thích rồi còn ngạiii.

256 39 2
                                    

hôm nay nhà cô diễm chú hòa làm sinh nhật cho hoàng hùng, đương nhiên cũng mời luôn cả hải đăng sang chơi cùng hùng cho vui.

hải đăng mấy hôm trước vừa đi học về, mới tắm xong, bước ra khỏi cửa đã nhìn thấy hoàng hùng ngồi trên ghế sofa,hai chân anh đung đưa trong yêu cực kì.

đăng đương nhiên khoái lắm, nhìn anh hùng của nó trong yêu biết bao, thiếu điều muốn chạy sang xin cô diễm cho nó đem hoàng hùng về nuôi luôn á.

hoàng hùng vừa thấy nó thì mỉm cười, anh bước lại gần nó, cầm lấy tay hải đăng, đặt vào trong lòng bàn tay nó một cái thiệp màu xanh nhạt. hải đăng đưa mắt nhìn anh, xong lại nhìn cái thiệp trên tay mình, gương mặt nó chẳng hiểu gì.

bởi lẽ tâm trí nó đang nhảy cha cha cha vì anh hùng cầm lấy tay nó, còn nở nụ cười lộ má đồng tiền. mẹ ơi, lấy anh hùng gấp.

"chủ nhật này sinh nhật anh, đăng sang chơi với anh nhé"

hoàng hùng đưa mắt chờ đợi hải đăng, nó cũng nhanh chóng tiếp nhận thông tin, dù lắp bắp nhưng vẫn tròn hết một câu.

"d...dạ... để đăng xin mẹ ạ"

"anh rất vui vì đăng đến sinh nhật anh đấy. anh về trước nhé, tạm biệt đăng"

nói rồi hoàng hùng mỉm cười nhìn hải đăng, nó đi theo anh tận ra cửa để tiễn. mẹ nó đứng trong bếp nhìn một màn con trai mình ngại ngùng khi nhập thiệp của crush khiến bà buồn cười không thôi. rõ là thích rồi mà còn ngại.

mà phải nói, bình thường ba của hải đăng đi làm, kêu nó ra tận cửa tiễn, nó nằm ườn trên ghế sofa chẳng thèm ra, ấy thế mà hôm nay hoàng hùng qua đưa thiệp thôi, mà nó tiễn đến tận cổng nhà.

khéo mốt hoàng hùng qua chơi, nó đi theo anh đến tận cửa nhà hoàng hùng mới thôi quá.

hải đăng bước vào nhà, cầm trên tay tấm thiệp mời sinh nhật của hoàng hùng, nó suýt thì nhảy cẫng lên trong hạnh phúc. đứng giữa nhà, hải đăng đặt thiệp mời lên trên bàn, cẩn thận mở ra xem bên trong có gì.

như bao thiệp mời khác, bên trong chỉ có thiệp mời sinh nhật mà thôi, nhưng hải đăng trân quý đến lạ. chữ trên thiệp có lẽ là chữ hoàng hùng, ta nói người cũng đẹp, mà chữ cũng đẹp, viết tên nó nắn nót thế, chắc mốt viết vào giấy đăng kí kết hôn cũng đẹp như thế phớ hơm.

“hùng mời sinh nhật à đăng?”

mẹ đăng ngồi xuống nhìn thằng con của mình chăm chú đến độ chẳng thèm trả lời mẹ, chỉ chăm chăm nhìn cái thiệp mời viết chữ hải đăng rõ đẹp.

“mẹ ơi”

“mẹ đây”

“thí dụ giờ mẹ đem đồ qua đặt cọc anh hùng cho đăng được hong mẹ, đăng sợ mốt anh hùng bỏ đăng đi theo thằng khác”

mẹ đăng nở nụ cười méo xệch, còn có chuyện này nữa hả. rốt cuộc là xem phim nào mà đến mức này hả trời.

“mẹ làm gì có tiền mà đặt cọc hùng đây”

“mẹ bán nhà, mẹ bán ba, có gì mẹ bán hết đi ạ. đi lẹ mẹ ơi, anh hùng có người khác mất”

đẻ ra thằng con mát lòng mát dạ ghê không. vì trai mà bán nhà, vì hoàng hùng mà bán luôn cả ba chỉ để có thể đặt cọc được anh. mẹ đăng mím môi lắc đầu, gì chứ muốn đặt cọc hoàng hùng hơi khó nhé con trai, khéo đâu cô diễm chú hòa hứa hôn cho anh hùng với cô khác, chắc hải đăng bán luôn cả nhà ông bà nội để có tiền chuộc anh hùng của nó về quá.

ba đăng vừa đi làm về, vừa mới bước vào nhà đã nghe thấy con trai đòi bán nhà, bán luôn cả ông để qua đặt cọc con trai nhà người ta. xoa thái dương trong sự sầu não, ông chẳng ngờ nuôi con mấy năm, ai dè con đòi bán mình.

buồn ghê.

trở lại với hôm nay, hải đăng trong bộ dạng đẹp trai ngời ngời, tóc được mẹ vuốt keo trong rõ đẹp, gương mặt sáng sủa đứng chụp hình cùng hoàng hùng. do mới chuyển đến, hùng cũng chẳng có bạn nên trong bữa tiệc có mỗi hải đăng.

nó đương nhiên ngẩng mặt lên trời, thấy có phong cách không? được crush mời sinh nhật, mà còn là duy nhất được mời nữa chứ. hải đăng pha này có dịp khoe đăng dương rồi, xem coi thằng nào bảnh hơn.

“hùng ngồi kế em đăng nè con”

mẹ hùng, cô diễm kéo ghế bên cạnh hải đăng, hoàng hùng cũng lập tức ngồi vào. hải đăng xịt keo cứng ngắt, gì chứ được ngồi cùng crush làm nó ngại thì thôi nhé.

“anh ngồi kế đăng nhé? có được không?”

được anh ơi, anh ngồi vào sổ hộ khẩu với danh nghĩ là vợ em luôn cho lẹ nè anh ơi.

;

dieu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hải đăng doo × gemini hùng huỳnh | tình tứ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