" đừng yêu em vì đôi mắt..
đừng yêu em vì tóc ngắn..
đừng yêu em vì lời nói em dịu dàng.."
_mưa giữa bài
;;có yếu tố ấu dâm, quan hệ với người chưa đủ tuổi, xin hãy cân nhắc;;
“
đồng hồ điểm nữa đêm, tích tắc kêu vài tiếng, chợt cánh cửa gỗ sau lưng em mở toan ra, và yunjin xuất hiện với dáng vẻ mà em yêu khôn xiết mỗi ngày.
kazuha vừa cởi bỏ chiếc áo sơ mi hơi sờn cũ thơm nồng nặc mùi giấy mới, cô thấy mái tóc đen mượt buông xuống như màn đêm đang ôm trọn lấy mĩ cảnh trước mắt cô đây là tấm lưng trần gầy gò thon thả trắng nõn cùng rãnh lưng luôn luôn quyến rũ trong suy nghĩ của cô vào mỗi buổi tối khi cô nhớ đến em.
“em đã bảo chị đừng tự tiện vào phòng em mà”
em giật mình ôm chiếc áo vừa cởi ra che ngực mình, lớn tiếng mắng người đang bất động ở ngưỡng cửa kia.
“thôi nào.. chị chỉ nhớ em thôi..”
cô giương cặp mắt tròn xoe lên nhìn em cài từng chiếc nút áo bé tí và thứ cô nhận được chỉ là cái liếc xéo khinh khỉnh từ kazuha.
kazuha, thiếu nữ mười tám tuổi tươi xanh mướt mắt trước mặt cô, em kiêu kì và đành hanh đỏ mỏ nhưng xinh đẹp tuyệt trần, em ban cho cô phước lành là tình yêu từ người con gái non tơ ủy mị, những cử chỉ nhỏ nhẹ hay tiếng thủ thỉ như rót mật vào tai cộng dồn lại dội vào lồng ngực của cô tạo thành cơn thủy triều dữ dội, khiến cô say mê yêu cái cảm giác được yêu như thế.
em bước về giường, bàn chân tất trắng giậm xuống sàn vang lên lạch bạch, khoác lên mình chiếc pjama rộng thùng thình và cô đã phải nhéo lấy cánh tay mình để ngăn bản thân nhào lại bóp cái má hồng của người nhỏ thành những hình dạng vô nghĩa rồi cắn nó như một miếng bánh mochi. khi cô lại gần và ngồi bên cạnh em, chiếc nệm đã lún xuống một tí, em không nói gì cả, chăm chú vào chiếc laptop và cô đoán thì em đang nhắn tin trò chuyện cùng vài người bạn thân mà chẳng thèm đoái hoài gì tới người yêu của em dù chỉ một chút.
yunjin nghĩ ngợi một lúc rồi phì cười, ghé sát vào tai em thỏ thẻ,
“lại đánh nhau đúng không?”
không một tí giấu giếm nào, cô thấy các ngón tay đang đánh phím hăng say dừng lại đột ngột, em rụt vai hơi cúi mặt xuống. cô biết chuyện đó khi nãy nhờ những vết bầm tím có sắc đỏ đã ngự trên lưng mà em đã cố gắng giấu dẹm đi.