Chap 1: Anh và Em?

278 16 0
                                    



  Tình yêu là gì vậy? Đôi khi Thành An cũng không biết trả lời nó thế nào nữa, có khi nào nó là cử chỉ bẹo má cái ôm sượt qua eo của anh, hay lại hành động ân cần gọi em nhẹ nhàng dậy vào mỗi sớm mai rồi lại pha một cốc sữa ấm đặt lên đầu giường mỗi tối cho em dễ ngủ,... Nhiều lắm em trả lời không hết được.

  Nhưng ai lại chiều bé An dữ vậy? Không biết luôn á! Để xem anh Isaac hả... Chắc chắn là không rồi tại vì đối với ông chú khô khan đó ngoài việc quăng miếng bày trò chọc phá em thì chẳng thể làm được gì khác. Rhyder hả? Ê giỡn á Captain ơi Gíp biết thân biết phận lắm...
   
   "Vậy rốt cuộc là ai ?!"

  Không ai khác chính là Trần Minh Hiếu anh chồng quốc dân của người người nhà nhà, chị em nào cũng rụng rời tay chân. Nhưng mà lêu lêu mấy chị he, của bé An mất rồi !

——————-

  Mọi người tự hỏi tại sao cái cặp đôi đầy ngang trái hai thái cực đối lập nhau mà lại về chung với nhau được hay vậy trời? Cả An đến khi đồng hành với Hiếu được 2 tháng rồi còn thắc mắc mà, em thì theo hệ điều hành đúng chuẩn GenZ, ông thần bày trò quăng miếng làm hề đủ thứ còn ông già hơn em 2 tuổi kia nhìn cứ tưởng mấy ông chú đánh cờ tướng ngoài đầu ngõ ấy. Tướng tá thì xem như cũng ngon nghẻ đi nhưng mà sao khó tánh quá!!!

  Vậy có ai thắc mắc bé An được anh Hiếu tỏ tình làm sao chưa? Nói ra chứ để mắc công mấy chị tò mò he! Nhìn cứ tưởng là tụi em yêu nhau lâu rồi nhưng thật ra trước đó chỉ đơn giản là mối quan hệ dây dưa mập mờ hơi ám muội một tí thôi. Phải đến khi tham gia Anh Trai Say Hi sau vòng livestage 2 mới chính thức xác nhận mối quan hệ.

  Thật ra anh Hiếu còn tính vờn nhau thêm một thời gian nữa cơ, nhưng nhận thấy sự nguy hiểm đến từ nhiều đối tượng làm anh bắt buộc phải đẩy nhanh tiến độ thôi.

  Đối tượng số 1: ISAAC đây là đối tượng đáng nguy hiểm, vì được ship OTP Couple quá nhiều với bé nhỏ, ngoài ra rất hay chăm lo cho Negav từ bữa ăn tập nhảy tập hát. Nói chung là báo động đỏ!

  Đối tượng số 2: Quang Hùng MasterD tuy là một mầm non mới nhú nhưng không dám xem thường đâu nha. Chuyên gia bắt gặp hình ảnh ôm vai bá cổ bé An, đã vậy skinship thì khỏi nói tình bể bình, nhìn anh ta ngây thơ vậy thôi chứ ai biết được...

  Thế là trong lúc nghỉ giải lao giữa giờ trước khi công bố kết quả, bé An đang ngồi bấm điện thoại uống nước của FC GinPu cho vừa chờ gọi tên công bố kết quả. Bỗng một lực nào nắm lấy cổ tay em lôi đi trong khi em còn chưa hiểu vấn đề gì, đến lúc định hình lại đã đứng ngay phía sau hậu trường rồi. Nhăn nhó đứng nhìn đối người đối diện vừa lôi mình qua đây mà quở mắng:

  "Hiếu làm gì mà lôi tui ra đây vậy ba? Trong đó nói không được ha gì còn lôi ra đây đau chết được"

  "Đặng Thành An"

  "Có cái gì nói luôn, tự nhiên kêu cả họ tên nhà người ta ra có biết như vậy là mất lịch sự lắm kh..." - Chưa kịp chửi hết câu đã bị môi ai đó dán xuống, em tròn xoe con mắt luống cuống tay chân đẩy người kia ra bằng được nhưng mà con người hay con trâu nặng quá vậy nèe. Hiếu siết chặt eo em lại, bàn tay thô cứng luồn ra sau gáy kéo môi em lại chặt hơn, cả hai cứ dây dưa với nhau hồi lâu mới luyến tiếc buông nhau ra. Như nhìn thấy lại sự sống An dựa vào người Hiếu thở hổn hển.

