bảo Châu những vật kia, hắn nhất định phải lột da người đó: "Ai đưa cho em?"

"Cha Phú Quý."

"Nhạc phụ?" Côn Sơn yểu xìu xuống, lột da nhạc phụ? Nói lột da chính mình còn đáng tin hơn. Lập tức không còn tức giận, nhạc phụ đại nhân vất vất vả vả nuôi dưỡng Bảo Châu lớn lên, sau đó gả con gái bảo bối cho hắn, lại trăm phương ngàn kế đưa hắn lên giường, dễ dàng sao?

"Ừm."

Côn Sơn một bên dùng môi dán sát lỗ tai của cô, một bên thò tay kéo chăn qua che người cô nói: "Ngủ đi!"

Hắn thử từ trong thân thể Bảo Châu lui ra ngoài, kết quả hắn khẽ động, Bảo Châu đã đau đến nước mắt rơi xuống : "Đau!"

Côn Sơn tiến thối lưỡng nan, lại không dám đè trên người cô như cũ, ôm cô ngủ.

Thời tiết đã có chút lạnh, trên trán của hắn lại đổ mồ hôi như mưa, khóe miệng cũng nhếch, giống như rất đau.

Bảo Châu lau mồ hôi cho hắn: "Anh rất nóng sao?"

"Anh không sao." Côn Sơn nhẹ nhàng hôn hôn trán của cô, giọng điệu vô cùng ôn nhu, hắn nói rất nhiều, lúc đầu Bảo Châu cảm thấy rất đau, nhưng nghe hắn nói chuyện lại quên đi, về sau từ từ chìm vào giấc ngủ.

Đáng thương cho Côn Sơn một đêm này cơ hồ không thể ngủ, chỉ cần Bảo Châu khẽ động, hắn liền tỉnh.

Kỳ thật Bảo Châu cũng ngủ không ngon, trong thân thể có một vật cứng cứng lại nóng hầm hập như vậy, cô làm sao ngủ yên?

Bảo Châu ngủ không được, liền mở mắt ra nhìn thấy hắn nhắm mắt giả bộ ngủ, cùng lông mi đang khẽ run rẫy.

Côn Sơn vốn lớn lên tuấn tú, bọn họ lại không tắt đèn, dưới ánh đèn chiếu xuống ngủ quan của hắn lộ ra càng thêm rõ ràng, Bảo Châu nhìn xem, không nhịn được ở trên mặt hắn hôn một cái.

Côn Sơn lập tức mở mắt ra: "Còn đau không?"

"Không đau." Bảo Châu lắc đầu.

"Vậy trước hết để cho anh đi ra." Hắn giật giật thân thể, vừa muốn đi ra ngoài, Bảo Châu cảm giác được phần bụng phía dưới có chút cảm giác là lạ, bỗng nhiên nhúc nhích...

------oOo------


Chương 74: Luống cuống Nguồn: EbookTruyen.Me


Côn Sơn vốn thuyết phục chính mình còn nhiều thời gian, kết quả cô lại khẽ động, đêm nay tự chủ của hắn đã dùng hết.

Nhịn cả đêm, hắn thật sự nhịn không được, đem cô rất nhanh kéo vào trong ngực, hai người cũng không mặc quần áo, ôm nhau, lập tức cảm thấy càng nóng, Bảo Châu hô hấp cũng trở nên dồn dập.

Côn Sơn đem chăn kéo sang một bên, lôi kéo Bảo Châu chui đầu vào trong...

(Lược 1000 chữ cấm trẻ em xem...) [ức chế câu này của tác giả ]

Sáng ngày thứ hai, Bảo Châu thức dậy, toàn thân đều bủn rủn, cô rốt cuộc biết cái gì gọi là cỡi hết đồ đánh nhau!

Tuy rằng không giống với trong suy nghĩ của cô, nhưng loại cảm giác này thật thoải mái, ngẫng đầu nhìn thấy một quyền chính mình ngày hôm qua cho Côn Sơn, làm một con mắt hắn sưng đỏ như gấu trúc, cô có nên giả vờ không phải cô làm?

Côn Sơn thức dậy, mở mắt nhìn thấy Bảo Châu bụm mặt, cho rằng cô hối hận, giọng nói có chút khàn khàn: "Em hối hận đã cùng anh..."

Không đợi hắn nói xong, Bảo Châu chủ động thẳng thắn: "Mắt của anh có thể giả vờ không phải do em làm?"

Côn Sơn nghe xong nở nụ cười, nắm lấy tay cô, cười nói: "Đương nhiên có thể, anh là chồng em, sẽ vì em chống đỡ mảnh trời, về sau em có làm chuyện gì xấu, đều có thể đổ lên người anh. Chuyện này anh sẽ nói với cha, là do anh uống say không cẩn thận đâm đầu vào góc tủ."

