Hải Đăng: anh
Đăng Dương: nó
______________________
Tối đó Hải Đăng được Đăng Dương rũ đến nhà xem tập 9 của chương trình Hắn Trai Say Hi và không ngoài dự đoán thì hắn đã đồng ý.
Vài lon bia cùng mấy dĩa mồi nhắm được đặt sẵn trên bàn, kênh ti vi cũng mở truyền hình trực tiếp.
Chỉ có duy nhất một điều hắn không nhận ra, ly bia mà bản thân uống có thêm một chất mà Đăng Dương đã len lén bỏ vào.
___________________Tỉnh dậy trong một căn phòng tối với hai tay bị trói chặt trên đỉnh đầu, Hải Đăng khá hoang mang với tình trạng hiện tại, đưa mắt nhìn lên bụng mình, vị trí đó có một bóng người đang ngồi lên.
Đăng Dương ngồi trên người Hải Đăng, vẻ mặt của nó trông vô cùng thỏa mãn như vừa hoàn thành một việc gì đó hết sức quan trọng.
Trái ngược hoàn toàn với thái độ của nó, mặt hắn chẳng thể hiện được gì khác ngoài hai từ bất ngờ, tay khẽ vùng vẩy khỏi mớ dây trói đang siết chặt tay với chiếc giường nhưng bất thành.
Tay nó lướt dọc từ ngực hắn xuống tận đũng quần dang căn cứng bên dưới, miệng không khỏi nhếch lên một nụ cười đầy thỏa mãn.
"Bạn làm gì vậy? Thả tôi ra nhanh"
Hải Đăng nói trong tiếng thở dốc khó nhịn, thuốc đã hoàn toàn ngấm vào cơ thể lại thêm những hành động đầy gợi dục từ Đăng Dương làm hắn không muốn cũng phải thừa nhận là nó rất sướng.
Nhưng Hải Đăng thừa nhận hắn không phải gay và cũng không hề muốn làm chuyện này với đàn ông.
Đăng Dương mà nghe lời người kia thì đúng kịch bản nó vốn hình dung trong đầu, miệng không khỏi nhếch lên một nụ cười xinh.
Bỏ qua lời người kia, nó tiếp tục chú tâm vào hành động của mình, chiếc mông căng tròn đang dính chặt trên bụng hắn đã dần nhấc lên mà di chuyển xuống dưới vừa vặn đối diện mặt mình với đũng quần cương cứng của người kia.
"Đăng Dương, bỏ ra"
Hải Đăng cố hết sức vùng vẫy, chân co lên cố gắn đạp vào người nó trước khi người kia kịp làm những hành động vượt quá giới hạn.
Tuy vậy Đăng Dương chọn cách giữ im lặng thay vì lên tiếng trả lời người kia, tay nó đã từng chút tháo đi chiếc thắt lưng giữa lấy chiếc quần âu, cạp quần rất nhanh đã được kéo xuống.
Miệng nó mỉm cười khi thấy chiếc boxer xám đã phình to ra lộ rõ hơn hình dạng cự vật đã cương cứng.
Thuốc quả là rất hiệu nghiệm.
Tay nó miết dọc hình dáng trước khi chiếc boxer bị kéo xuống mở đường cho dương vật bậc ra đập vào má Đăng Dương, mùi xạ hương đặt trưng của nam giới phả làm Đăng Dương hứng thú vô cùng.
Tay nó chạm nhẹ đầu khấc trước khi chiếc lưỡi ấm nóng chạm vào đường gân xanh nổi dọc trên đó.
"Mẹ kiếp, tôi bảo cậu bỏ ra"
BẠN ĐANG ĐỌC
All x Đăng Dương - Oneshot 18+
FanficCouple: All x Trần Đăng Dương. Thể loại: oneshot, 18+