  "An, không cần biết em có tin hay không nhưng những điều anh sắp nói ở đây là sự thật mà anh luôn chôn giấu. Anh dường như đã dành một thứ tình cảm đặc biệt cho em mất rồi, ban đầu tuy anh còn hơi đắn đo về nó nhưng cho đến giây phút hiện tại anh có thể chắc chắn rằng đó là tình yêu. Anh muốn đồng hành với An trong suốt quãng đời sắp tới, hôm qua, hôm nay và ngày mai thậm chí là cả đời. An tin anh được chứ?" - Hiếu vừa ôm em nhỏ trong lòng vừa ghé vào tai em mà thủ thỉ.

  Còn em nhỏ nghe xong cứ như hoá đá, người em cứng đờ một lúc lâu. Không phải là em không yêu Hiếu nhưng mà mọi chuyện nó đến hơi nhanh quá, An chưa kịp định hình lại điều gì đang xảy ra. Là... Hiếu đang tỏ tình em á hả? Và hơn hết là nãy giờ anh vẫn đang đợi câu trả lời từ em.

  "Hiếu có thật sự hiểu mình đang nói gì không vậy?" - Thích thì thích đó nhưng mà An sợ lắm, Hiếu tuy không hề khoe mẽ nhưng không thể phủ nhận việc anh đang là một ngôi sao đương thời. Còn em chỉ mới là một đứa trẻ chập chững bước vào giới giải trí và vẫn đang loay hoay tìm chỗ đứng. Em sợ em và Hiếu không đủ mạnh mẽ, đủ vững vàng để bước qua dư luận khắc nghiệt này dẫu sao em cũng chỉ mới là một đứa trẻ 23 tuổi.

  Như đã đi nằm vùng trong suy nghĩ của em nhỏ, Hiếu đưa tay lên xoa nhẹ tấm lưng bé, cằm tựa lên đầu em mà cất một tông giọng trầm ấm để mà an ủi.

  "Nghe này An, anh đang rất nghiêm túc về vấn đề này. Anh biết hiện tại anh chưa có thể cho An được quá nhiều điều nhưng anh chắc chắn chỉ cần là anh có anh đều sẽ đem đến cho em. Anh sẵn sàng nắm tay em dắt em ra khỏi những tiêu cực bủa vây ngoài kia, sẵn sàng gọi em dậy mỗi bữa sáng và nấu cho em những món ăn thật ngon miệng, ôm em ngủ say vào mỗi đêm dài lắm mộng. Và hơn hết chỉ cần An ở đây anh sẽ luôn nắm chặt tay bé không rời."

"Hồi đầu tính từ chối gồi đó, nhưng mà thấy Hiếu cũng thành tâm nên An cũng suy nghĩ lựi" - Nhìn mặt Hiếu nghiêm túc mà không hiểu sao An mắc cười quá thế là ậm ừ trêu đùa anh lớn thôi.

  "Vậy ý em là...." - Tim Hiếu như muốn rớt ra ngoài, ê giỡn quài nha An ơi.

  Em nhỏ không nói gì, kiễng nhẹ chân lên hôn nhẹ vào má anh, vòng tay qua cổ kéo mạnh người anh xuống. Bốn mắt chạm nhau lúc này An mới lên tiếng thủ thỉ

  "Em đồng ý"

  "Ê từ từ Hiếu thả em xuống lẹ lên, chóng mặt quáaa" - Em vừa dứt câu đã bị bồng lên xoay như chong chóng rồi á trời khổ ghê tại chân em ngắn quá vùng vằng cỡ nào cũng không thoát ra được bất lực mặc xác cho anh muốn làm gì thì làm luôn.

  "Xin mới 30 anh trai nhanh chóng tập trung vào sảnh chờ để chuẩn bị cho phần công bố kết quả."

  Lúc này Hiếu mới chịu thả em xuống, hôn nhẹ lên môi nhỏ đang phụng phịu của em rồi cùng em bước ra khỏi đây. Vậy là từ nay ngoài Nguyễn Quang Anh và Hoàng Đức Duy thì trong Anh Trai Say Hi lại có thêm một cặp đôi đũa lệch mới là Trần Minh Hiếu và em bé Đặng Thành An.
 

 
 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 29 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nội tâm của AnhWhere stories live. Discover now