1. Thuốc kích dục

2.5K 121 10
                                    

Hôm nay quang anh khá bận. Anh phải tập trung cho album sắp ra mắt nên không thể thỏa mãn em người yêu đang giận dỗi vì không được đụ anh kia. Cậu mặt mày bí xị ngồi trên sofa nhìn anh đang chăm chú chỉnh nhạc. 

Bỗng một suy nghĩ đen tối vụt qua trong đầu cậu. Quang anh, kì này anh chết với em!!!

Cậu đứng lên đi ra khỏi phòng, khép hờ cánh cửa. Quang anh quay đầu lại không thấy cậu đâu cả, duy về phòng rồi à? Nhìn xung quanh vài giây, anh trở lại với công việc của mình. Không phải quang anh không muốn lăn giường cùng đức duy đâu, anh cũng thèm muốn cậu lắm rồi, mà công việc nhiều quá đi mất!!

10 phút sau đức duy quay lại, trên tay là cốc nữa nóng. Đặt nhẹ xuống bàn, cẩn thận lót tấm lót ly ở dưới. 

" Anh uống sữa đi. "

" Để đó chút anh uống sau.."

Quang anh vừa chỉnh nhạc vừa trả lời cậu. Cậu cầm cốc sữa lên dơ trước mặt anh.

" Anh uống luôn đi, sữa nguội rồi sẽ rất khó uống. "

Quang anh tặc lưỡi, cầm lấy cốc sữa từ tay đức duy uống cạn. Nhìn cốc sữa được uống cạn, đức duy hài lòng. Cậu đưa cho anh ly nước lọc, không quên hôn lên tóc anh rồi mới rời đi. 

Và chuyện gì đến cũng phải đến, chỉ vài phút sau quang anh cảm thấy nóng râm ran. 

Tch-thằng nhóc này lại cho anh uống thuốc kích dục rồi! 

Đây không phải lần đầu cậu cho anh uống thuốc kích dục. Vài tháng trước, không biết cậu kiếm đâu ra lọ thuốc kích dục liền lôi anh lên giường thử nghiệm. May mắn đó là thuốc loại nhẹ nên hôm sau anh vẫn ra được khỏi giường^^

Lưu file nhạc lại sau đó tắt máy tính đi, quang anh mở cửa phòng đi nhanh về phía phòng ngủ. Mở cửa phòng ngủ ra, anh thấy đức duy ngồi trên giường bấm điện thoại. Anh nuốt nước bọt, tay đóng cánh cửa đằng sau lại. Hít vào một hơi, anh tiến lại gần cậu. Anh ngồi lên đùi, hai chân thuận thế vắt sang hai bên hông cậu. Anh ôm lấy cổ cậu, cậu tắt điện thoại rồi để lên tủ đầu giường. Cậu ôm lấy eo anh kéo lại gần mình nhưng chỉ im lặng, cậu muốn xem quang anh sẽ làm gì. 

" D-duy ơi.."

" Hửm? "

Cậu ngồi dựa vào thành giường nhìn con mèo nhỏ đang ngồi trên đùi mình, khuôn mặt hơi ửng đỏ. Cậu thề, lúc kích tình nhìn anh thôi cậu đã thấy nứng con mẹ nó rồi.

" A-anh muốn.."

Cậu muốn trêu anh một chút. Ngón tay trỏ vuốt nhẹ dưới cằm anh như đang nựng mèo.

" Nhưng mà em không muốn. "

" Ơ nhưng vừa nãy em bảo-"

" Đó là vừa nãy, bây giờ em hết muốn rồi. "

" Ư-ưm...Duy~ "

Quang anh dở giọng nũng nịu, tay nhỏ vuốt nhẹ ngực cậu. Bonus thêm khuôn mặt đỏ ửng của anh.

Phựt! Cậu muốn làm giá thêm tí nữa nhưng mà dây thần kinh chịu đựng của cậu đứt mẹ rồi.

Cậu vùi đầu vào hõm cổ anh hít hà cái mùi hương làm cậu mê như điếu đổ. Cậu nắm gáy kéo anh vào nụ hôn chứa đầy sự dục vọng. Lưỡi cậu tiến vào khoang miệng anh tìm kiếm chiếc lưỡi nhỏ kia mà quấn lấy. Môi lưỡi va chạm tạo ra tiếng chóp chép khiến ai nghe cũng phải mặt đỏ tía tai. Tay hư luồn vào trong áo anh làm loạn. Ngón tay cậu mân mê gẩy nhẹ lên đầu ti ửng hồng. Rời môi anh, cậu ngậm lấy một bên ti mút mạnh, bên còn lại ngắt nhéo làm đủ trò. Thuốc kích dục khiến cơ thể quang anh nhạy cảm hơn bao giờ hết. Khoái cảm cậu mang lại khiến anh rên rỉ.

[ Caprhy ] sex or love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