"Côn Sơn, thực xin lỗi!" Cô thật sự không biết đánh nhau này không phải là đánh nhau kia.

Nhìn bộ dáng của cô vợ bé nhỏ, Côn Sơn làm sao còn có nửa điểm tức giận, sờ lên đầu của cô: "Nha đầu ngốc, anh phải đi làm, em ngủ thêm một lát, anh sẽ nói với quản gia lưu lại bữa sáng cho em."

"Ừm!" Bảo Châu thật đúng là có chút mệt mỏi, sau khi Côn Sơn rời đi, Bảo Châu quấn mình trong chăn tiếp tục ngủ.

Lúc Côn Sơn xuống lầu, Lục lão gia nghe được tiếng động, lập tức đặt tờ báo trong tay xuống, thấy mặt mũi của con trai tràn đầy gió xuân vốn thật cao hứng , nhưng vừa nhìn thấy nửa bên mặt kia, lại không bình tĩnh : "Mắt của con bị sao vậy?"

"Ngày hôm qua uống say, không cẩn thận đập vào cạnh tủ." Côn Sơn bình tĩnh nói dối, một bên đi xuống dưới, một bên hướng quản gia phân phó: "Bảo Châu vẫn còn ngủ, không cần gọi cô ấy thức dậy, nhưng phải lưu lại bữa sáng cho cố ấy, cơm trưa phong phú thêm một chút."

Quản gia gật đầu, biểu thị đã hiểu rõ.

Lục lão gia cũng không tin Côn Sơn tự đụng vào tủ, vết thương kia rõ ràng giống như là bị người đánh một quyền, nhưng ông cũng không trách tội Bảo Châu: "Là Bảo Châu đánh a! Đừng xấu hổ mà không thừa nhận, vợ của con đánh con một quyền cũng bình thường, cha sẽ không giận Bảo Châu, nha đầu kia tính tình tốt, nhất định là do con."

Lần đầu tiên Côn Sơn phát hiện lão ba nhà mình gần đây ngoan cố không thay đổi vậy mà cũng có thời điểm thông tình đạt lý như vậy, đỏ mặt gật đầu một cái, nói: "Con trước đi làm."

"Đợi chút. Buổi tối ăn ở nhà, hay là về bên đó ăn? Cha gọi người hầm cách thủy đưa qua cho."

"Hỏi Bảo Châu a!" Hắn ở đâu đều được, Côn Sơn phát hiện, từ khi hắn kết hôn đến nay, cha giống như không còn chán ghét hắn, hắn cũng không có chán ghét cha như trước, thì ra người đúng là có thể thay đổi, hiện tại cha cũng càng ngày càng thương Bảo Châu, liên quan đến đứa con trai là hắn, sắc mặt cũng khá tốt, cũng quan tâm.

"Được, mang theo bữa sáng trên đường ăn." Lục lão gia nói, phải đi làm không ăn sáng sao được?

Côn Sơn ở trên bàn cơm chọn lấy hai cái bánh bao, một tay một cái cầm đi, nếu là trước kia, Lục lão gia khẳng định nói hắn không hiểu quy củ, nhưng hiện tại nghĩ đến hắn tối hôm qua "Vất vả" cả đêm, phải bổ sung thể lực, có quy củ hay không thì tùy hắn! Dù sao cũng là ở nhà mình.

Bảo Châu sau khi tỉnh lại, mặc xong quần áo đẩy cửa ra, một bà già canh cửa ở ngoài cười tiến vào phòng dọn dẹp.

Bảo Châu đi xuống lấu, mấy bà vợ bé đang ngồi trên ghế sa lon nói chuyện phiếm, thấy cô bộ dáng thủy nộn non nớt, cũng biết xảy ra chuyện gì.

Gọi cô tới, còn gọi phòng bếp đưa bữa sáng tới. Bảo Châu vừa ăn bữa sáng, vừa ứng phó các loại đùa giỡn của mấy vợ lẽ, Bát phu nhân nhẹ nhàng sờ lên gương mặt mặt bóng loáng đỏ như trứng gà của cô, chậc chậc nói: "Một đêm không gặp, Bảo Châu càng xinh đẹp, khuôn mặt nhỏ nhắn như trứng gà."

Ngũ phu nhân với tư cách là mẹ chồng của Bảo Châu, nhìn con dâu trước mắt, càng xem càng thích, chẳng những gia thế tốt, hơn nữa người cũng đơn thuần đáng yêu, còn rất hiếu thuận, cô có cái gì. Cũng đem đi hiếu kính, lúc trước cô làm đồ chua, cũng mang về đây mònh bình lớn, lúc quần áo thịnh hành kiều dáng mới, cũng làm cho mỗi bà một bộ, đối với bà là mẹ chồng thì càng không cần phải nói.

Ngũ phu nhân từ bên tai tháo xuống đôi bông tai cho Bảo Châu: "Không có vật gì tốt, cái này con cầm lấy."

"Cảm ơn bà bà, thật xinh đẹp." Bảo Châu đối với bà nhoẻn miệng cười.

Thu đi đông tới, mắt thấy hơn tháng nữa là bước sang năm mới rồi, trong nhà vô cùng bận rộn, không chỉ là lễ mừng năm mới, còn có chuẩn bị chuyện sang năm Côn Sơn phải đi lên tỉnh học.

Ngày hôm đó Bảo Châu trong lúc rảnh rỗi đang ngồi trong sân phơi nắng, Lục gia bên kia đột nhiên gọi điện tới, Thẩm mẹ tiếp điện thoại, quản gia bên kia nói năm nay mất mùa, ngoài thành không ít người chết đói, người ở mấy địa phương chung quanh, đều đang chen chúc chạy về đây, trong đó không ít binh lính càn quấy, lưu manh, đi ngang qua không chuyện ác nào không làm, thế nhưng chà trộn trong những người dân chạy nạn, thực khó phát hiện, trước mắt những người này còn khoảng hai ba ngày sẽ đến thành, người trong thành, cũng đều đang hoảng loạn, có ít người đã chuyển chỗ ở ra bên ngoài, Lục lão gia sợ Bảo Châu và Côn Sơn ở trong tiểu viện không yên ổn, cho nên cố ý gọi điện thoại tới, muốn bọn họ lập tức chuẩn bị dọn nhà sang chỗ lớn hơn có tường bao vây, gia đinh cũng nhiều, tóm lại là tốt hơn một chút.

Thẩm mẹ vừa nói xong với Bảo Châu, Bảo Châu lười biếng không muốn động: "Không cần, con muôn ở chỗ này."

Sau khi Côn Sơn trở về, vốn định khuyên Bảo Châu qua bên kia ở, nhưng thấy cô thật sự lưu luyến ở đây, nên cũng thôi, nghĩ thầm chính mình thân là đội trưởng trong đội cảnh sát hình sự, ai dám xông vào nhà hắn, thật sự là không muốn sống nữa, cho nên cũng không có để ý.

Kết quả ngày hôm sau đi cục cảnh sở, cục trưởng nói là bị bệnh, đã qua một ngày còn chưa tới, mới biết được hắn là mang theo cả nhà , chạy trốn ra ngoài, tiền hắn có, thiên tai đói không chết hắn, thế nhưng những bên trong nạn dân kia có rất nhiều ngư long hỗn tạp, nghe nói thị trấn bên cạnh đã xuất hiện thổ phỉ đạo tặc, binh lính càn quấy phá phách cướp bóc đốt nhà, quả thực là muốn thừa dịp cháy nhà hỏi của, hắn lúc này không đi, đến lúc đó Vận Thành lâm vào đại loạn, Diêm Tích Sơn trách tội xuống, hắn cũng đừng mong sống nữa.

Hắn vừa đi, thị trưởng đã luống cuống, chung quanh không có quân đội ah! Quân đoàn Diêm Tích Sơn vốn đóng quân lâu dài ở một huyện phụ cận, gần đây có nhiệm vụ điều đi, hiện tại toàn bộ thành phố chỉ để lại chừng trăm người canh gác cùng chừng trăm người già yếu còn sót lại, như thế nào đẩy lên hứng mũi chịu sào?

------oOo------


Chương 75: Bị bắt cóc Nguồn: EbookTruyen.Me


Sau đó thị trưởng cũng chạy, cơ hồ các quan lớn trong thành nghe được tiếng gió có thể chạy đều chạy, có thể trốn cũng đều trốn, nhất thời dân chạy nạn còn chưa có tiến đến, Vận Thành đã rối loạn.

Sở cảnh sát cũng không phải nói, bọn cảnh thấy quan lớn đều đã đi, cũng tốp năm tốp ba tản ra, không đi làm, ở đâu có thể trốn thì hướng ở đó trốn đi.

Côn Sơn nhìn thấy trong thành hỗn loạn, trong lòng rất không tư vị, âm thầm quan sát, vị trí phòng đạn dược phòng vị trí kêu hai tiểu đệ ở Trí Đường âm thầm trông coi, ai cũng không cho tới gần nửa bước, nếu ai dám trộm cắp đồ vật bên trong, thì bắt lại.

