Hân luôn là anh học sinh trầm tính, ít nói, nhưng luôn quan tâm đến người khác. Trong lớp, Hắn nổi tiếng vì sự ấm áp và thân thiện. Ngược lại, Hoàng là một học sinh mới chuyển đến, luôn giữ vẻ ngoài lạnh lùng, xa cách. Nhưng đối với Hân, Hoàng không chỉ đơn thuần là một người khó gần, mà còn là người khiến trái tim hắn lỡ nhịp.Một ngày nọ, khi tan học, Hân nhìn thấy Hoàng đứng một mình trong góc sân trường, dưới cơn mưa nhỏ. Hoàng cúi đầu, đôi vai run lên vì lạnh. Nhìn cảnh đó, Hân không thể không tiến tới. Từ từ cất giọng,
"Em không có áo mưa sao?" Hân hỏi, giọng nói nhẹ nhàng và đưa tay vỗ nhẹ vai cậu.
Hoàng không đáp, chỉ khẽ lắc đầu. Hân cởi chiếc áo khoác của mình, choàng lên vai Hoàng. Hoàng bất ngờ ngẩng đầu lên, đôi mắt tròn xoe nhìn Hân.
"S-sao anh lại tốt với em như vậy?" Hoàng hỏi, giọng nói pha chút ngại ngùng.
Hân mỉm cười, đưa tay xoa nhẹ đầu Hoàng. "Vì anh muốn nhìn thấy em cười. Em dễ thương lắm, biết không?"
Hoàng nghe vậy liền đỏ mặt, cúi đầu xuống giấu đi sự ngượng ngùng. Lần đầu tiên trong đời, Hoàng cảm thấy có ai đó thực sự quan tâm đến mình. Cảm giác này vừa lạ lẫm, vừa ấm áp.
"Anh... anh thật sự nghĩ vậy sao?" Hoàng lí nhí hỏi.mặt vẫn quay sang chỗ khác, má ửng hồng ngày càng đậm.
"Ừ, thật đấy," Hân nói, giọng chắc chắn. "Anh muốn bảo vệ em, muốn ở bên em."
Hoàng không thể nói gì thêm, chỉ gật đầu và nhẹ nhàng dựa vào vai Hân. Cả hai đứng đó, cùng chia sẻ chiếc áo khoác dưới cơn mưa, lòng ngập tràn những cảm xúc ngọt ngào. Hân cúi xuống, đặt một nụ hôn lên má Hoàng, khiến Hoàng càng đỏ mặt hơn.
"Đừng ngại nữa, Hoàng. Từ giờ, em có anh rồi," Hân thì thầm.
Cơn mưa bất chợt nặng hạt hơn, nhưng cả hai không ai muốn rời đi. Hân khẽ nhắm mắt, lắng nghe tiếng mưa rơi trên mái hiên, tiếng nước chảy róc rách dưới chân. Hân nắm chặt tay Hoàng, cảm nhận sự ấm áp lan tỏa từ cậu. Mưa như hòa vào nhịp đập trái tim của cả hai, rửa trôi hết những lo âu và tổn thương.
Hoàng mỉm cười khẽ, trong lòng cảm thấy nhẹ nhõm hơn bao giờ hết. Có lẽ, từ giờ, cậu sẽ không còn phải đối mặt với sự cô đơn nữa, vì đã có Hân ở bên.
--
Cám ơn vì đã đọc♡..
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Mưa Lặng lẽ
Short Story[oneshort] " cám ơn Anh..vì đã bước vào đời em_hoangtd " không, anh mới là người cám ơn!_Han _đói ke otp nên tớ viết cho vui, cám ơn vì đã đọc_