Bên ngoài người còn không có xông tới, trong thành một ít lưu manh du côn đã bắt đầu nổi dậy cướp bóc, người đầu tiên bị đoạt chính là ông chủ Lý của cửa hàng trà, nửa đêm hắn đang ngủ, đột nhiên xông tới một đám người, cửa bị búa bổ ra, cơ hồ đem toàn bộ thứ đáng giá trong nhà hắn đều dọn đi, ngay cả cái chăn đắp trên người hắn đều không có buông tha. Đám trộm cắp cũng trốn thật mau, rối loạn như vậy đi nơi nào bắt được?

Đã có một nhà như vậy, nhất định kế tiếp còn có rất nhiều nhà bị trộm cắp đến thăm.

Côn Sơn nghĩ cứ tiếp tục như vậy thì không xong, hắn thân là phó đường chủ của Trí Đường ở phân đường Vận Thành, sao có thể ngồi yên trơ mắt mà nhìn?

Tung tin đồn ra ngoài, nói nhà hắn có một ngàn lượng vàng, cũng không tin những tên trộm kia, không động tâm!

Nhưng nghĩ đến sợ những tên ác nhân làm Bảo Châu sợ hãi, bảo Tiểu Đông và Thẩm mẹ mang Bảo Châu đi đến chỗ Lục lão gia đã mua cho bọn họ ở một thời gian, kết quả trên đường Bảo Châu bị người đánh ngất xỉu mang đi...

"Đây là đâu?" Mở mắt ra, Bảo Châu nhìn chung quanh, chính mình nằm trên một cái giường rất đơn sơ, giường rất cứng cái đệm lại rất mỏng, làm mông cô có chút đau, tay chân đều bị trói lại, loại cảm giác này chơi thật không vui.

Một nam tử đứng bên cạnh cửa sổ quay đầu, nhìn về phía con tin tuyệt không kích động: "Mày đã bị bắt cóc, chỉ cần chồng mày đem một ngàn lượng vàng đến chuộc, tao sẽ cân nhắc thả mày ra."

"Một ngàn lượng vàng? Nhà của chúng tôi không có a!" Bảo Châu há hốc mồm, giá trị của cô là một ngàn lượng vàng sao? Vì sao cô lại không biết, hơn nữa vàng nhà cô bị Côn Sơn đem đi nấu hết rồi, làm sao có một ngàn lượng? Chỉ có 500 đồng tiền vàng.

"Không có?" Chẳng lẽ Lục Côn Sơn khoác lác hay sao?

Bảo Châu quả quyết gật đầu, một ngàn lượng vàng không có, chỉ có 500 đồng, nhưng Côn Sơn nhiều năm tích góp, không biết có một ngàn lượng hay không, bất quá cô vẫn không nên hỏi, người này thoạt nhìn ngây ngốc, nói không chừng cũng không biết.

"Không có khả năng, chính hắn nói." Tên cướp luống cuống, không có vậy hắn còn bắt cóc cái rắm gì a!

"Côn Sơn nói làm tiệc Mãn Hán cho tôi ăn, thế nhưng hiện tại tôi còn chưa có thấy." Nghĩ đến cái này mắt nước của cô lưng tròng, lừa đảo!

"Vậy nhà mày còn có cái gì?"

"Có một số hòm gỗ đựng bạc, một số đựng tiền giấy." Bảo Châu nhớ lại nói, vốn là có hai hòm, gửi một hòm cho Thẩm đại ca, để hắn giúp mình mua bánh kẹo Tây Dương về ăn.

"Cái gì? Đặt ở đâu?" Bạc và tiền giấy cũng là đồ tốt a! Lục Côn Sơn này quả nhiên có tiền, tên cướp hai mắt phát sáng.

"Tôi không nói cho anh biết." Bảo Châu quyết đoán ngẩng đầu, kiêu ngạo nhìn hắn, hừ! Dám để cô ngủ trên giường cứng như vậy, làm hắn tức chết!

"Nếu tao mua một bàn tiệc Mãn Hán cho mày thì sao?" Tên cướp lừa dối nói, nghĩ thầm cái con nhỏ ngu ngốc này nhất định rất dễ bị lừa.

"Tôi sẽ suy nghĩ lại một chút." Tiệc Mãn Hán oa!

Tên cướp lập tức đi ra ngoài, đối với hai tên lâu la canh giữ ở gian ngoài nói: "Đi mua vài món ngon về!"

Đồ ăn ngon bưng lên bàn, tên cướp nhìn cô ngây ngốc, tin tưởng cũng không thể chạy trốn, nên mở dây thừng trói tay chân cô ra: "Ăn đi!"

Trân bảo vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